Đang tải...

Thảo luận Sk 200-1 "NÂNG CẦN-CẮT ĐẤT YẾU" mong các bác giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phamthihai, 24/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamthihai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    #1 phamthihai, 24/6/13
    Last edited by a moderator: 3/8/13
    Em mới làm 1 con sk 200-1 bệnh tình nó như sau mong các bác giúp đỡ
    - Máy nâng cần và cắt đất yếu, chỉ khi ga hết cỡ mới hoạt động được.
    - Bơm và động cơ thì mới làm xong.
    1- Di chuyển tiến lùi xích trái (bơm gầu)thì áp 340kg/cm2.
    2- Ra gầu 270 kg/cm2, vào gầu 300 kg/cm2.
    3- Nhưng khi ra vào tay gầu (dùng cả 2 bơm) thì vào tay (ARM IN)được 200 kg/cm2 (bơm gầu) còn bơm quay san 300 kg/cm2.
    4- Khi nâng cần (bơm gầu) áp 200kg/cm2.
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ sắp xếp chỗ tôi bôi đỏ lại giúp đọc ko hiểu gì cả sao tư vấn đc hả cụ

    1/ gầu là ( bucket)để múc hay là( arm)
    2/bơm gầu
    nói chung ko hiểu cụ muốn trình bày gì nữa
     
  3. dinhthinhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    như bạn nói áp suất nâng cần 200kg/cm2 (máy có lịm máy không) nếu lịm máy thì quá tải, không lịm máy thì áp suất chưa đạt. Bạn phải nói rõ máy làm việc kết hợp thế nào. Áp suất di chuyển 340kg/cm2 thì di chuyển rất khỏe. Bạn lại nói là di chuyển yếu là không đi được hay lịm máy?
     
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    PHAMTHIHAI.chú mày quăng lên rồi nặn đâu. anh em muốn tư vấn chẳng được
     
  5. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Không thấy chủ thớt nhắc nhỏm gì tới áp khiển nhỉ? áp khiển mà kém cúng có hiện tượng vậy đó?
     
  6. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Di chuyển yếu thì áp không phải là 340 par, em lộn rồi đó, với áp đó thì máy bị di chuyển chậm là đúng rồi. em nghiên cứu kỹ đi
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    - Thứ nhất : cụ kiểm tra lại van VAT của bơm gầu lại xem có tăng lên được vài chục kí lô nào nữa không nhá( vì khi cụ làm di chuyển bơm gầu, thì theo em được biết là nó còn liên quan đến con VAT của di chuyển của bơm gầu nữa):D:D:D
    - Thứ nhì : Cụ xem lại con van phối hợp tay gầu và con van khóa bơm gầu có bị hư hỏng,lắp lộn,hoặc bị mòn xước gì không,vv ?:D
    - Thứ ba : Cụ kiểm tra và đánh giá con trượt nâng cần có vấn đề gì bất thường không?:D:D:D
    Cứ thế đã nhá cụ ạ.Chúc cụ luôn thành công. Thân!!!=d>=d>=d>
     
  8. muithituyet.ls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    Bác xem lại van giảm áp của toàn bộ hệ thống xem, sợ dầu bị hồi về thùng nhiều nếu thấp quá bạn có thể chỉnh lên nhé
     
  9. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    #9 heobeohg, 30/7/13
    Last edited by a moderator: 30/7/13
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    Các cụ tư vấn giúp hộ. em sk200-1 ghì tải trên không, không vấn đề j, xúc đất thì lịm máy. Em xin tường trình sự việc như này ạ.
    - Máy đang làm việc bình thường
    - ăn dầu -> cho đi cân bơm
    - cân về vẫn yếu ( ghi ngờ sai pít thay pít a204)
    - đi cân lại (thay pít a138, thay kim mới, thay cả van triệt hồi) máy vẫn yếu.
    - cẩu động cơ ra làm lại (vì séc măng mòn và hơi bị lọt một ít)
    - lắp ráp xong di chuyển yếu, ghì tải trên không thì không chết máy, xúc đất thì lịm rồi chết máy
    - thuỷ lực nguyên bản.
    Kính mong các cụ chỉ giáo, em mới ra nhập diễn đàn với tâm nguyện học hỏi mở mang đầu óc ạ. Em xin chân thành cảm ơn.
     
  10. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    máy đang làm việc bình thường mà , chỉ hơi ăn dầu . chắc là bác lắp lộn ống nào rồi
     
  11. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    Hic em vật lộn với nó gần tháng nay rồi, ( ăn dầu diesel đi cân bơm về máy lại yếu thế mới khổ )
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    càng đọc càng khó hiểu.hỏi cụ chủ thớt cái đây
    -trước khi chưa đi cân bơm kim & làm Đ/C máy hoạt động bình thường ko???
    -máy có nhanh bị nóng ko???
    -cụ đo đạc đc những gì rồi ???
    - A/S chính ko tải bao kg/cm2. A/S khiển ra sao??? PI đo thay đổi thế nào???điện cấp cho PSV có còn ko???
    -kế đến cái Đ/C cụ khẳng định đã ngon chưa???
    cụ bổ xung những phần trên thì mọi người mới tư vấn đc thưa cụ
     
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    Bẩm cụ là cụ có chắc chắn là cụ không lắp lộn ty ô ở bơm không ạ ??? =d>=d>=d>
     
  14. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Ðề: Sk 200-1 mong các bác giúp đỡ

    có vẻ như rứa ...
     

Chia sẻ trang này