Đang tải...

Yamaha Siêu môtô hiếm Yamaha YZF-R1M 2015 về Việt Nam

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi longhonda, 18/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longhonda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,173 lít xăng
    Siêu môtô hiếm Yamaha YZF-R1M 2015 về Việt Nam
    Hai trong tổng số 500 chiếc YZF-R1M được sản xuất đã cập cảng Sài Gòn. Siêu môtô được nhập khẩu bởi các đại lý kinh doanh xe tư nhân, giá bán dự kiến hơn 40.000 USD.

    [​IMG]
    Cuối năm ngoái, Yamaha tung ra thị trường siêu môtô Yamaha YZF-R1 thế hệ mới. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng giới thiệu phiên bản đặc biệt R1M với số lượng sản xuất hạn chế. So với mẫu YZF-R1 tiêu chuẩn, R1M tiệm cận gần hơn với cỗ máy YZR-M1 tại giải đua MotoGP của Yamaha.
    [​IMG]
    R1M vẫn sở hữu động cơ CP4 crossplane mới của Yamaha, dung tích 998 phân khối, cho công suất 200 mã lực. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản trang bị cho xe hệ thống giảm xóc điện tử thể thao bán chủ động của Öhlins và hệ thống GPS tiên tiến.

    [​IMG]
    Ngoài những nâng cấp kể trên, R1M còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ điện tử tối tân như kiểm soát lực kéo, kiểm soát khởi động, chống nhấc bánh, chống trượt, chống bó cứng phanh ABS... kết hợp cùng bộ cảm biến thông minh IMU. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể cài đặt cơ sở dữ liệu GPS cho R1M thông qua giao thức CCU.
    [​IMG]
    Dàn vỏ của R1M được làm từ sợi carbon. Cụm đèn pha sử dụng bóng đèn LED. Yamaha R1M sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 2.055 x 690 x 1.150 mm.
    [​IMG]
    Người lái có thể tùy chọn 4 thiết lập dành cho bướm ga, phù hợp với điều kiện vận hành. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS tính toán góc cua, sự chênh lệch tốc độ bánh trước và bánh sau giúp người lái an toàn hơn khi ra cua, với 9 thiết lập sẵn.
     

Chia sẻ trang này