Đang tải...

Hyundai Santafe không nổ được máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 13/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Các bác cho em hỏi điện ra kim phun có + dương chờ hoặc - chờ không nhỉ xe em không nổ dc máy mà mòi dầu vào cổ hút thì nổ ngớt mồi ra lại chết đo điện chờ không có j hết cắm bút thử hai đầu giắc điện thì đề có điện lóe lên các bác giúp em cái
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,321 lít xăng
    -Xe đời bao nhiêu vậy bạn?
    -Bạn dùng máy đoc có báo lỗi gì không,để có hướng sử lý
    -Bạn đã làm những gì rồi,bạn cho thêm thông tin nhé
    - Có thể áp suất dầu không đủ mở vòi phun,bạn tháo 1 cây vòi phun ra và khởi động xem dầu có phun tơi không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  3. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    xe đời 2004 máy 2.0 số tự động bơm cao áp và áp suất dầu tốt dầu bật khóa điện dầu lên tận kim phần này loại trừ .đo điện vào kim phun thì không có điện chờ cắm đèn nét vào hai chân giác kim đề thi điện chập chờn thỉnh thoảng nháy cái ,nếu một chân tiếp mát acquy đề thì có tín hiệu dương+ nháy còn dây còn lại thì đề không có gì ,kết luận tạm thời mất mát - minh chưa hiểu điện chờ dòng này hoạt động kiểu gì .đo cảm biến cam và cơ thi vẫn sống .nay nhiều việc quá lên chỉ kiểm tra dược đến đó các cụ vào góp ý em phát mai em chiến tiếp chắc phải rỡ hết giắc điện ra kiểm tra lại
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  4. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    San 204 chắc là san gold . Bác kiểm tra nguồn cảm biến cam chưa ? Và đo xem khi đề cảm biến trục cơ thế nào ? Quan trọng là khi bác mở nhấp đề thì dầu đã lên đến thanh rail chưa ạ ? ( khi khoá on thì áp rail phải 3,6 bar thì khi đề mới nổ đc bác nhé ) còn bác đo điện áp cấp cho kim thì khi nào đủ áp thì mới có điện kim , kim mới phun bác nhé ) e dự là xe của bác bị bơm tiếp vận rồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroautophamminhvu89.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    xe bác là xe xăng hay xe dầu? nếu máy dầy mà bật khóa dầu lên tới kim là sai. còn máy xăng thì ok. nhưng bác lại nói mồi RP7thì lại là máy dầu. bác cho cái tin cho đúng xem nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroautophamminhvu89.
  6. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    santafe gold máy dầu bác à
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  7. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Bác ơi san gold 204 khoá on nếu bơm tiếp vận khoẻ là dầu lên tận thanh rail và kim luôn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroautotringuyen.
  8. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Bác cho thông số bác kt cảm biến cam , cơ đi . Chứ bác nói tốt là như thế nào ?
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  9. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    xe có dương chờ, khi có tín hiệu hộp dập mát mở kim cụ nhé. ktra lại xem
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  10. Van Hao Bui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    403 lít xăng
    nếu là máy dầu thì không có điện đến kim phun đâu
    vì điện mở kim phun là điện áp cao lên đến hơn 200v cơ bác ạ
    phải có máy đọc lỗi mới làm được vụ này bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  11. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Cụ xem lại áp của rail khi đề là bao nhiêu áp thấp là nó không mở kim đâu nhé. Em nhớ không nhầm thì khỏa 150bar nó mới mở kim . điên lên kim thì dương chờ sẵn hộp chỉ việc nối mát thôi nhé. Mình nghỉ lá không đủ áp rồi. Sao máy đoc lỗi đâu cụ ko mang ra đọc
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  12. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    em mới được biết là khi đề điện mới đưa xuống kim và điện áp cao vì khi em sờ điện phóng tê tay em đang nghi về áp nhưng con gcan của nhà không hiểu sao vào rada lit không hiển thị thông số chắc phải úp lại phần mềm cụ nào đã chế ra đồng hồ đo ngoài chưa ạ dùng loại bao nhieu kg để chế ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  13. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    cái này tùy dòng xe và đời xe nhé, k nhầm dòng này vẫn dùng điện 12v thôi, điện luôn thường truccwj chứ k phải kkhi đề mới có. mở khỏe hay k là do cường độ dòng quyết định.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyeteuroauto.
  14. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
  15. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    bác cho mạch này em chịu chết đọc nhưng không dịch được ký hiệu bác sem dòng điện xuống là bao nhiêu vôn với ạ có điện chờ không hay phải đủ áp xuất dầu điện mới cấp ạ
     
  16. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Phải đủ áp m ới có diên
     
  17. veracruz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/10
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Sangold máy dầu bật khóa điện dầu lên đầu kim phun là bình thường
     
  18. veracruz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/10
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Bác xem kỹ mấy đầu nắp piston bơm cao áp xem có bị rỉ dầu không, bác vệ sinh sạch rùi đề sau đo kiểm tra xem, nếu hở đề sẽ ko nổ.
     
  19. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Tốt nhất lấy máy xem lại thông số áp ống rail đả.chứ không biết áp mấy làm mò mệt lắm
     
  20. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,146 lít xăng
    anh kiểm tra lại dây cam có bị đứt ko ạ
     

Chia sẻ trang này