Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô tôi đa làm gì

C
Bình luận: 25Lượt xem: 3,476

colostem

Tài xế O-H
Chia sẻ chút xíu về bản thân mình, hiện tại mình 26 tuổi, đang làm ông chủ một lĩnh vực không liên quan gì đến ô tô, nhưng hiện tại mình đã có 3 cái ô tô đi giao hàng và một cái ô tô đi tán gái.

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô của trường đai học sư phạm kĩ thuật, với điểm tốt nghiệp 8,56 bằng giỏi nhé! vào năm 2012, một điểm cực cao, kiến thức chuyên ngành cực vững, tưởng là tương lai sáng lạng. ngày đầu tiên đi xin việc y như bị hắc nước vào mặt, Mày mới ra trường thì lương chỉ 5 triệu là cao chứ yêu cầu gì mà 8-9 triệu, mày làm được gì, một chủ gara nói, dkm tụi nó, mình chỉ muốn học thêm thực hành để nắm vững kiến thức và một mức lương hợp lý để tư vấn cho bọn nó về những máy móc và thiết bị kiểm tra mới, tụi nó ko chấp nhận còn chửi.

Từ đó, mình chuyển sang làm cho công ty nước ngoài, không đâu xa là thằng toyota, mức lương cho tư vấn kỹ thuật là 9 triệu, vì mình có vốn tiếng anh, có chút tiếng nhật những vào đó làm suốt ngày đọc tài liệu, rồi sau 2 tháng ngày nào cũng lên công ty đọc báo rồi về, chán vl ra, không biết mình làm gì cho cái cuộc sống này nữa!

Công việc thứ 3 là làm việc cho thằng mescedes tại gò vấp với mức lương 12 triệu, lần này vào nhà máy thì rất chuyên nghiệp, nhưng một ngày mình chỉ làm khoảng 1 tiếng, còn lại chém gió, ngồi chơi, cuối cùng mình nhận ra 1 điều kĩ sư việt nam hình như tuyển vào để đúng chứ ko phải để làm, còn nếu làm thì làm cũng chẳng được cái cục gạch gì!

sau 2 năm mình mới thấy cuộc đời của mình, một nhân viên kỹ thuật, học không thua ai, làm thì chẳng kém thằng nào, nhưng tiếp tục mình ko khác gì một thằng tào lao của xã hội, quyết định của mình ngay sau đó là kinh doanh, kinh doanh sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand, một ông sếp của mình tại Mescedes cũng kinh doanh cái này và ông ấy giới thiệu cho mình, sau 2 năm nữa, hiện tại mình đã có ô tô tải và ô tô riêng, thuê thêm 1 tài xế và 1 thợ máy riêng cho mình trong việc kinh doanh.

Kết luận: sua khi ra trường nghề ô tô thì bạn nên kiếm cái gì làm để mua ô tô thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình. Đứa nào còn ngu ngơ đi làm cái ngành sửa hay lắp ráp ô tô thì suốt đời chỉ xem ô tô chạy, chứ không có cái ô tô nào cho mình đâu.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chia sẻ chút xíu về bản thân mình, hiện tại mình 26 tuổi, đang làm ông chủ một lĩnh vực không liên quan gì đến ô tô, nhưng hiện tại mình đã có 3 cái ô tô đi giao hàng và một cái ô tô đi tán gái.

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô của trường đai học sư phạm kĩ thuật, với điểm tốt nghiệp 8,56 bằng giỏi nhé! vào năm 2012, một điểm cực cao, kiến thức chuyên ngành cực vững, tưởng là tương lai sáng lạng. ngày đầu tiên đi xin việc y như bị hắc nước vào mặt, Mày mới ra trường thì lương chỉ 5 triệu là cao chứ yêu cầu gì mà 8-9 triệu, mày làm được gì, một chủ gara nói, dkm tụi nó, mình chỉ muốn học thêm thực hành để nắm vững kiến thức và một mức lương hợp lý để tư vấn cho bọn nó về những máy móc và thiết bị kiểm tra mới, tụi nó ko chấp nhận còn chửi.

Từ đó, mình chuyển sang làm cho công ty nước ngoài, không đâu xa là thằng toyota, mức lương cho tư vấn kỹ thuật là 9 triệu, vì mình có vốn tiếng anh, có chút tiếng nhật những vào đó làm suốt ngày đọc tài liệu, rồi sau 2 tháng ngày nào cũng lên công ty đọc báo rồi về, chán vl ra, không biết mình làm gì cho cái cuộc sống này nữa!

