Đang tải...

Ford sâu công tơ mét fortranxit

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi pham_t_dat, 16/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    742 lít xăng
    Chào các cụ . Các cụ júp em vụ này với . Các bác xác dịnh hộ em các chân cua sâu congtơmet . Chân nào là chân +.chân nào là - . Chân nào là chân xung . Em cảm ơn các cụ . Máy dầu dời 2001

    WP_20151116_17_01_14_Pro.jpg
     
  2. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,332 lít xăng
    - Bạn đo tại chân giắc chính đến cảm biến thì xác định dễ hơn nhé
     
  3. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    908 lít xăng
    ngoài cùng là chân +,giữa là xung,trong cùng là - bác nhé
     
  4. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    nhìn cảm biến thế kia thì làm gì còn giắc nữa bác.quan trọng vẫn phải xác định được chân cảm biến.còn dây nguồn vào xác định dễ mà
     
  5. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,332 lít xăng
    -Thường dòng ford đời này cảm biến loại 3 dây
    -Dây 1 nguồn + 12 vôn
    -Dây 2 tín hiệu
    -Dây 3 mass thường trực
     
  6. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Bên trái là dây dương thường trực, giữa là xung, còn phải là mass nha bác :)
     
    Đã được đổ xăng bởi hungxidau.
  7. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    như hình trên thì theo bác đâu là dây 1,2,3
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Xe này em đã từng làm 2 xe bị như vậy và em đã hết cách và làm liều đảo 6 vòng thì trúng và không hề bị gì cả. bác cứa đảo dây cho em đi. không sao đâu mà sợ. hư bác chịu haha
     
  9. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,332 lít xăng
    -Trường hợp của bạn thì mình chưa gặp,nhưng mình nghĩ trên cảm biến VSS sẽ có ký hiệu,nếu không có bạn cứ cấp nguồn mà thử,không được thì đảo chiều dây nhé,theo mình nghĩ không chết cảm biến đâu
     
  10. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    742 lít xăng
    Vâng em cảm on các bác nhiu
     

Chia sẻ trang này