Đang tải...

Thảo luận SK 200-2 bị ốm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi binhminh1415, 20/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    cơ quan em có cái sk 200-2 nó bị thế này ạ.cứ sáng ra làm khoảng 1 tiếng thì nó lịm máy,làm bất kỳ thao tác nào cũng lịm,nếu ko buông tay chang nhanh thì chết máy.nhưng nghỉ khoảng 5phút lại làm việc bình thường,khoảng 10p sau lại bị lịm lại phải nghỉ mới làm việc tiếp đc.em đo 2 con van trên bơm thì:van ngoài rút giắc điện áp là 24v cắm giắc 10v,van trong rút giắc 24v cắm giắc thì 5v.điện áp cấp như vậy có đúng ko các cụ, em cũng chưa biết tiếp tục kiểm tra đến cái ji nữa.liệu có bị phần thủy lực ko các cụ.kính mong các cụ giúp đỡ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thotien, maihatsuong, Mr.Pono2 tài xế khác.
  2. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Khi bị lịm bác thử rút thử giắc 2 van diện tren bơm xem có con bị lịm nữa ko ? Neu vẫn lịm thì có thể loại trừ bỏ phần điên nặng. Chúc bác sớm tìm ra phương án sử lý
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, binhminh1415, thotien4 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    trước tiên cụ kiểm tra từ động cơ đã .xem động cơ đã ngon lành ko.bệnh có thể do động cơ.rồi mới tính tiếp đc
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, binhminh1415, thotien3 tài xế khác.
  4. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Như cụ thaoha đã nói trên, bạn cần xác định động cơ có ổn không cái đã, rồi mới tìm bệnh ở Thủy lực và điều khiển.
    Để xác định nhanh do phần ĐC hay TL, bạn thử như sau:
    Khi bắt đầu có hiện tượng lịm, bạn cho thao tác nặng dần và theo dõi hiện tượng của động cơ:
    - Nếu động cơ giảm tốc mà gằn máy, phụt khói, tức là động cơ bị quá tải khi thao tác chưa hết mức. Vậy bệnh thuộc phần thủy lực và điều khiển.
    - Nếu động cơ lịm dần mà không có biểu hiện quá tải như trên, thao tác ở mức nhẹ thì lim chậm. Vậy lỗi thuộc phần động cơ.
    Đa số hiện tượng động cơ yếu này là do các lọc nhiên liệu hoặc lọc khí.
    Bạn kiểm tra lại và cho biết các hiện tượng cụ thể nhé.

    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, misudat, chipheo1145 tài xế khác.
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ nhìn vào cái đồng hồ áp phát, nó cao hơn bình thường lúc làm được ko, hay vút cần lên 1 phát là máy ngỉu

    Điện thì mần như cụ Đê mag, máy thì cụ thaoha nhẩy
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, chipheo114, binhminh14154 tài xế khác.
  6. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    khi có hiện tượng lịm là lịm luôn có lúc chết máy luôn cụ ah,ko gằn ko khói ji cả.em thay lọc nhiên liệu,vệ sinh lọc sâu rồi,lọc gió thì em bỏ hẳn ra rồi mà vẫn bị cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, maihatsuongDiabay .
  7. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    em rút lần lượt từng giắc rồi rút cả 2 giắc ra rồi,vẫn bị cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, maihatsuongDiabay .
  8. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    táplô đen thui rồi cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, maihatsuong, thaoha1 tài xế khác.
  9. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    làm sao để xác định xem phải tại ĐC ko hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, maihatsuong, chipheo1142 tài xế khác.
  10. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Theo tôi dự đoán, đường dây dẫn điện hoặc giắc bị chập chờn, hoặc có chổ bị chạm mát.
    Bạn kiểm tra lại đường điện, đặc biệt là bó dây bám trên động cơ, có thể đã bị sầy vỏ nên có lúc chạm mát, gây chết máy đột ngột. Chú ý kiểm tra kỹ đường dây điện dẫn đến bơm.