Công việc thứ 3 là làm việc cho thằng mescedes tại gò vấp với mức lương 12 triệu, lần này vào nhà máy thì rất chuyên nghiệp, nhưng một ngày mình chỉ làm khoảng 1 tiếng, còn lại chém gió, ngồi chơi, cuối cùng mình nhận ra 1 điều kĩ sư việt nam hình như tuyển vào để đúng chứ ko phải để làm, còn nếu làm thì làm cũng chẳng được cái cục gạch gì!

sau 2 năm mình mới thấy cuộc đời của mình, một nhân viên kỹ thuật, học không thua ai, làm thì chẳng kém thằng nào, nhưng tiếp tục mình ko khác gì một thằng tào lao của xã hội, quyết định của mình ngay sau đó là kinh doanh, kinh doanh sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand, một ông sếp của mình tại Mescedes cũng kinh doanh cái này và ông ấy giới thiệu cho mình, sau 2 năm nữa, hiện tại mình đã có ô tô tải và ô tô riêng, thuê thêm 1 tài xế và 1 thợ máy riêng cho mình trong việc kinh doanh.

Kết luận: sua khi ra trường nghề ô tô thì bạn nên kiếm cái gì làm để mua ô tô thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình. Đứa nào còn ngu ngơ đi làm cái ngành sửa hay lắp ráp ô tô thì suốt đời chỉ xem ô tô chạy, chứ không có cái ô tô nào cho mình đâu.
Bác nói quá phũ, nhưng mà quá đúng. Nhất là phần kết.
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
Chia sẻ chút xíu về bản thân mình, hiện tại mình 26 tuổi, đang làm ông chủ một lĩnh vực không liên quan gì đến ô tô, nhưng hiện tại mình đã có 3 cái ô tô đi giao hàng và một cái ô tô đi tán gái.

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô của trường đai học sư phạm kĩ thuật, với điểm tốt nghiệp 8,56 bằng giỏi nhé! vào năm 2012, một điểm cực cao, kiến thức chuyên ngành cực vững, tưởng là tương lai sáng lạng. ngày đầu tiên đi xin việc y như bị hắc nước vào mặt, Mày mới ra trường thì lương chỉ 5 triệu là cao chứ yêu cầu gì mà 8-9 triệu, mày làm được gì, một chủ gara nói, dkm tụi nó, mình chỉ muốn học thêm thực hành để nắm vững kiến thức và một mức lương hợp lý để tư vấn cho bọn nó về những máy móc và thiết bị kiểm tra mới, tụi nó ko chấp nhận còn chửi.

Từ đó, mình chuyển sang làm cho công ty nước ngoài, không đâu xa là thằng toyota, mức lương cho tư vấn kỹ thuật là 9 triệu, vì mình có vốn tiếng anh, có chút tiếng nhật những vào đó làm suốt ngày đọc tài liệu, rồi sau 2 tháng ngày nào cũng lên công ty đọc báo rồi về, chán vl ra, không biết mình làm gì cho cái cuộc sống này nữa!

Công việc thứ 3 là làm việc cho thằng mescedes tại gò vấp với mức lương 12 triệu, lần này vào nhà máy thì rất chuyên nghiệp, nhưng một ngày mình chỉ làm khoảng 1 tiếng, còn lại chém gió, ngồi chơi, cuối cùng mình nhận ra 1 điều kĩ sư việt nam hình như tuyển vào để đúng chứ ko phải để làm, còn nếu làm thì làm cũng chẳng được cái cục gạch gì!

sau 2 năm mình mới thấy cuộc đời của mình, một nhân viên kỹ thuật, học không thua ai, làm thì chẳng kém thằng nào, nhưng tiếp tục mình ko khác gì một thằng tào lao của xã hội, quyết định của mình ngay sau đó là kinh doanh, kinh doanh sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand, một ông sếp của mình tại Mescedes cũng kinh doanh cái này và ông ấy giới thiệu cho mình, sau 2 năm nữa, hiện tại mình đã có ô tô tải và ô tô riêng, thuê thêm 1 tài xế và 1 thợ máy riêng cho mình trong việc kinh doanh.

