Đang tải...

Đánh giá xe Sắp có bản Honda CR-Z chạy xăng

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi yeumycar, 19/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yeumycar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/10
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    “Vén màn” tại triển lãm ôtô Detroit tháng 1/2010, CR-Z - mẫu xe thể thao hybrid đầu tiên của Honda chính thức tấn công thị trường vào mùa thu năm nay. Kiểu dáng đẹp, đậm tính thể thao; khả năng vận hành ấn tượng; tính tiết kiệm nhiên liệu cao cùng giá “mềm” đã giúp mẫu xe giành giải thưởng “Xe của năm 2010-2011” ở Nhật Bản.

    Tuy được đánh giá cao nhưng doanh số tiêu thụ CR-Z tại đây lại rất lẹt đẹt. Có lẽ đó chính là lý do khiến hãng xe xứ anh đào lên kế hoạch tung ra phiên bản chạy xăng cho CR-Z nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

    Mẫu Honda CR-Z 2011 bán trên thị trường hiện chỉ có duy nhất phiên bản hybrid trang bị hệ thống mild-hybrid gồm động cơ 1,5L 4 xylanh i-VTEC công suất 102 mã lực kết hợp với một mô-tơ điện 20 mã lực, sản sinh công suất tổng cộng 122 mã lực và mô-men xoắn 128 lb-ft nếu gắn hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc mô-men xoắn 123 lb-ft nếu gắn hộp số vô cấp CVT tùy chọn.

    Theo Autocar, Honda sẽ “ra lò” phiên bản chạy xăng của CR-Z với “trái tim” turbo tăng áp 1.6L hoàn toàn mới sản sinh công suất 160 mã lực hoặc 200 mã lực. Có khả năng model gắn động cơ 200 mã lực mạnh mẽ này sẽ được mang tên CR-Z Typer R và trình làng vào năm sau. Động cơ này cũng sẽ được lắp đặt ở phiên bản mới của Civic Typer R, thay thế động cơ 2.0L VTEC cũ.

    Hiện đang được phát triển ở trung tâm nghiên cứu Tochigi của Honda, động cơ mới 1.6L trên dự kiến sẽ được trang bị ở các thành viên cùng hãng như Jazz, Honda CivicHonda Accord.

    Hình ảnh Honda CR-Z 2011:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn: mycar.vn
     

Chia sẻ trang này