Đang tải...

Thảo luận chung santafe máy dầu cần được giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hunghanam, 14/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    kính các bậc cao niên trong ngành oto và các bác em làm con santafe máy dầu điện tử thổi roong nặng và mặt máy pải phay 40/50 vạch thấy mấy bác thợ tiện nói vậy em pải thay roong giấy là bao nhiêu ly và ổn ko các bác có kêu gì ko em nghĩ là ko ok lắm nếu có làm lên nhưng vì cv và hoàn cảnh em
    pải chiến vậy các bác cho ý kiến tham khảo để sau nay em còn trả lời khách và xếp khi bị hỏi hay chấp vấn trong các trường hợp mong anh em tư vấn kí thuật
     
  2. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    293
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    roong giấy tầm 2 ly là giày lắm rồi cụ ạ.. mà tùy tình hình xem sao nữa.. vớt nhiều quá mai nó thốn suppap đấy.. cong tay biên
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Xe bác mài đi 50 vạch thì ít nhất bác phải tăng gioăng lên 70 vạch (đo gioăng cũ cộng thêm 70 vạch nữa ) .chế gioăng mặt máy khác dầy hơn là được bác ak
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Em cũng vừa dính em mini coopơ bị thổi gioăng bị mài cả mặt và lốc máy lắp gioăng không hợp lý nổ lên bị chạm xupáp .kêu rất nhỏ như e con đội .chạy máy lì và nóng máy .khuyên bác gửi goăng khác đi làm cái mới dầy hơn không vất vả đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  5. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    bác ơi sao pải 70 vạch mà ko pải 50 vậy em chưa hiẻu công thức tính lắm
     
  6. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    cám ơn bác và anh em nhiều .em đang nói với xếp chặt rooong rùi ko biết thế nào
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Vâng .70 vạch là vì xe bác mài mất 50 vạch rồi thì phải dầy hơn là 70 lúc siết mặt máy bị ép xuống còn 50là vừa
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanamvonhulai.
  8. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    dạ thanks cụ nhiều em đã hiểu và biết cách tính bác thật nhiệt tình chúc bác mạnh khoẻ cv tốt nếu ở ha nôi bữa nào anh em mình chén chú chén anh giao lưu
     
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Vâng em cảm ơn bác
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn đã mài mặt máy như thế,dùng roan dập arigăng đi nhé loại mỏng nhất,minh nhớ khoảng 1li 8,không có vấn đề gì đâu nhé !
     
  11. apkool
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    636 lít xăng
    vớt 40/50 thi thay luon kai nap lat moi
    di
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  12. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    chuẩn cụ à nhưng em ko thuyết phục được
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    #12 ga_auto37, 15/7/16
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/16
    Cách độn rooăng cũng ok nhưng máy vẫn yếu vì mất đi tỉ số nén..mày mặt lốc thì độn không việc gì..chứ mày mặt máy mà nhiều quá độn kiểu gì cũng chống xucap với cam
     
  14. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    báo cáo các bác em nó nổ ngon êm nhưng ko biết dùng được bao lâu vì mặt máy hàn lại + với thay rooong giấy 2 ly vậy đấy em chỉ báo cáo kết quả cho anh em bieets
     
  15. truongngocanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    hàn mặt + phay măt thì chắc cũng đươc thơi gian thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  16. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    vầng em cũng biết vậy cũng chỉ nt với khách vậy thui còn tuỳ khách suy nghĩ mình có sao thì nói vậy
     

Chia sẻ trang này