Đang tải...

Thảo luận SK 045 1 bên di chuyển chậm, khỏe. 1 bên di chuyển nhanh, yếu không cắt xích nổi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhvukt, 15/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Kính chào diễn đàn.
    Em đang dính một hiện tượng đến đau đầu vầ di chuyển con Sk này, mọi thao tác ngon lành chỉ mỗi chuyện di chuyển lệch này gây nên, một bên chạy chậm nhưng khỏe và cắt xích tốt, một bên chạy nhanh nhưng không cắt xích nổi, đã tháo kiểm tra mọi vấn đề bên trong, mọi thứ đều ổn, piston góc nghiêng ok, loại bỏ dây kéo lệch, kính mong được sự giúp đỡ của các anh em trên diễn đàn.
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, văn chiến_bc06kekemcoidihochoi .
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ đã kiểm tra trục trung tâm chưa , s/a 2 bơm khi cắt xích thế nào vậy cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌvăn chiến_bc06.
  3. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Cụ cho hỏi nó là đời nào hả cụ,N1 hay N2 thế
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌkekemcoidihochoi.
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    dòng SK 045 này nhà cháu chưa được nghịch bao giờ cả.chỉ biết là dung tích gầu bằng với SK120 thì phải
    và cũng không rõ D/C em nó chạy một hay là hai chế độ.dựa vào những giề chủ thớt nói thì nhà cháu xin phán bậy phát em nó là SK 045N2 và hiện tại thì một bên mô tơ D/C đang bị dính số thỏ.HẾT PHIM!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, LỌ MỌ, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, echnhuamaihatsuong .
  6. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ chủ thớt cho em hỏi cái con đấy duy chuyển thủy lực hay duy chuyển kéo cơ .cụ cho các em một số thông tin để anh em chém
     
  7. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    #7 anhvukt, 16/6/14
    Last edited by a moderator: 17/6/14
    Cắt xích mỗi chân đạt 300kg/cm2. nhưng chân yếu lên đến đấy là tụt lại như kiểu bị Hồi luôn về ấy, ăn tải kém ạ
    [MERGETIME="1402930489"][/MERGETIME]
    thưa là di chuyển cơ ạ.
     
  8. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    thưa là di chuyển cơ ạ.
    vâng tương đương sk120 thư cụ. nhưng ẻm này bỏ hết điện rồi. thậm chí em bịt đường Khiển rùa thỏ vẫn bệnh cũ tái phát mới đau đầu mệt óc chứ ạ, bị một bên di chuyển.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaechnhua.
  9. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ kiểm tra áp suất của hai bên duy chuyển chưa .bao nhiêu kg .nhất là khi cắt xích ấy ...em em phán bùa nha có khi bi treo pít tông rùa thỏ rồi.nếu con này có đường rùa thỏ
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhanh nhất là cụ đổi đường A/S cấp cho nhau để dễ xác định ,tại motor hay tại đâu khỏi đâu đầu con nhà thầu
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, kekemcoidihochoi, truongbaoanh1 tài xế khác.
  11. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    #11 anhvukt, 17/6/14
    Last edited by a moderator: 17/6/14
    Báo cáo là em đã đổi cho nhau rồi, kết cục Y NHƯ CŨ thưa Pác (thaoha), Pác cho khai thông ít cao kiến đi ạ
    [MERGETIME="1403013073"][/MERGETIME]
    vâng ạ cảm on Pác, em sẽ Nàm lại ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, văn chiến_bc06thaoha .
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, maihatsuong, truongbaoanh1 tài xế khác.
  13. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    bác thaoha đừng có vào mạng mà xúi linh con nhà bà tinh nhé
     
  14. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    vâng ạ cảm on Pác, em sẽ Nàm lại ạ
    Vâng thưa Pác (thaoha) là ẻm đã nàm lại và chuyển đường khiển cho hồi về thì lại Ten tèn Ten oky luôn Pác à? em cũng chẳng hiểu nữa? nhờ Pác khai sáng giúp!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, maihatsuongvăn chiến_bc06 .
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ chuyển đường khiển nào vậy??? phải chăng là đường Đ/K rùa thỏ???
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  16. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng chính nó đấy ạ, bắt từ trung tâm cho luôn về thùng dầu. oky luôn
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ còn “Tuyệt chiêu” nào “Tởm” như cách “Giải pan” này thì “Qoăng” lên mà kiếm điểm đi thôi!!!

    Mục XMCT này nó dễ như “Phò” (Phò = gái làm tiền), cụ cứ chém gió thoải con gà mái nhá!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, văn chiến_bc06thotien .
  18. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    ối Ẻm hổng dám chém gì đâu Pác (thayboixemvoi) à? Em Nàm sao nói lên như vậy? thực tình em quần thảo với nó 4 ngày rùi đó? cứ ngày Nàm tối về lên diễn đàn xem tình hình các Pác chỉ dẫn rồi lần mò Nàm. đến lúc Bí quá ẻm đem Nàm liều như vậy đó? lúc lắp để nguyên đường khiển rùa thỏ thì nó chạy cứ cà giựt cà giựt không đều, nhưng khi em tháo đường khiển ra đem bỏ vào Can đựng dầu thì thấy nó chạy Ngon lành chứ? thật sự ẻm hổng hiểu nữa nên hỏi Các Pác Khai Sáng giúp. Tuyệt Nhiên không (Chém gió)
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohavăn chiến_bc06.

Chia sẻ trang này