Đang tải...

Hyundai Santafe 2009 đang chạy hay bị chết máy đột ngột

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi santafeclub, 12/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. santafeclub
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    con santafe máy dầu slx 2009 bản máy vgt đang đi kể cả đi thẳng hay bị chết máy đột ngột ở tốc độ thấp hoặc khi cua sang đường cũng hay bị chết máy. buổi sáng đề một phát nổ ngay
    vào gara kiểm tra bằng máy thì không báo lỗi gì cả. khi đang chạy chết máy có khi đề một cái nổ ngay và đi được ngay, nhưng có khi đề lên vẫn nổ nhưng chỉ cần mớm ga là máy lại chết lịm. khi vừa đề vừa nháy chân ga nếu xe rồ được ga lên thì chạy bình thường có khi cả tuần không bị có khi ngày bị vài lần
    em đã vệ sinh van tuần hoàn khí xả thay lọc dầu và lọc nhiên liệu cũng không được. sau đó thợ bảo do cảm biến trục cơ cũng không hết bệnh
    điều lạ là khi đề không nổ thì chỉ cần tháo rắc cắm ở giàn intercooler
    [​IMG]
    http://www.upsieutoc.com/image/YMsk
    giắc em đánh dáu màu xanh thì đề lại nổ ngay có điều là lúc đó máy yếu khi đạp ga kịch sàn thì vòng tua của máy chỉ lên quá 3000 sau đó lại tụt xuống khoảng trên 2000 và lại lên trên 3000 khi giữ nguyên chan ga
    sau đó thay thêm 2 chiếc cảm biến ở giàn intercooler em đánh dấu màu đỏ
    cũng không hết bệnh
    hôm nay đi bị chết máy liên tục em phải tháo giắc đó mới lết được về nhà
    turbo thì chưa có hiện tượng chảy dầu và hú. em nói dài dòng như vậy để các cụ lắm rõ tình hình con bẹnh của xe em kính mong các cụ cao tay vào giúp em với
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Tháo cb ở giàn intercooler là bác ngắt tín hiệu áp suất khí nạp rồi,theo em trước hết cứ bảo thợ kiểm tra những thứ cơ bản đã như áp khí,nhiên liệu,kim,van điều áp rail trước bác ạ,em dự đoán có lỗi rò rỉ nhiên liệu nhưng cắm máy ko báo,em cũng từng dính 1 con mit triton như vậy, chúc bác sớm tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi santafeclub.
  3. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Santafe luu ý con oxi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  4. santafeclub
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    Các bác giúp em với em vùng sâu vùng xa rất cần tư vấn của các bác
     
  5. thaicktn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    theo mình thì con cảm biến lưu lượng khí nạp bạn oi, bạn kiểm tra xem sao nhá. rút giac ra thử có bị tương tự không và lắp giắc lại xem sao.
     
  6. santafeclub
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    báo cáo với các bác hiện tại thợ nghi bị hỏng van thu hồi khí xả bịt van EGR không cho chạy qua van để thử xem còn hiện tượng chết máy nữa không. nhân tiện cho em hỏi quả van EGR bao nhiêu xèng vậy các bác nếu mình bỏ hẳn van EGR thì có sao không các bác
    em đang thử có gì em báo cáo các bác
     
  7. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    607 lít xăng
    con xe của cụ tháo tubo ra vệ sinh lại đi xe đó hay bị tắc tubo lắm
     
  8. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Xem đường ống chân không từ tubo đến con solenoi điều khiể tubo xem có bị hở không. Và kiểm tra luôn solenoi đó luôn. Và van erg củng ảnh đến hoạt độ tubo nếu áo suất tăng áp quá cao nó sẽ giới hạn vòng tua hoặc tắt máy đột ngột để bảo vệ đông cơ.
     

Chia sẻ trang này