Đang tải...

Hyundai santarfe mlx 2008

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phucthinh89, 14/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phucthinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    #1 phucthinh89, 14/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/13
    các bác ạ em có một vấn đề về con santarfe mlx đời 2008 này muốn các bác chỉ rùm em với em làm mái nhưng mà không đươc các bác ạh. e chỉ thay mỗi lọc nhiên liệu thôi, thay song lắp vào khởi động máy thì máy nổ được, nhưng mà khổ nối đạp chân ga máy lại không đạtt áp xuất cao các bác ạ.đạp chan ga chỉ đạt khoảng từ 2000 đến 3000 là hết mức không lên nổi nữa các bác ạ, em thử rút cảm biến đo gió ra thì đạp thì dạt được 4000, em tháo đủ mọi thứ ra để vệ sinh lại nhưng vấn không được ( vệ sinh lại bơm tăng áp cả kim phun nữa, em thay cả cảm biến đo gió mới vào cũng không được. em dùng máy x431 đọc lỗi nhưng không có lỗi nào hiển thị các bác tư vấn rùm em với ạ.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi kia_service, tuandienvbhp, khoadongluc1 tài xế khác.
  2. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Em đọc bài của cụ mà chỉ hiểu lõm bõm được thôi . Cụ nên viết tiếng Việt có dấu để anh em hiểu kĩ hơn còn tư vấn giúp cụ chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluckia_service.
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Bác sửa lại bài viết cho mọi người dễ hiểu đi ạ
     
  4. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    #4 thinhpto, 14/12/13
    Last edited by a moderator: 26/12/13
    cụ viết không dấu thế này thì bố e chả dịch được,
     
  5. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    e ngồi dịch bài của cụ mãi, cụ bảo là xe của cụ ga không nên ạ, cụ thử kiểm tra lại áp suất vào bơm cao áp là bao nhiêu, áp suất ra là bao nhiêu, cụ có máy x431 thì nên vào datalist xem các thông số như cảm biến vị trí bàn đạp ga có báo không, áp suất ống rail, cảm biến gió thì con nè có 2 con, xem thống số có thay đổi khi cụ đạp ga không.............. turbo có sao không. đấy là ý kiến của riêng e, vì dòng máy dầu e cũng không rành cho lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucmobilest.
  6. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Cụ viết bài có dấu hoàn chỉnh và đặt biệt không dùng từ ngữ khác của giới trẻ .... để giúp mọi người dể hiểu cũng như là chuẩn đoán được bệnh và một điều tất yếu nữa là cụ có thể bị ban nick bất cứ lúc nào bỡi mấy cụ thanh tra giao thông đó, nên nhớ nha cụ , mong cụ rút kinh nghiệm .
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  7. danghuudinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    có kèm theo tiếng gõ máy ko cụ. nếu trước đó xe chạy bình thường thì cụ cữ xả gió lại đường nhiên liệu cho thật kỹ. do cụ thay lọc ko kỹ nên gió lọt vào thì áp ko bao giờ đạt cả. chúc cụ thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  8. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    ca này em đã gặp, bác phải dùng máy chuyên hãng mới đọc ra lỗi. lỗi là ở bộ đo gió
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoikhoadongluc.
  9. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    e k luận ra bài của cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  10. phucthinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    xin lỗi các bác lần trước em pos hì hì không có dấu các bác bỏ quá cho em nhá.
     
  11. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    bác biết là tốt rồi , chứ post bài mà không dấu là bị ban nick ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phucthinh89.
  12. phucthinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    máy k có tiếng gõ cụ ah
    nhưng mà e làm được rồi. e mượn được một bộ kim mới lắp vào thì ok luôn rôi ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi binhoto92, khoadongluc, mobilest1 tài xế khác.
  13. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng

    Tôi xin tư vấn bác vài câu thế này nếu thấy hay bác thử kiểm tra xem nhé :
    - Xe vào xưỡng chạy bình thường chỉ thay mỗi lọc nhiên liệu mà đạp ga không lên nổi,rỏ ràng nó bị ở phần hệ thống nhiên liệu rồi còn gì.
    Có thể lọc dầu không đảm bảo chất lượng ,khi tăng tốc dầu lên không đạt , có thể quá trình lắp có hai sợi sin bị hở gió , dầu quá bẩn .
    Còn nếu không lên được bác phải mở data ra xem thông số báo về cái nào khác thường ,cần gì phải có lổi mới làm được.

    Chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi phucthinh89, nguyen nghikhoadongluc .
  14. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    pan này phải dùng máy chuyên hoặc gcsan kích hoạt là được bác à. Chứ X431 đọc không ra lỗi và không xử lí được bác à
     
  15. phucthinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    uhm chuẩn rồi đó bác ạ x431 không đọc được. nhưng mà em tim ra nguyên nhân rồi là do loc nhiên liệu mới thay là lọc đểu+với lại nhiên liệu quá bẩn cho nên bị tắc kim phun. em đã thay toàn bộ kim giơ thì ok rồi.
     
  16. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    vậy lần sau bác phải viết rõ là xe vào xưởng có hiện tượng bị làm sao đằng này bác chỉ bảo thay mới lọc dầu mà hu kim nghe vô lý quá
     
  17. nhuy08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    759 lít xăng
    Theo ý kiến của em nếu là máy 2.0 CRDi khi bác thay lọc nhiên liệu đã bị e đường dầu do không đổ dầu vào lọc (trường hợp thay đúng lọc xịn) trước khi lắp. Nếu có bơm tay bác nên bơm căng lên. Xả e các kim. Nếu không hết nên kiểm tra van SCV trên bơm cao áp. Chờ kết quả của cụ rồi mới chém tiếp :D
     
  18. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    cụ có thể cho biết thêm thông tin cho nhà cháu học ké tý...hi.cụ đã cho e nó uống thuốc gì cho nó khỏi nhỉ? mong cụ kê đơn cho e nó....
     
  19. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Công nhận bác vớ dc ông khách dễ tính đó, vào thay cái lọc nhiên liệu mà phải thay thêm 4 cái kim 20 củ nữa:(:(:(. Theo em vấn đề ở đây một là do lọc của bác đểu và khi thay lọc bác ko xả e hết dẫn đến kim bị kẹt ko phun tơi được. Đây cũng là một bài học ko có lắm khách khó tính thì ae phải bỏ tiền túi ra đền thì ốm:(:(:(:(
     

Chia sẻ trang này