Kết luận: sua khi ra trường nghề ô tô thì bạn nên kiếm cái gì làm để mua ô tô thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình. Đứa nào còn ngu ngơ đi làm cái ngành sửa hay lắp ráp ô tô thì suốt đời chỉ xem ô tô chạy, chứ không có cái ô tô nào cho mình đâu.
Trước tiên, tôi nghĩ bạn là người có ăn học và thực hư thế nào không biết, nhưng qua những cái vỗ ngực của bạn thì bạn là người giỏi giang và thành đạt. Vậy thì không nên đưa những lời lẽ không được hay, đẹp lắm lên diễn đàn này. Tôi nghĩ làm gì cũng có thể thành công và cũng có thể là thất bại, có thể kiếm được nhiều tiền hoặc ít tiền. Nhưng trước tiên phải tâm huyết với công việc của mình. Cái cách thành đạt của bạn ... tôi thấy giống ...đa cấp lắm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Trước tiên, tôi nghĩ bạn là người có ăn học và thực hư thế nào không biết, nhưng qua những cái vỗ ngực của bạn thì bạn là người giỏi giang và thành đạt. Vậy thì không nên đưa những lời lẽ không được hay, đẹp lắm lên diễn đàn này. Tôi nghĩ làm gì cũng có thể thành công và cũng có thể là thất bại, có thể kiếm được nhiều tiền hoặc ít tiền. Nhưng trước tiên phải tâm huyết với công việc của mình. Cái cách thành đạt của bạn ... tôi thấy giống ...đa cấp lắm
Tôi không đồng ý với bác trong việc đánh giá bác ấy. Tôi cũng không biết bác ấy giỏi cỡ nào, nhưng đó là bác ấy đã kể câu chuyện của bác ấy thôi. Tôi thấy bác ấy dùng từ vẫn ổn, không hề có chỗ nào là không hay và không đẹp cả. Bản thân đa cấp cũng đâu có gì xấu, cái xấu mà ta thấy là do những người làm đa cấp tạo ra. Liệu chúng ta đã hiểu gì về kinh doanh đa cấp, ngoài những thứ mà báo đài cho ta thấy
 

huancongtu

Tài xế O-H
Chia sẻ chút xíu về bản thân mình, hiện tại mình 26 tuổi, đang làm ông chủ một lĩnh vực không liên quan gì đến ô tô, nhưng hiện tại mình đã có 3 cái ô tô đi giao hàng và một cái ô tô đi tán gái.

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô của trường đai học sư phạm kĩ thuật, với điểm tốt nghiệp 8,56 bằng giỏi nhé! vào năm 2012, một điểm cực cao, kiến thức chuyên ngành cực vững, tưởng là tương lai sáng lạng. ngày đầu tiên đi xin việc y như bị hắc nước vào mặt, Mày mới ra trường thì lương chỉ 5 triệu là cao chứ yêu cầu gì mà 8-9 triệu, mày làm được gì, một chủ gara nói, dkm tụi nó, mình chỉ muốn học thêm thực hành để nắm vững kiến thức và một mức lương hợp lý để tư vấn cho bọn nó về những máy móc và thiết bị kiểm tra mới, tụi nó ko chấp nhận còn chửi.

Từ đó, mình chuyển sang làm cho công ty nước ngoài, không đâu xa là thằng toyota, mức lương cho tư vấn kỹ thuật là 9 triệu, vì mình có vốn tiếng anh, có chút tiếng nhật những vào đó làm suốt ngày đọc tài liệu, rồi sau 2 tháng ngày nào cũng lên công ty đọc báo rồi về, chán vl ra, không biết mình làm gì cho cái cuộc sống này nữa!

Công việc thứ 3 là làm việc cho thằng mescedes tại gò vấp với mức lương 12 triệu, lần này vào nhà máy thì rất chuyên nghiệp, nhưng một ngày mình chỉ làm khoảng 1 tiếng, còn lại chém gió, ngồi chơi, cuối cùng mình nhận ra 1 điều kĩ sư việt nam hình như tuyển vào để đúng chứ ko phải để làm, còn nếu làm thì làm cũng chẳng được cái cục gạch gì!

sau 2 năm mình mới thấy cuộc đời của mình, một nhân viên kỹ thuật, học không thua ai, làm thì chẳng kém thằng nào, nhưng tiếp tục mình ko khác gì một thằng tào lao của xã hội, quyết định của mình ngay sau đó là kinh doanh, kinh doanh sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand, một ông sếp của mình tại Mescedes cũng kinh doanh cái này và ông ấy giới thiệu cho mình, sau 2 năm nữa, hiện tại mình đã có ô tô tải và ô tô riêng, thuê thêm 1 tài xế và 1 thợ máy riêng cho mình trong việc kinh doanh.

