Đang tải...

Siêu xe Aston Martin DB9 Coupe về Sài Gòn

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi peheo_y2k, 5/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. peheo_y2k
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    995
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Chiếc Aston Martin thứ hai của dân chơi Sài thành thuộc đời 2009 và được lắp ráp bằng tay tại Anh quốc.

    DB9 coupe màu ghi này là chiếc thứ hai về Việt Nam. Chiếc đầu tiên bị tai nạn vào sáng 5/12/2008 tại đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu kể cả phiên bản mui trần DB9 Volante, Việt Nam đã có tới 4 chiếc DB9.


    [​IMG]

    DB9 coupe là chiếc Aston Martin thứ hai về Sài Gòn. Mẫu đầu tiên là V8 Vantage.

    ÔTÔ - XE MÁYThứ năm, 5/11/2009, 10:42 GMT+7 E-mail Bản In Siêu xe Aston Martin DB9 Coupe về Sài Gòn

    Chiếc Aston Martin thứ hai của dân chơi Sài thành thuộc đời 2009 và được lắp ráp bằng tay tại Anh quốc.

    DB9 coupe màu ghi này là chiếc thứ hai về Việt Nam. Chiếc đầu tiên bị tai nạn vào sáng 5/12/2008 tại đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu kể cả phiên bản mui trần DB9 Volante, Việt Nam đã có tới 4 chiếc DB9.


    DB9 coupe là chiếc Aston Martin thứ hai về Sài Gòn. Mẫu đầu tiên là V8 Vantage. Ảnh: Otosaigon.

    Mẫu xe này được Aston Martin khai sinh năm 2003 với hai phiên bản coupe (thể thao 2 cửa) và mui trần (mang tên DB9 Volante). Động cơ được thửa từ mẫu V12 Vanquish, dung tích 6,0 lít. Phiên bản 2009 có công suất 470 mã lực, cao hơn 20 mã lực so với bản cũ.

    Đối thủ của DB9 là hai cái tên lừng danh Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    DB9 có chiều dài cơ sở 2.746 mm, dài tổng thể 4.712 mm, rộng 1.875 mm và cao có 1.270 mm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vóc dáng thể thao đặc trưng của các sản phẩm Aston Martin. So với Ferrari hay Porsche, Aston Martin không thành công bằng về mặt kinh doanh. Nhưng lịch sử và tính năng của các sản phẩm thì không hề kém cạnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ghế bọc da, thiết kế kiểu thể thao. Hai ghế sau chật.

    [​IMG]

    Vô-lăng 3 chấu với các nút điều khiển gắn rất gọn gàng.

    [​IMG]

    Bảng đồng hồ kiểu công nghệ số.

    [​IMG]

    Cần chuyển số gắn trên vô-lăng.

    [​IMG]

    Nút giữa để khởi động. Tài xế có thể chọn các chế độ hộp số bằng nút bấm.

    [​IMG]

    Bảng điều khiển hiện đại với điều hòa tự động.

    [​IMG]

    Động cơ 6 lít, V12.

    [​IMG]

    Lắp ráp bằng tay ở Anh và tên người kiểm tra cuối cùng được gắn lên xe, như một sự đảm bảo tuyệt đối.
     

Chia sẻ trang này