    Thân
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, binhminh1415, maihatsuong2 tài xế khác.
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    SK200-2 bác rút hết giắc điện 2 van điện của bơm thì nó phải ĐƠ luôn chứ sao lại vẫn thế đc, bác xem lại phần cơ đi, vd như kẹt lõi hoặc kẹt servo chẳng hạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, binhminh1415, maihatsuong2 tài xế khác.
  12. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    theo như cụ chủ thớt nói em suy đoán máy bị quá tải thì có 2 nguyên nhân . 1 do động cơ thì các cụ đã nói rồi còn 2 là do thừa lưu lượng của bơm . và nguyên nhân thứ 2 là rất dễ xảy ra vì chỉ có thừa lưu lượng thì mới đập chết động cơ nhanh đến nỗi cụ chủ thớt nói " nếu ko kịp bỏ tay trang ra là máy chết luôn " như vậy được . cụ chủ thớt nên xem lại mạch điều khiển bơm , xem mạch giảm tải bơm làm việc có tốt ko , hoặc ba lô bơm có bị đơ ko . em chém có gì sai các mong các cụ đừng ném đá tội nghiệp em lắm các cụ ạ .:)
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, maihatsuong, chipheo1142 tài xế khác.
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    theo thấp kiến của nhà cháu khi máy bị như thế thì cụ chủ thớt múc lấy hai xô nước
    -một xô đổ vào bơm cao áp
    -một xô đổ vào ống hút
    lưu lý với cụ là không phải đổ vào bên trong đâu nhá tưới bên ngoài thôi !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, maihatsuong, chipheo1143 tài xế khác.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #14 thayboixemvoi, 23/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 23/12/13

    "sáng ra làm khoảng 1 tiếng thì nó lịm máy,làm bất kỳ thao tác nào cũng lịm,nếu ko buông tay chang nhanh thì chết máy.nhưng nghỉ khoảng 5phút lại làm việc bình thường,khoảng 10p sau lại bị lịm lại phải nghỉ mới làm việc tiếp đc....+ rút lần lượt từng giắc rồi ,vẫn bị"
    Cái bệnh này nếu còn màn hình thì sẽ báo lỗi E11... đấy cụ ợ.

    Bệnh đó mà sử lý thế này: "em đo 2 con van trên bơm thì:van ngoài rút giắc điện áp là 24v cắm giắc 10v,van trong rút giắc 24v cắm giắc thì 5v.điện áp cấp như vậy có đúng ko các cụ....+ rút cả 2 giắc ra rồi,vẫn bị" là chủ thớt đang tung hỏa mù đấy ợ!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, binhminh1415, maihatsuong2 tài xế khác.
  15. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    bác đo nguồn vào là 10v là hộp có vấn đề ròi. Chỉ 5v thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, binhminh1415, maihatsuong1 tài xế khác.
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lão bói điêu vừa thôi nhá E11 nào vậy.chắc còn này dùng điện KOMATSU ah lão
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, thayboixemvoi, binhminh14151 tài xế khác.
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    sao cụ khẳng định là hộp CPU đc nhỉ ???
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, binhminh1415maihatsuong .
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chủ thớt quăng bom chạy đâu mất để ta bóp cà nhau thế nhỉ ? :D

    Mần dầu mỡ mà ko cắm cái đồng hồ áp vào thì cụ phải "nghe được áp dầu" mới chiến được
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, thayboixemvoi, binhminh14151 tài xế khác.
  19. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    em nào có dám tung hỏa mù ji đâu cụ.máy nó bị thế nào thì em nói vậy thôi.nó chập chờn lúc bị lúc ko nên khổ vớới nó quá cụ ah.cụ có cao kiếến gì chỉ giùm em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ.
  20. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    bẩm cụ là mấy hôm em bận quá ko lên đàn đc,cụ thông cảm.máy vẫn đắp chiếu 1 chỗ,em đo a\s rồi bẩm cụ sau ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ.

Chia sẻ trang này