Đang tải...

Đánh giá xe Siêu xe Porsche 918 Spyder: 3 lít xăng cho 100 km

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi phienngo87, 16/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phienngo87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Sự chờ đợi của người hâm mộ dành cho mẫu xe hybrid tuyệt đẹp nhà Porsche hứa hẹn sẽ sớm kết thúc. Hãng xe có trụ sở tại Stuttgart đã hoàn thành quá trình phát triển nguyên mẫu của 918 Spyder trước khi chính thức đưa siêu xe "xanh" vào sản xuất. Không dừng ở đó, Porsche còn công bố những hình ảnh mới nhất của siêu xe hybrid 918 Spyder.
    Lần đầu tiên ra mắt làng xe thế giới tại triển lãm Geneva 2010, Porsche 918 Spyder dự kiến sẽ chính thức đến tay khách hàng vào cuối năm 2013. Theo hãng Porsche, siêu xe hybrid mới sẽ có giá khoảng 655.000 Euro, tương đương 845.000 USD tại thị trường Mỹ.
    Vào thời điểm ra mắt cách đây 2 năm, Porsche 918 Spyder được trang bị một động cơ xăng V8, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 500 mã lực, kết hợp với cặp môtơ điện đặt ở trục trước mạnh 218 mã lực. Đến nay, Porsche 918 Spyder chuyển sang sử dụng động cơ V8, dung tích 4,6 lít, tạo ra công suất 570 mã lực. Với động cơ xăng mới mạnh mẽ hơn, công suất tối đa của 918 Spyder được đẩy lên hơn 770 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. Tương xứng với công suất mới, Porsche 918 Spyder có thể đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Ngoài ra, siêu xe nước Đức chỉ mất 3 lít xăng để hoàn thành quãng đường 100 km.
    Theo Porsche, siêu xe 918 Spyder có thể hoàn thành quãng đường 25 km và đạt vận tốc tối đa 150 km/h bằng năng lượng điện. Porsche 918 Spyder có một cụm pin 6,8 kWh, được sạc qua hệ thống điện gia đình hoặc từ chính bộ phanh tái sinh năng lượng trên xe.
    Siêu xe cao cấp nhất của Porsche sẽ được chế tạo chủ yếu từ chất liệu sợi carbon, kết hợp với nhựa, qua đó giúp giảm trọng lượng đồng thời đảm bảo tính khí động và độ linh hoạt. Qua những hình ảnh Porsche vừa công bố, có thể thấy phiên bản sản xuất của siêu xe 918 Spyder sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế so với mẫu xe concept. Những điểm mới dễ thấy nhất ở nguyên mẫu chính là cụm đèn pha bi-xenon và LED, bộ lazăng, gương chiếu hậu gắn hai bên cửa cùng hai ống xả được chuyển lên trên nắp động cơ.
    Porsche 918 Spyder sẽ sử dụng thiết kế mui cứng tháo rời thay vì mui gấp nặng nề. Người sử dụng có thể tháo mui cứng và xếp gọn trong khoang hành lý.

    Khi có mặt trên thị trường, Porsche 918 Spyder sẽ là đối thủ của siêu xe kế nhiệm hai huyền thoại Ferrari Enzo và McLaren F1. Chính 918 Spyder cũng được coi là phiên bản kế nhiệm của siêu xe Porsche Carrera GT.
    Theo Carscoop
     
  2. truc.autobay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    54 lít xăng
    Hay quá bác chủ ơi, quyết tâm dành 1 ngày 2000đ để mua xe.
     
  3. mydream_8588
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Em quyết định dành cho bác 5k/1 ngaỳ nha!
     

Chia sẻ trang này