Đang tải...

Sành điệu cùng BMW M3 Covertible 2010

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi pink-panther, 18/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pink-panther
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng


    [​IMG]



    Phiên bản M3 Convertible 2010 sẽ là đối trọng hàng đầu trước những biến thể mui trần của Audi RS4 và Mercedes CLK 63 AMG.

    Bản mui trần tính năng cao M3 Convertible 2010 xuất hiện theo bước chân của M3 Coupe và M3 Sedan mới. Giống như những người anh em mui cứng, chiếc Convertible được trang bị động cơ DOHC V8 4.0L 32 van công suất 420 mã lực và mômen xoắn cực đại 295 lb-ft. Đối thủ chính mà BMW M3 Covertible 2010 hướng đến gồm Audi RS4 Convertible và Mercedes CLK 63 AMG.

    BMW cũng sử dụng chiếc mui trần mới để giới thiệu hộp số ly hợp kép 7 cấp M DCT. Hộp số tiên tiến hứa hẹn cho khả năng chuyển số êm mượt như hộp số tự động và nhanh hơn so với hộp số sàn hoặc hộp số SMG. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình hộp số sàn 6 cấp thông thường.
    Ngoài thiết kế phần thân mới phù hợp với một chiếc mui trần thì bộ cửa, bộ mui cứng có thể xếp được chế tạo bằng sợi cacbon, nắp khoang hành lý, cửa sổ và cụm đèn hậu đều lấy từ biến thể mui trần của BMW 3-Series. Khi đóng mui, chiếc xe nhanh chóng biến thành một chiếc M3 Coupe hoàn hảo.

    Cấu trúc trục sau tương tự như trên phiên bản Coupe và Sedan không chỉ tạo thêm sự chắc chắn cho phần khung gầm phía sau mà còn có tác dụng tích cực tăng cường khả năng chịu lực cho các dầm dọc sườn. Cấu trúc này là phần không thể thiếu để tạo nên chiếc mui trần tính năng cao.
    Giống như các model M3 khác, M3 Convertible 2010 được trang bị bộ phanh hiệu suất cao cung cấp cho xe năng lực dừng mạnh mẽ. Bộ phanh lớn với các đĩa phanh được khoan lỗ nhằm tăng cường khả năng thoát nhiệt có kích thước 14,2 inch phía trước và 13,8 inch phía sau.
    Các thành phần đáng chú ý khác trong thiết kế ngoại thất như hệ thống xả với 2 cặp họng xả kép bằng thép không rỉ sáng bóng nằm bên dưới ốp cản sau. Bộ vành đúc hợp kim nhôm có kích thước vành trước 18x8,5 inch và vành sau 18x9,5 inch đi kèm lốp tính năng cao kích thước trước/sau tương ứng P245/40ZR18 và P265/40ZR18.
    Chiếc M3 mui trần cũng gây ấn tượng nhờ thiết kế các hốc hút gió lớn ở phần mũi, khe gió trên vè trước, bộ khuếch tán khí phía sau thường thấy trên những chiếc xe dòng M, vè xe với phần loe ra lớn tạo cái nhìn khỏe khoắn, cơ bắp, nắp capô bằng hợp kim nhôm, lưới tản nhiệt mạ crom và cụm đèn pha xenon...

    Như một tùy chọn, BMW M3 Convertible 2010 có thể được trang bị hệ thống giảm xóc điện tử EDC Electronic Damper Control. Hệ thống này giúp triệt tiêu tối ưu những rung động của xe khi chạy trên đường, tăng cường khả năng điều khiển khi ôm cua và thực hiện những điều chỉnh cần thiết phù hợp với điều kiện vận hành.
    BMW M3 Convertible 2010 được cung cấp với 4 màu sơn đặc biệt như trên những chiếc xe dòng M gồm màu đỏ kim loại Melbourne, đen Jerez, xanh nước biển Interlagos và màu bạc Silverstone.
    Chiếc M3 mui trần dẫn động RWD có chiều dài cơ sở 2.760 mm (198,7 inch), trọng lượng với các trang bị tiêu chuẩn 1.710 kg (3.781 pound), mức tiêu thụ nhiên liệu 14 mpg (16,87L/100km) khi chạy trong nội thị, 20 mpg (11,81L/100km) khi chạy trên đường cao tốc. Mức giá cơ sở cho BMW M3 Convertible 2010 là 66.500 USD.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo Leftlane
     

Chia sẻ trang này