Kết luận: sua khi ra trường nghề ô tô thì bạn nên kiếm cái gì làm để mua ô tô thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình. Đứa nào còn ngu ngơ đi làm cái ngành sửa hay lắp ráp ô tô thì suốt đời chỉ xem ô tô chạy, chứ không có cái ô tô nào cho mình đâu.
e nể bác lun ấy.em kung dẫn kỹ sư ô tô ra tr sau bao ngày tháng đã gặp lại bài của bác .em quyết định mình chuyển sang bán ô tô cho nó máu bác nhỉ
 

12TuongAnh

Tài xế O-H
Chia sẻ chút xíu về bản thân mình, hiện tại mình 26 tuổi, đang làm ông chủ một lĩnh vực không liên quan gì đến ô tô, nhưng hiện tại mình đã có 3 cái ô tô đi giao hàng và một cái ô tô đi tán gái.

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô của trường đai học sư phạm kĩ thuật, với điểm tốt nghiệp 8,56 bằng giỏi nhé! vào năm 2012, một điểm cực cao, kiến thức chuyên ngành cực vững, tưởng là tương lai sáng lạng. ngày đầu tiên đi xin việc y như bị hắc nước vào mặt, Mày mới ra trường thì lương chỉ 5 triệu là cao chứ yêu cầu gì mà 8-9 triệu, mày làm được gì, một chủ gara nói, dkm tụi nó, mình chỉ muốn học thêm thực hành để nắm vững kiến thức và một mức lương hợp lý để tư vấn cho bọn nó về những máy móc và thiết bị kiểm tra mới, tụi nó ko chấp nhận còn chửi.

Từ đó, mình chuyển sang làm cho công ty nước ngoài, không đâu xa là thằng toyota, mức lương cho tư vấn kỹ thuật là 9 triệu, vì mình có vốn tiếng anh, có chút tiếng nhật những vào đó làm suốt ngày đọc tài liệu, rồi sau 2 tháng ngày nào cũng lên công ty đọc báo rồi về, chán vl ra, không biết mình làm gì cho cái cuộc sống này nữa!

Công việc thứ 3 là làm việc cho thằng mescedes tại gò vấp với mức lương 12 triệu, lần này vào nhà máy thì rất chuyên nghiệp, nhưng một ngày mình chỉ làm khoảng 1 tiếng, còn lại chém gió, ngồi chơi, cuối cùng mình nhận ra 1 điều kĩ sư việt nam hình như tuyển vào để đúng chứ ko phải để làm, còn nếu làm thì làm cũng chẳng được cái cục gạch gì!

sau 2 năm mình mới thấy cuộc đời của mình, một nhân viên kỹ thuật, học không thua ai, làm thì chẳng kém thằng nào, nhưng tiếp tục mình ko khác gì một thằng tào lao của xã hội, quyết định của mình ngay sau đó là kinh doanh, kinh doanh sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand, một ông sếp của mình tại Mescedes cũng kinh doanh cái này và ông ấy giới thiệu cho mình, sau 2 năm nữa, hiện tại mình đã có ô tô tải và ô tô riêng, thuê thêm 1 tài xế và 1 thợ máy riêng cho mình trong việc kinh doanh.

Kết luận: sua khi ra trường nghề ô tô thì bạn nên kiếm cái gì làm để mua ô tô thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình. Đứa nào còn ngu ngơ đi làm cái ngành sửa hay lắp ráp ô tô thì suốt đời chỉ xem ô tô chạy, chứ không có cái ô tô nào cho mình đâu.
Thấy bác nói cũng em cũng có suy nghĩ về ngành mà ae mình theo đuổi. Tuy là đam mê nhưng nhiều lúc nghĩ đến nghề cũng buồn nhiều lắm.Công việc thì vất vả mà lương lậu thì chả đáng bao nhiêu. nói đến tương lai thì sáng sủa lắm. nhưng nói thật đám bạn e nó bỏ nghề gần hết lớp 100đứa thì còn 5đứa theo nghề. túm lại đã đam mê thì nên theo đuổi còn cảm thấy không hợp hay có thế mạnh về ngành nghề khác thì bỏ nghề cũng không có gì phải lăn tăn nhé bác.
 

