Đang tải...

Thảo luận sk 120-1 dính tải

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi 123hoc, 28/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    nhà cháu đang làm một em sk120 -1 giờ hiện tượng của nó như sau
    cứ ra hoặc vào arm song thả tay chang da máy không ngắt tải
    áp suất hai bơm đạt 300kg tất cả các đôngl tác
    áp khiển 50kg (khi máy bị dính tải áp ra vào arm lên 360kg, động tác không tự ra vào)
    NHÀ CHÁU MỚI VÀO NGHỀ HÔM NAY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN GIÁM VIẾT BÀI .MONG CÁC CỤ CHỈ BẢO
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoc_hieu, Phạm Vỵ5 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chủ thớt cho hỏi cái chỗ tôi tô xanh. ý cụ là sao tôi ko hiểu cụ muốn nói gì
    - máy bị dính tải trước khi cụ sửa chữa hay khi sửa chữa mới bị
    - nội dung sửa chữa cụ làm những gì
    - cụ đo Pi1 và Pi2 thế nào khi bị dính tải
    - con này còn điện đóm gì ko
    - có bị củ lạc chỗ nào ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, Phạm Vỵ, thayboixemvoi3 tài xế khác.
  3. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    thưa cụ máy này đã bỏ điên, máy đang làm bình thường thì mới đây mới bị thế
    khi không dính tải áp pi1 pi2 là 20kg. khi dính tải áp pi1(bơm gàu ) =0 .pi2(bơm quay)=20
    cái chỗ cụ tô xanh đấy nhá cháu chỉ tả khi nó dính tải thôi cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, vietnhatauto11, thaoha1 tài xế khác.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    nhả tay trang của thao tác arm rồi mà bơm ko cắt tải và đồng thời thao tác arm cũng ko ra hay vào đúng ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, vietnhatauto11, thaoha1 tài xế khác.
  5. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    vâng đúng thế thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, vietnhatauto11, thaoha1 tài xế khác.
  6. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Vậy chỉ có thao tác arm bị thôi ,quay toa vẫn bt ha cụ, vd như đang bị cấp tải mình kết hợpvoi thao taác khác có hết cấp tải ko
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, vietnhatauto11gie-rach .
  7. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    khi bị dính tải như vậy kết hợp với vào gàu thì hết
    nhá cháu bịt thử hai đường phối hợp đi thì không bị dính nữa nhưng mà chậm
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  8. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Vậy chỉ bị 1 vế bơm đúng ko cụ con này chỉ lỗi kích thôi cụ cứ dò lại ty ô xem
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, 123hocgie-rach .
  9. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    thưa cụ cả ra và vào arm đều bị .
    cái điều em không hiểu là sao vế ngăn kéo bên quay tao lại không bị dính mà lại bị dính bên vế bên gàu
    mong cụ chỉ bảo thêm
     
  10. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    em chưa hiểu ý cụ cụ có thể giúp em tỏng hơn đươc không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  11. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    làm song 2 bước đó mời cụ lên diễn đàn
    có phải khi ket hợp như vậy hết không cụ
     
  12. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    vâng khi bị dính thì chỉ kết hợp vào gàu là hết
     
  13. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    thế cụ cứ làm như em bảo đỉ

    đọc kĩ sẽ hiểu
    [MERGETIME="1430237236"][/MERGETIME]
    cụ đo đương ket hợp ý
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #14 thaoha, 28/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/15
    @123hoc : tháo ktra vệ sinh 2 em ty cụt như trong SDTL có khi lại hết bịnh cũng nên. nói túm nại nà cắt tải Pi vế pump Arm của chủ thớt có vấn đề,kẹt ,lọt a/s
    [​IMG][DOUBLEPOST=1430237980,1430237700][/DOUBLEPOST]
    @ ZERO123: đề nghị cụ tư vấn cho chuẩn nhé cụ là thợ lành nghề rồi.khi tư vấn đề nghị cụ chỉ rõ ràng 1 chút .đường nào cũng có tên tuổi cụ thể,chứ tư vấn như cụ chủ thớt bó chiếu ko biết chỗ nào mà mò
    - đường kết hợp là đường nào???
    - đường kích thích là đường nào???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, buidinhduong, 123hoc4 tài xế khác.
  15. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    cụ đo dư
    dạ thưa cụ lần sau em sẽ rút kinh nghiệm. em quen mồm nên chả biết phải giải thích sao
    [MERGETIME="1430238509"][/MERGETIME]
    :(:(:(:(
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11thaoha.
  16. minhcantho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    khả năng bị kẹt cây arm phụ. cứ tháo ra kiểm tra xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123congphong86.
  17. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cụ cho e hỏi cái này đc không cụ. Cụ đã đo đường as khiển của thao tác arm chưa cụ. Nếu cụ đo rồi thì as có đóng mở nhịp nhàng không cụ. Con máy của cụ có còn bộ đổi tay chang thuận sang tay chang nghịch không cụ
     
  18. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cây Arm phụ nó nằm ở chốn nào hả cụ?
     
  19. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    E chưa thấy máy kobe 120 có xilanh phụ bao giờ. Cụ có thể chỉ cho e mở rộng tầm mắt đc không ạ:(
    [MERGETIME="1430272617"][/MERGETIME]
     
  20. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Theo nhà cháu hiểu nôm na như này
    Khi cụ làm động tác ra vào Arm thì bản thân con trượt Arm đã khóa bơm cho cụ roài .Còn bơm kia cũng bị khóa nốt bởi áp điều khiển ra vào Arm cụ nhé.Vậy thì của chủ thớt đang dính tải một bơm cụ kiểm tra lại van khóa bơm và bản thân con trượt Arm xem thế nào rồi ta kiếm chuyện tiếp nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu, vietnhatauto11, buidinhduong2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này