Đang tải...

Hyundai santafer 2008 tắm biển bệnh nặng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 12/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #1 garaautoquangphuc, 12/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/14
    cháu nó santafer 2008 máy diezen đã tắm biển như này ah [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] cháu chưa làm em nào thay nhiều hộp như này nên chưa biết phải bắt đầu từ đâu ah
    tạm thời em thay những cái này để kiểm tra phân động cơ xem có nổ ko
    1 hộp body
    1 hộp cầu trì trong xe
    1 bảng đồng hồ taplo
    1 hộp cầu trì ngoài khoang máy
    vậy cháu nó về cài đặt thì phải cài những gì các cụ
    kính các cụ chém
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Khanhlee, Doanphikien, kia_service1 tài xế khác.
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Thưa cụ con này em chưa. Thay vì các hộp kia thay mới biết ecu động cơ chết hay sống mà
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Uầy ,chuyên gia lại thử anh em roài :)
    Tắm biển thì em chưa làm xe nào ,nhưng trước xem xem anh em làm lô xe của Trường Hải chìm trong vụ đắm tàu ,hình như chả giữ được cả hộp nào cả ,mà không làm nhanh để giao xe ,để thời gian mục hệt giắc điện :p.
    Xe tắm sông em được làm mấy lần rồi ,có xe còn ngâm mấy hôm mới vớt.Chỉ có con Mazda BT-50 ngâm nươc mấy ngày vớt lên vệ sinh qua là chỉ hỏng chỉ thị số km trên đồng hồ km ,các hộp OK.Còn xe Hàn thì chả cứu được hộp nào cả.Về cài đặt ,nêu có IMMO hay SMK thì phải cài thôi ,còn không thì đúng mã cốp vào là được.
    Ngu kiến của em đã hết ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83, Doanphikien, lehuyvu796 tài xế khác.
  4. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Em bổ hộp dc ra rồi nc ko vào mạch nhìn còn ok giắc nc. Ko vào. Nên em chỉ kiểm tra vậy thôi khi nào có. Đủ về tính tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  6. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    mạch siemen vdo nếu xử lý nhanh chắc vẫn còn một số thứ xài được cụ ạ, còn nếu hỏng vô xưởng em thì cứ mua đồ cũ về, kiểm tra main, cắm vô chạy ok thì ngon còn ko thì lại nhấc ic sang là cũng vẫn ngon. trừ mấy anh denso :) cứ làm điện nổ trước kiểm tra dây dợ, giắc bảng cầu chì, body (phần nguồn), chìa khóa, hộp immo+hộp động cơ, nổ lên rồi tính tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestgaraautoquangphuc.
  7. huongauto80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    bị kinh nhờ gần như phải thay hết nếu cần về phụ tùng SANTAFE thì cụ a lô em nhé.Bên em chuyên sâu về phụ tùng hyundai,và đặt hàng nhanh.Số của em:090 697 8811 (Mr Hưởng)
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  8. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Khi xe đã ngập mắt tức là chíp chủ xẻ hỗng,k thử.đc đâu.bác thay mới đi...mua hộp mới đặt lại kim
     
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Nếu không cài kim có nổ dc ko
    Nếu nổ dc mà không cài kim thì động cơ có hiện tượng gì lạ không cụ
    Tại sao phải cài. Kim cụ ơi
    Cài mã kim nhằm mục đích gì cụ
    Chém em với
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  10. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Nếu k cài kim sẽ k nổ đc máy đó là đối với hộp mới ..còn hộp củ.thì có thể nổ đc máy nhưng ăn xăng or ga máy nỗ không bốc nhé bác
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Tại sao không cài mã kim lại tốn nhiên liệu cụ ơi
    Cái mã kim đó có ý nghĩa gì nhỉ
    Trong trường hợp không có scan thì phải làm sao cụ
     