Xuanhaiutt

Tài xế O-H
bác nói đúng nhưng cũng tùy vào đam mê của từng ng mà bác.có người thích kinh doanh như bác nhưng có ng thích theo đuổi đam mê.tức là đi sửa chữa oto
 

MuaDa

Tài xế O-H
Chia sẻ chút xíu về bản thân mình, hiện tại mình 26 tuổi, đang làm ông chủ một lĩnh vực không liên quan gì đến ô tô, nhưng hiện tại mình đã có 3 cái ô tô đi giao hàng và một cái ô tô đi tán gái.

Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ ô tô của trường đai học sư phạm kĩ thuật, với điểm tốt nghiệp 8,56 bằng giỏi nhé! vào năm 2012, một điểm cực cao, kiến thức chuyên ngành cực vững, tưởng là tương lai sáng lạng. ngày đầu tiên đi xin việc y như bị hắc nước vào mặt, Mày mới ra trường thì lương chỉ 5 triệu là cao chứ yêu cầu gì mà 8-9 triệu, mày làm được gì, một chủ gara nói, dkm tụi nó, mình chỉ muốn học thêm thực hành để nắm vững kiến thức và một mức lương hợp lý để tư vấn cho bọn nó về những máy móc và thiết bị kiểm tra mới, tụi nó ko chấp nhận còn chửi.

Từ đó, mình chuyển sang làm cho công ty nước ngoài, không đâu xa là thằng toyota, mức lương cho tư vấn kỹ thuật là 9 triệu, vì mình có vốn tiếng anh, có chút tiếng nhật những vào đó làm suốt ngày đọc tài liệu, rồi sau 2 tháng ngày nào cũng lên công ty đọc báo rồi về, chán vl ra, không biết mình làm gì cho cái cuộc sống này nữa!

Công việc thứ 3 là làm việc cho thằng mescedes tại gò vấp với mức lương 12 triệu, lần này vào nhà máy thì rất chuyên nghiệp, nhưng một ngày mình chỉ làm khoảng 1 tiếng, còn lại chém gió, ngồi chơi, cuối cùng mình nhận ra 1 điều kĩ sư việt nam hình như tuyển vào để đúng chứ ko phải để làm, còn nếu làm thì làm cũng chẳng được cái cục gạch gì!

sau 2 năm mình mới thấy cuộc đời của mình, một nhân viên kỹ thuật, học không thua ai, làm thì chẳng kém thằng nào, nhưng tiếp tục mình ko khác gì một thằng tào lao của xã hội, quyết định của mình ngay sau đó là kinh doanh, kinh doanh sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand, một ông sếp của mình tại Mescedes cũng kinh doanh cái này và ông ấy giới thiệu cho mình, sau 2 năm nữa, hiện tại mình đã có ô tô tải và ô tô riêng, thuê thêm 1 tài xế và 1 thợ máy riêng cho mình trong việc kinh doanh.

