hôm nay 30-4 rảnh rỗi em đưa bệnh độc để các anh tài 0H chém .các cụ chém nhiệt tình .không nói linh tinh không hỏi ấm ớ nhé .
xe tới xưởng em là để thay dầu nhưng khi xả ra thì thấy quá nhiều dầu thấy lạ .nhưng không quan tâm lắm .em đổ dầu giữa max và min .và bảo chủ xe để ý xem.rồi chủ xe quay lại đi được 500km dầu lên qua max thay dầu lại thấy dầu hơi loãng.tăng khoảng 1 lít nhớt .rồi để chủ xe đi kiểm tra rồi bệnh vẫn thế .xe này chạy được 30v xe mua mới 1 chủ chưa sửa chữa gì nhiều .nhưng vẫn còn rất ngon êm ái khỏe .tự nhiên xe bị bệnh này .chủ xe nói khi đi trên đường bị yếu và ồn máy là lúc đèn check lên song lại tắt .em cắm g-can vào thấy lỗi .
P2002 Diesel Particulate Filter Efficiency Below Threshold
thấy lỗi không khả nghi lắm vì máy yếu thường hay có lỗi này <sự cố máy >có lỗi này là bình thường .em không nghĩ nó lằm trong pan bệnh này .song em tiến hành sửa chữa nghi là dầu diezen lọt vào dầu bôi trơn .thay 4 kim mới .thay bơm cao áp mới.vệ sinh các đường dầu lên và hồi tới bình dầu bệnh vẫn vậy không tiến triển .tức là cứ đi 500km là dầu máy tăng tầm 1 lít nhớt.thấy lạ quá .hạ máy suống xem thế nào .thấy xilanh hơi gờ đóng lòng lại thay pisston và xec măng thấy mặt máy có nhiều phần thấy kém thế là thay mới luôn cẩu máy lên máy lổ rất ngon chạy khỏe hơn trước nhiều tưởng hết bệnh song bệnh không suy giảm vẫn vậy .500km tăng tầm lít nhớt 700km gần 2 lít nhớt .động cơ có nần báo lỗi trên có lần không báo .em thay lốt dàn phân phối .chán hết cái thay rồi mà bệnh vẫn vậy .cứ thay nhớt mới vào là chạy bình thường ngon từ 500km trở ra là thấy máy yếu và ồn hơn tí ti .xe này nếu bình thường đi như máy xăng ạ êm khỏe lắm không có tí khói đen nào không có khói. bô xạch tinh và em thấy khi bổ máy ra thấy buồng đốt cháy rất kiệt xe tiết kiệm nói chung là ngon qua mắt người thợ. chỉ mỗi tội nó sản xuất ra nhiều dầu bôi trơn quá mà không kìm hãm được .
kính các cụ .không hỏi linh tinh nha em kể hết bệnh rồi .nguyên nhân và thành quả của xe rồi .
xe tới xưởng em là để thay dầu nhưng khi xả ra thì thấy quá nhiều dầu thấy lạ .nhưng không quan tâm lắm .em đổ dầu giữa max và min .và bảo chủ xe để ý xem.rồi chủ xe quay lại đi được 500km dầu lên qua max thay dầu lại thấy dầu hơi loãng.tăng khoảng 1 lít nhớt .rồi để chủ xe đi kiểm tra rồi bệnh vẫn thế .xe này chạy được 30v xe mua mới 1 chủ chưa sửa chữa gì nhiều .nhưng vẫn còn rất ngon êm ái khỏe .tự nhiên xe bị bệnh này .chủ xe nói khi đi trên đường bị yếu và ồn máy là lúc đèn check lên song lại tắt .em cắm g-can vào thấy lỗi .
P2002 Diesel Particulate Filter Efficiency Below Threshold
thấy lỗi không khả nghi lắm vì máy yếu thường hay có lỗi này <sự cố máy >có lỗi này là bình thường .em không nghĩ nó lằm trong pan bệnh này .song em tiến hành sửa chữa nghi là dầu diezen lọt vào dầu bôi trơn .thay 4 kim mới .thay bơm cao áp mới.vệ sinh các đường dầu lên và hồi tới bình dầu bệnh vẫn vậy không tiến triển .tức là cứ đi 500km là dầu máy tăng tầm 1 lít nhớt.thấy lạ quá .hạ máy suống xem thế nào .thấy xilanh hơi gờ đóng lòng lại thay pisston và xec măng thấy mặt máy có nhiều phần thấy kém thế là thay mới luôn cẩu máy lên máy lổ rất ngon chạy khỏe hơn trước nhiều tưởng hết bệnh song bệnh không suy giảm vẫn vậy .500km tăng tầm lít nhớt 700km gần 2 lít nhớt .động cơ có nần báo lỗi trên có lần không báo .em thay lốt dàn phân phối .chán hết cái thay rồi mà bệnh vẫn vậy .cứ thay nhớt mới vào là chạy bình thường ngon từ 500km trở ra là thấy máy yếu và ồn hơn tí ti .xe này nếu bình thường đi như máy xăng ạ êm khỏe lắm không có tí khói đen nào không có khói. bô xạch tinh và em thấy khi bổ máy ra thấy buồng đốt cháy rất kiệt xe tiết kiệm nói chung là ngon qua mắt người thợ. chỉ mỗi tội nó sản xuất ra nhiều dầu bôi trơn quá mà không kìm hãm được .
kính các cụ .không hỏi linh tinh nha em kể hết bệnh rồi .nguyên nhân và thành quả của xe rồi .