Đang tải...

Hyundai Santafe - bị chảy dầu phớt đuôi trục cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phungthuong, 5/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Chào CCCM!
    Bên em đang có 1 con xe Huyndai Santafe đời 2010 bị chảy dầu phớt đuôi trục cơ ( phớt xịn chính hãng mã 214402F050) mà thay phớt mới vào 2 lần vẫn không đươc. Thợ đã kiểm tra và vệ sinh trước khi lắp ráp rất kỹ, nhưng cứ lắp lên khởi động máy vẫn cứ bị chảy. CCCM đã có ai gặp trường hợp ở dòng xe này chỉ giáo giúp em với ạ.
     
  2. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    SANTA FE 10 > 2011/10/06 > LEFT HAND DRIVE > WEATHER - THE TROPICAL ZONE > WAGON - 5DR 7P > 2000 CC - R > DOHC - TCI > DIESEL - DIESEL > AUTO - 6 SPEED 2WD (L > 1 > W7 > 2E > C > 5 > F)
     
  3. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Cụ cắt bớt cái lò xo ôm lợi phớt. Và xem chiều gạt dầu của lợi có đúng không
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  4. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Phớt này là phớt chà, không có lò xo cụ ạ.214402F060.JPG
     
  5. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    đun
    cụ xem đường thông hơi máy có bị tắc ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  6. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Bọn em nghi là hơi thừa nên cũng đã kiểm tra hết tất cả các đường ống, tất cả đều ok. Lúc đầu nghi do phớt nhưng thay phớt khác vào vẫn không được.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Độ trà mặt phớt đã đủ chưa bác .mớm quá không tỳ được cũng chẩy dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Bác xem lại trục có hỏng hóc gì không?
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    kiểm tra cổ phớt trước rồi mới thay phớt
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  10. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    vẫn xì dầu hả cụ.thế là do phớt không ôm hết trục
    có khe hở
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  11. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Khi thợ lắp họ đã kiểm tra bằng cảm giác và bằng mắt thì rất ổn. Phớt kín khít nhưng lắp lên đề khởi động thì vẫn bị chảy.
     
  12. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Kiểm tra bằng phương pháp nào vậy cụ?
     
  13. phungthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    250 lít xăng
    Bọn em đã kiểm tra và vệ sinh rất sạch. Bậy giờ đang nghi mòn trục mà chưa biết ktra ntn vì khi lắp phớt vào rất vừa và kín
     
  14. thanhdo1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/16
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Cụ phải đo chính xac măt chà ép được máy ly mới được .izuzu4hg1 e cũng bị nhiều rồi
     
  15. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Mini coppơ phớt cũng gần giống này bác ak .lúc lắp có thể đẩy vào hoặc ra một chút thoát khỏi ngấn cổ trục là được bác ak
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  16. 114_115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Bán VCI chuẩn đoán cho dòng Kia-Huyndai chạy trên nền GDS chính hãng.
    Updete online, hỗ trợ cài đặt phần mền.
    Bảo hành 1 năm, giá bán 9 triệu.
    Liên hệ:01259608987; gmail: la.hongnguyen1@gmail.com

    GDS VCI Diagnostic Scan Tool for Hyundai and KIA.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Có 6 nguyên nhân
    1.là mặt chà cốt trục cơ của cụ mòn rãnh xiên
    2.mặt chà cốt trục cơ cụ bị lỏng rơ nên hoạt động bị đảo làm phớt tiếp xúc không hết.kiểm tra lấy tay lắc xem rơ không..
    3.mặt chà cốt trục cơ cụ bị nghiêng có thể kiểm tra mắt thường..cận thận thì gác trục cơ gá đồng hồ so kiểm tra độ nghiêng.
    4.khe hở dịch dọc trục cơ quá lớn khi hoạt động sẽ bị đá dọc làm hở phớt chảy dầu
    5.trục cơ cụ bị cong đầu lắp cốt mặt chà
    6.phớt cụ mua sai chủng loại
    =≠====} cuối cùng mời cụ chơi " hãy chọn giá đúng"...-_-
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuongtuyen8748.
  18. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    bác coi hơi có bị kém ko nếu kém thay phớt ko được đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.
  19. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    bác ở đâu vây
     
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Trường hợp này cũng khó bác à.vì máy yếu lọt hơi xuống cacte thì nó ưu tiên luồn ống hơi thừa rồi..chỉ trường hợp phớt cốt kém quá nó mới dễ trào nhớt thôi.chứ mới phớt ngon.cốt ngon..máy yếu kệ vẫn kín nhớt
     
    Đã được đổ xăng bởi phungthuong.

Chia sẻ trang này