Kết luận: sua khi ra trường nghề ô tô thì bạn nên kiếm cái gì làm để mua ô tô thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình. Đứa nào còn ngu ngơ đi làm cái ngành sửa hay lắp ráp ô tô thì suốt đời chỉ xem ô tô chạy, chứ không có cái ô tô nào cho mình đâu.
Ở tuổi 26 mà bác được như vậy thì cũng xin chúc mừng sự thành công của bác. Bác viết đúng nhưng mà em thấy cách viết của bác thực sự không giống như là 1 bài chia sẻ với anh em về chuyện nghề của 1 người từng trải cho lắm. Không biết thực sự bác tài giỏi thế nào, nhiều tiền ra sao nhưng mỗi ngành mỗi nghề đều có những cái gọi là ĐAM MÊ. Em vẫn là cái đứa ngu ngơ đi làm cái ngành sửa chữa ô tô đây ạ. "MỖI NGƯỜI ĐỀU CÓ THÀNH CÔNG RIÊNG CỦA HỌ, NẾU BẠN KHÔNG THẤY, KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ HỌ KHÔNG THÀNH CÔNG"
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ở tuổi 26 mà bác được như vậy thì cũng xin chúc mừng sự thành công của bác. Bác viết đúng nhưng mà em thấy cách viết của bác thực sự không giống như là 1 bài chia sẻ với anh em về chuyện nghề của 1 người từng trải cho lắm. Không biết thực sự bác tài giỏi thế nào, nhiều tiền ra sao nhưng mỗi ngành mỗi nghề đều có những cái gọi là ĐAM MÊ. Em vẫn là cái đứa ngu ngơ đi làm cái ngành sửa chữa ô tô đây ạ. "MỖI NGƯỜI ĐỀU CÓ THÀNH CÔNG RIÊNG CỦA HỌ, NẾU BẠN KHÔNG THẤY, KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ HỌ KHÔNG THÀNH CÔNG"
Thành thực là tôi vẫn ngơ, mà phải công nhận là ngơ chứ không "thủ dâm" tinh thần là mình thành công được
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
Tôi không đồng ý với bác trong việc đánh giá bác ấy. Tôi cũng không biết bác ấy giỏi cỡ nào, nhưng đó là bác ấy đã kể câu chuyện của bác ấy thôi. Tôi thấy bác ấy dùng từ vẫn ổn, không hề có chỗ nào là không hay và không đẹp cả. Bản thân đa cấp cũng đâu có gì xấu, cái xấu mà ta thấy là do những người làm đa cấp tạo ra. Liệu chúng ta đã hiểu gì về kinh doanh đa cấp, ngoài những thứ mà báo đài cho ta thấy
Bác cho rằng từ ngữ của bác ấy vẫn ổn. Em trích lại mấy câu này bác xem: "dkm tụi nó" - Tụi nó là ai ạ? Là những người làm chủ gara đó bác; "chán vl ra" là cái gì ạ?..."thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình" - Có tiền thì người khác là thằng hết sao. Xin lỗi rằng có nhiều người bằng tuổi bố mình vẫn phải lái xe, sửa xe để kiếm tiền đấy ạ...
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cho rằng từ ngữ của bác ấy vẫn ổn. Em trích lại mấy câu này bác xem: "dkm tụi nó" - Tụi nó là ai ạ? Là những người làm chủ gara đó bác; "chán vl ra" là cái gì ạ?..."thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình" - Có tiền thì người khác là thằng hết sao. Xin lỗi rằng có nhiều người bằng tuổi bố mình vẫn phải lái xe, sửa xe để kiếm tiền đấy ạ...
- "dkm" thì chả có nghĩa gì, nó là từ không có nghĩa trong tiếng Việt ta
- "tụi nó" cách gọi thông dụng ở trong Nam, cũng như "bọn nó" ở ngoài Bắc. Gọi thế chả sao cả
- "vl" cũng chả có nghĩa
- "thuê thằng nào đó học ô tô để chạy xe và sửa xe cho mình", là chuyện thường, chả vấn đề mấy. Trên mặt báo ảo, gọi những người khuyết danh là "thằng" là bình thường, tuy rằng nó không đợc trân trọng. Bao giờ bảo là "thằng chó, thằng lơn..." thì mới nói. Bác đừng nhạy cảm quá, thoáng tý đi
 

tuoitholamlu

Tài xế O-H
em ngỉ bác ấy chia sẻ đúng đó.và từ ngủ củng chuẩn nửa.còn bác thắt mắt cài gì.hảy đọc và trong hoàn cảnh của bác ấy lúc đầu.và lúc đi xin việt thì bác biết đời nó phủ thế nào.em trong ngề giờ em củng thấy vậy đó,thật sai lầm khi đi sửa xe cho người ta.mà không sắm xe cho người ta sửa.hối hận lắm :(
 

nguyenanhthuoc

Tài xế O-H
Việc gì cũng có cái hay của nó mà bác, nếu bác làm nhân viên cho họ thì sao mà bằng so với việc mình tự bán cho mình nhưng làm cho người khác thì công việc nhàn hơn
 

nhokmiko123

Tài xế O-H
Em đọc bài viết của bác chủ thớt và em tin rằng sẽ có 1 ngày bác vấp ngã mà không đứng lên được khi bác vẫn giữ cái nhìn về cuộc sống như thế.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên