Sau máy phát điện.

lethuyen13
Bình luận: 25Lượt xem: 5,161

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Hôm nay em gặp chiếc KIA nhìn vào thấy máy phát điện, sau máy phát điện có 2 đường ống, 1 ống là lên bầu trợ lực phanh, còn 1 ông vào thân máy. thắc mắc của em là bộ đó là bộ gì, có cụ nào làm rồi giải thích cho em hiểu với, do nhìn thấy chứ nó không hỏng để tháo ra kiểm tra, mong các cụ giúp đỡ để sau này có hỏng cũng biết được nguyên lý và dễ dàng cho việc sửa chữa, Xin chân thành cảm ơn....

Gửi bạn hình ảnh cụ thể của loại máy phát có bơm chân không

 

nguyenminhnam

Tài xế O-H
Mình đọc tất cả, thấy mọi người đã giải thích rất đúng, chủ thớt yên tâm mà "save" vào bộ nhớ nhé.Nếu còn là sinh viên chủ thớt hãy nắm vứng lý thuyết, đừng có xem nhẹ nó.
 

chuanchop

Tài xế O-H
Dạ thưa các cụ đúng là sau máy phát có bơm trợ lực phanh trong đó dùng bơm cánh gạt, và cũng là để bôi trơn cho máy phát nửa
[MERGETIME="1411615728"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615736"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615755"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615942"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615973"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
 

nguoithomay1

Tài xế O-H
Dạ thưa các cụ đúng là sau máy phát có bơm trợ lực phanh trong đó dùng bơm cánh gạt, và cũng là để bôi trơn cho máy phát nửa
[MERGETIME="1411615728"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615736"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615755"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615942"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
[MERGETIME="1411615973"][/MERGETIME]
Cho e thắc mắc là có than 12 và 24v ko do e cũng ít va cham
bác ạ e là thợ máy thôi nhưng cũng biết sơ sơ loại có than là dùng e cho xe tải loại nhỏ và xe du lịch loai k than nó sài trục ro to bằng thép từ ít hư hỏng hơn nên người ta sài cho xe tải lớn và xe công trình
 

ThuySy152

Tài xế O-H
Hôm nay em gặp chiếc KIA nhìn vào thấy máy phát điện, sau máy phát điện có 2 đường ống, 1 ống là lên bầu trợ lực phanh, còn 1 ông vào thân máy. thắc mắc của em là bộ đó là bộ gì, có cụ nào làm rồi giải thích cho em hiểu với, do nhìn thấy chứ nó không hỏng để tháo ra kiểm tra, mong các cụ giúp đỡ để sau này có hỏng cũng biết được nguyên lý và dễ dàng cho việc sửa chữa, Xin chân thành cảm ơn....
Chính sác thù là 3 ống cụ . 1 ống nhớt bơm ở đít cục máy phát ốc dầu 10 giác 14 . 1 ống về đáy tắc te là ống nhớt hồi 1 ống nên bầu trợ lực là ống chân ko. Cục ý ăn liền trục máy phát
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên