Đang tải...

Thảo luận sk 120_1 cần dúp đớ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gamo123, 9/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    các bác tu vấn hô em con sk120_1 với bệnh em nó là khi váo can am gan hết thì bị hẫng song moi vào đươc tiếp em đã vê sinh nõi sáo tang thêm liu lương kem tra sao trợ nhưng vân kho đươc bac nào gap phai ca này tu vân dup em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    các cụ vào chém hộ em tí
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. lecung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    Bác viết rõ coi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Kobel đời -1 hay bị bệnh khi vào arm đến vị trí vuông góc zới mặt đất sẽ dừng lại 3-5 giay rùi mới vào tiếp. Bác cho lưu lượng lên thử xem. Nếu ko dc thì kệ thui chứ sửa nó mệt lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi kobietjgamo123.
  5. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    #5 gamo123, 13/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/16
    em chỉnh liu lượng rồi nhưng ko được nó vẫn hẫng lắm các bác có biên pháp nào ko dúp em với
     
  6. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
  7. thanhvinh99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Khi vào am thì hẫng khoảng mấy giây thì vao tiếp, nếu không thì phải xem lại con trượt trên ngã kéo.
     
  8. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    vào am thi hâng khoang 2 dến 3 giây con trươt trên ngăn kéo em đã kiemr tra dồi ko có vấn đề gi
     
  9. thanhvinh99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    vậy đã xem lại đường hòa am chưa?
     
  10. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    sáo hoa am e cũng kiểm tra hết rồi vẫn bt ko vân đề gi hết thế mới khó sử chứ
     
  11. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cắm đồng hồ 2 bơm xem có kết hợp ko chắc mất hợp lưu thôi
     
  12. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    #12 gamo123, 4/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/16
    vẫn đều.bơm 2 vào trước bơm 1 vào sáo ám vẫn 350 nhưng vẫn hẵn
     
  13. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Theo tôi hiều khi bạn kéo trang trang (arm) đến đoạn giữa thì bị hẫng nhưng nếu cứ để yên vị trí đó sau 2-5 giây thì nó lại làm việc bình thường hay là sau khi bị hẫng bạn đẩy tiếp tay trang rồi 3-5 s sau noa lamfvieecj, cụ tả rõ hơn tý nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, gamo123dung969 .
  14. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,078
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,941 lít xăng
    Cụ cắm đồngh ồ đo xem áp suất của bơm tại vị trí không bị hẫng và vị trí bị hẫng xem trị số của nó thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  15. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    khi vào em vẫn dư yên tay trang nhung vào gần hết thì bi hẫng cứ dữ tay trang thì khoang 3 5 giây thi am vào đôt ngôt luôn
     
  16. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Theo tôi nhiều khả năng con trượt arm bị vấp tại một vị trí nào đó
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  17. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,078
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,941 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại tay trang xem sao nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  18. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    chủ thớt cho hỏi tý.bệnh của em nó từ trước đến giờ,hay sau khi cụ sửa em nó.
    -trước đây cụ BÓI có nói đến vấn đề này rồi,nó là val hút âm cụ cố gắng tìm để tham khảo.
    -còn nếu cụ thay ty AM rồi thì cụ đo lại lỗ lưu lượng đi biết đâu lại tìm ra thủ phạm.
    - hai van hành trình của cụ thế nào sao cụ k nhắc đến nhỉ.
     
  19. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Con này thì em chưa làm. Nhưng con PC120-3 cũng hiện tượng như vậy. Trên ngăn kéo ở đường ra của ty ô cần Arm có cái Van. Pác đổi cái valve đó quay lại là đc
     
  20. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    #20 gamo123, 8/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/3/16
    trươc ko sao sau khi làm ngăn kéo mới bị van thì vẫn ok
     

Chia sẻ trang này