  12. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cụ cứ hiểu là cái cài mã ở đây là thông báo cho hệ thống điều khiển biết là đã lắp đặt một kim mới, thì hệ thống sẽ nhận biết, reset lại chế độ phun (vì trong quá trình hoạt động sẽ có hao mòn, kim phun sẽ ko còn "ngon" nữa, sinh công yếu, hệ thống điều khiển tự nó sẽ phun bù để tăng công suất máy nên, khi cân kim hoặc thay kim thì ngta phải cài lại ở chỗ đó) còn hộp mới chắc chắn phải cài rồi vì đã có mã kim nào lưu trong bộ nhớ của hộp đâu, còn nếu ko có máy đôi với hộp mới thì copy chương trình hộp cũ sang, với hộp cũ thì cứ chạy vài trăm cây hệ thống tự điều chỉnh tăng giảm lượng phun của kim ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  13. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Vì.nếu hộp củ đã có lập trình 4 mã kim rôi nen khi nổ máy nó cho ra dạng xung lớn hơn độ rọng của tiêu chuân kim..lúc đó xang ra nhiêu hơn sẽ tốn nhiên liệu hơn nhé...còn bạn không có scan thì có thể dung x431 ...nếu k có máy k lập trình đc đâu..nếu bạn muốn thì gửi sang mik.mik sẽ júp
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #14 garaautoquangphuc, 20/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/14
    Theo hiểu biết nông cạn của em thì kim cơ khí thì ta có thể điều chỉnh luợng phun bằng cách điều chỉnh độ căng lò so ở đuôi kim sẽ cho ra sản phẩm là luợng phun cả 4 máy bằng nhau tương đối
    Việc chế. Tạo kim điện thì không thể khoan lỗ kim hàng loại bằng nhau dc có dung sai lỗ to lỗ nhỏ dẫn đến việc lượng phun không đồng đều
    Do kim điện không thể điều chỉnh bằng cơ khí được bởi bản chất kim điện là mở bằng từ trường nhấc đót kim , còn kim cơ là do áp xuất thắng sức căng lò so phun vào trong buồng đốt
    Để giả quyết vấn đề này
    [MERGETIME="1411195673"][/MERGETIME]
    Lượng phun phụ thộc vào thời gian phun và đường kính lỗ kim
    Mà lỗ kim không thể khoan lại dc hơn nữa chẳng có thiết bị cơ khi nào khoan dc hàng loạt lỗ kim như nhau được
    Vậy nên chỉ có thể điều chỉnh thời gian phun dài hay ngắn lỗ to tg phun ngắn lỗ nhỏ ngược lại
    Trong khi cho phun thử nghiệm họ sẽ mã hoá kim để khi nhập mà kim xong thì sẽ cho ra sản phẩm là luợng phun ok em chém hơi dài còn cụ chưa gải thích dc tại sao phải cài mã kim cụ ah còn xanh lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83mobilest.
  15. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Lý thuyết thì Đúng như bạn nói...đây là mik jaj thix chung như thế mik cũng không thix ns dài dòng...bạn mắc vấn đề gì mik jup bạn vấn đề đấy..chứ mik k phải phân biệt đẳng cấp với bạn nhé
     
  16. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    NT001NT002
     
  17. lenovoimate
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    NƯỚC BIỂN MÀ VÀO THÌ KHÓ MÀ TRị hết được .có đc cũng dễ sinh ra pan khó đỡ . cái này bác ngâm mạch vào nước rửa chén đánh sạch rửa lại nước sasy khô . dùng kính lúp nhìn cho kỹ và có thể phải vuốt chì lại nhưng chỗ hoen rỉ . thấy mạch bác đưa nhìn kinh . sủi bọt muối
     
  18. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Tụi mình đã từng làm xe của trường hải bị chìm , theo mọi người nói lúc với xe lên thì ngay lập tức cho em nó tắm hồ bơi hay tắm sông tiếp giống ý tưởng của cụ kia-service để em nó nhả muối ra.Nước muối đã ngấm vào rồi thì không có cách cứu vãn được , lô xe của trường hải tụi mình đã thay hầu như 95% là hệ thống điện ,từ hộp động cơ ,túi khí, SMK, tất cả các cảm biến,quạt vv, tiếc của giữ lại bộ dây điện xi chì vệ sinh lại các cắm vậy mà nó vợt xanh mang cũng tại bộ dây này đang chạy thích ăn vạ là lăn ra. Công việc của bạn bây giờ là mua hộp ecu , hộp body, smk, abs ,dây điện vv,về cài lại sau đó dùng máy quét lỗi hỏng tới đâu sửa tới đó như vậy mới làm nhanh được. Chứ các hộp điện tử có nước muối vào rồi thì bó tay vì nó oxy hoá từ trong ra hôm nay nó không chết thì ngày mai chết nên công cũng khá vất vả. Chúc bạn thành công nhé.
     
  19. huongauto80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    dạo này công việc dưới anh tốt ko ạ
    [MERGETIME="1411804276"][/MERGETIME]
    dạo này công việc dưới anh tốt ko ạ
     

Chia sẻ trang này