Santafe đời 2009 bị chết máy ngang đường

vu mao
Bình luận: 11Lượt xem: 6,514

vu mao

Tài xế O-H
chào các bác hôm nay em đi cứu hộ con santafe đời 2009 máy dầu bị chết máy
-tiếp cận xe em kiểm tra sơ bộ dầu,nước đủ ,accquy khỏe
-đề máy vẫn quay tốt ,dầu diezen 1/2 thùng
-cắm máy kiểm tra thì báo lỗi p0087
- em đề máy nhưng không có dầu nên các bác ah .em kéo xe về xưởng mai em kiểm tra tiếp
-đã bác nào gặp bệnh này chưa tư vấn giúp em với em cảm ơn
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
chào các bác hôm nay em đi cứu hộ con santafe đời 2009 máy dầu bị chết máy
-tiếp cận xe em kiểm tra sơ bộ dầu,nước đủ ,accquy khỏe
-đề máy vẫn quay tốt ,dầu diezen 1/2 thùng
-cắm máy kiểm tra thì báo lỗi p0087
- em đề máy nhưng không có dầu nên các bác ah .em kéo xe về xưởng mai em kiểm tra tiếp
-đã bác nào gặp bệnh này chưa tư vấn giúp em với em cảm ơn
Dầu không lên chân kim hay không lên tới bơm cao áp ạ ?Nếu không lên tới bơm cao áp thì kiểm tra bơm tiếp vận.Nếu lên tới bơm cao áp mà không ra chân kim thì kiểm tra lại bơm cao áp 3 piston xem nó có bị đứt cái sim tích áp nào không ?
 

vu mao

Tài xế O-H
Dầu không lên chân kim hay không lên tới bơm cao áp ạ ?Nếu không lên tới bơm cao áp thì kiểm tra bơm tiếp vận.Nếu lên tới bơm cao áp mà không ra chân kim thì kiểm tra lại bơm cao áp 3 piston xem nó có bị đứt cái sim tích áp nào không ?
bác ơi dầu không nên tới lọc nhiên liệu ,con này nhanh chết bơm tiếp vận thế hả bác ,
 

toyota_vietnam

Tài xế O-H
dầu mà ko lên thì mình kt lại toàn bộ từ bơm nhiên liệu,dòng này đi đường sóc thì nó cũng hay bị bật cái bơm ở trong,kt lọc xem tnao nữa.nếu dầu lên tới bơm cao áp mà ko ra tới kim thì ta kt bơm cao áp xem có đứt xim hay bị hỏng thớt bơm ko?kt hết ngon lành ok mà ko nổ được thì ta kt cuộn điện của kim.........nói chung lại là bác kt hết hệ thống hộ em.cái gì kém thì thay.:):):).vì dòng này nó hay chết bơm lắm.chúc bác thành công.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Kiểm tra bơm tiếp vận theo sơ đồ này ,giắc F22.Nếu mất nguồn khiển bơm tiếp vận kiểm tra dây và chân hộp tại giắc C230-A

Nghe giang hồ đồn có nhiều trường hợp đang đi thì chết hộp ECU rồi bác nhé.
Mã lỗi P0087 Fuel Rail/System Pressure - Too Low
1.Áp xuất nhiên liệu quá thấp do đầu vào bơm cao áp thiếu.
2.Cảm biến áp xuất Rail luôn báo cao.
3.Van điều áp ống Rail luôn mở lớn.
4.Bơm cao áp có vấn đề.
Ngu kiến của em tạm thời chỉ có vậy.[DOUBLEPOST=1397485069,1397484983][/DOUBLEPOST]
bác ơi dầu không nên tới lọc nhiên liệu ,con này nhanh chết bơm tiếp vận thế hả bác ,
Kiểm tra tiếp vận trước đi bác ,không nên nghĩ quá nhiều làm rối vấn đề có thể rất đơn giản.He
 

vu mao

Tài xế O-H
cảm ơn tất cả các anh em đã nhiệt tình tư vấn cho em .
-xe em làm xong từ hôm qua rồi em tháo ghế sau bên phụ ra và tháo thay bơm tiếp vận trong thùng là ok .xin cảm ơn các anh em
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên