Đang tải...

Thảo luận SH đời đầu đỗ bệnh nặng..

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi daotaygacm, 24/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    385
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,211 lít xăng
    Tình hình là sáng nay, có mang tới một em Sh 150i đời đầu...
    Bệnh em nó như sau đi dòng dòng trong tp biên hòa cả ngày ( khoảng 30 km ) vô tư..
    Nhưng có đi đường xa là nóng lr6n sẽ tự tắt máy....Khoảng 40 trên 40 km là bệnh liền...
    Em đã kiểm tra sú pắp...xem có bị đội hay không, tháo ra khe hở to đùng ....
    Nhưng mỗi lần tắt máy như vậy, dong xe vào chỗ rửa xe, rửa xe cho sạch, lau ch khổ là đề nổ máy
    \chạy tiếp không sao cả..các cụ cho em ý kiến nhé..
     
  2. dungsym
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    Hư ic kt hệ thống nhiệt
     
  3. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Núc chết máy bác kiểm tra tia lửa cao áp budi xem co ko.
    khi nhiệt độ nước làm mát nóng quá mức ic sẽ ngắt tia lửa tránh gây hư hỏng nặng.
    bác kiểm tra nước làm mát. cảm biến nhiệt độ nó có gưi sai tín hiệu ko. hoặc là bị ngẹt két nước. súc lại hoặc thay mới két nước.
    có một chút kiến thức nhỏ đóng góp các bác chém tiếp
     
  4. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Còn cái van điều nhiệt nó mà bị kẹt là nước sôi may nóng lắm đó
     
  5. nguyendoanhvtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    bác cho chạy thử, thật lâu....đến lúc nóng máy, kiểm tra hệ thống nước làm mát nhe...............sờ tay vào hệ thống ống dẫn nước và cảm nhận thôi.......xem mở lắp bình ngưng, có thấy nước sủi bọt khí không........chắc do hệ thống làm mát...chạy nóng quá, báo về IC tắt máy thôi, kiểm tra quạt gió cho két nước......chứ còn van hằng nhiệt em e rằng khó hỏng đc, nếu chạy tầm 30km lúc này máy quá nóng, van hằng nhiệt mà hỏng thì chạy 4-5km là nước nóng quá mức quy định rồi
    Kiểm tra thêm cảm biển nhiệt độ động cơ và cảm biến nhiệt độ nước làm mát, có khi sai trị số, báo về đồng hồ hoặc IC gây chết máy
     
  6. tamnguyen_btd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/10
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Kiem tra he thong lam mat ma ko het thi phai mo ic roi bac a
     
  7. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    360 lít xăng
    Bác làm ơn tháo rắc cắm IC ra và vệ sinh tiếp xúc giữa rắc cắm và IC là hết thôi.
    SH và Dylan chung 1 bệnh này
     
  8. duygiap_hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    Vậy bác đả kiểm tra kich của em nó chưa chạy nóng may ma chết máy ,để nguội đề nổ lai chạy nóng máy lại chết máy nửa thi bác kiểm tra kích em nó xem.
     
  9. viva3272
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Em này của bác hệ thống bơm nước bị yếu rồi ,kiêm tra lại xem két có bị nghẹt thì thông lại hoặc kiểm tra xem van nhiệt ở trên ống mớ nước bị hư nên không tự động mở nước được
     
  10. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: SH đời đầu đỗ bệnh nặng..

    Sh thì rất nhiều điều phải quan tâm đến
    thế nhưng bác hãy kiểm tra khi mới chết máy . và hãy chú ý tới đèn báo lổi xem sao???
    nếu không có xe thì không thể khẳng định 100% được .
    chúc bác thành công...
     
  11. dungtrinh407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,644 lít xăng
    Ðề: SH đời đầu đỗ bệnh nặng..

    Trước mình gặp một con bị nứt con phát xung ah. Bệnh tả lại đúng như này luôn, sau khi nó chết mình dùng bộ nắn điện áp đỉnh đo con xung đc có 0.3v. Thay con xung ngon luôn. Bệnh này trông thế mà hiểm đấy vì chạy lâu nó mới chết, nguội máy hoặc dội nước vào lại nổ.
     

Chia sẻ trang này