Đang tải...

sk 200-2 yếu di chuyển các bác phán dùm em phát.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 22/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    #1 ĐAI NGU-VIET NAM, 22/10/12
    Last edited by a moderator: 24/10/12
    các bác ơi ! em làm con máy sk200-2 bị chết cảm biến áp suất cao ở bơm .em mua con khác về thay, rùi chỉnh 2 con lục giác 4 có con giác 13 hãm ở bơm thì thao tác bình thường. nhưng di chuyển thì cứ ỳ ra ko chịu đi. em nới hết cả 2 con lục giác 4 ra thì di chuyển được ,nhưng động thao tác thì máy bị lịm .các bác phán dùm em phát . máy em hiện giờ ga cơ, màn hình chết ,còn mỗi điện thủy lực thui. các bác nghiên cứu dùm ,rùi cho em nó phát. em cảm ơn các bác trước nha.
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    trước tiên cụ phải cho các thông số cụ thể
    1/ a/s=???
    2/ con cảm biến áp suất cao mà cụ cho là chết là cụ đo điện áp cấp và tín hiệu phản hồi nó ra sao
    3/ 2 con PSV cụ đo đạc thế nào khi vào tải=??? V & khi ko tải =??? V
    4/ monitor ko có thì hơi khó sửa rồi
    đối với kobelco -2 nó sử dụng rất nhiều điện mà cụ ko nắm đc thì khó cho cụ rồi,con máy này của cụ đang bị lỗi về điện rồi
    cụ đo đếm cụ thể thì mới giúp cụ đc
     
  3. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    #3 ĐAI NGU-VIET NAM, 23/10/12
    Last edited by a moderator: 23/10/12
    điện áp cảm biến áp suốt cao dao động từ 1->3 v. 2 con van dao động từ 7-> 13 v. trước đây em nó bi yếu 1bên di chuyển và ra vào gầu. khi em lắp con cam biến as cao khác vào rùi chỉnh thì em nó bị như vậy. các bác nghiên cứu dùm em xem còn nguyên nhân j dẫn đến như vậy ko các bác.
     
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Thế thì điện đóm cháu nhà cụ, theo vãn bối là không ổn roài.

    Nếu là điện thế đến cảm biến thì phải 5V; đi điều khiển van phải 12V như điện bình.

    Theo Vãn bối, cụ nên check lại toàn bộ các cầu chì, nguồn đến Hộp điều khiển xem có ổn không. Sau đó check các tín hiệu đến các cảm biến có chạm chập, thiếu điện đến nó không?

    Check thêm cái áp suất Bơm cụ thấy yếu các thao tác nữa cụ ợ.

    Như cụ thaoha ở trên nữa, cụ cũng check thì mới chiến được, cụ nhể

     
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ phải mượn cụ thảo hà cái màn hình táp nô về check lên xem nó báo nỗi gì thì mới tư vấn đc
     
  6. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    #6 ĐAI NGU-VIET NAM, 23/10/12
    Last edited by a moderator: 23/10/12
    dạ thưa các bác. hiệu điện thế cấp là 5v ,phản hồi 1->3v là e đo ở chân giữa của cảm biến với mát. còn 7->13v là e đo ở 2 dây của van bơm ạ .khi thao tác thì e nó dao động trong khoảng đó ạ. e đo con e khác cũng thấy như vậy nhưng máy họ làm ngon ,còn máy e cứ ỳ ra không chịu đi .các bác nghiên cứu dùm e với.
     
  7. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    máy e dây dợ ko còn nguyên nữa luồn dây ngoài cả bó rùi các bác ạ.nên mượn đồ máy khác cắm họ ko cho mượn .sợ chết đồ của họ. mong các bác nghiên cứu xem, có cách nào làm cho em nó làm đươc ko ạ.
     
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #8 Mr.Pono, 23/10/12
    Last edited by a moderator: 23/10/12

    Bớ cụ. Hết "Lạc" thì vạc sang Xương cụ ợ.

    Điện đóm như cụ nói không sao thì đo áp thôi cụ ơi. Không đo mà chẩn thì biết đường nào cho Đặng ợ, biết "nghiên cứu" cái đường nào khi cụ không cho cái ÁP
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    HỎI CỤ THÔNG MINH NHẤT CÁI ĐÂY
    1/ các thao tác của cụ thế nào và a/s= ???
    2/ khi di chuyển thì động cơ thế nào a/s=???
    3/di chuyển thì nó ko chịu đi .và động cơ xịt tải chết???
    4/ di chuyển động cơ bình thường. mà ko chịu đi???
    cụ đo a/s pump chính và pump pp xem =???kg/cm3
    có phải tình trạng máy của cụ hiện nay như thế này ko(nhà cháu mò ốc thôi sai các cụ đừng ném đá nhé)
    -chỉnh để thao tác đc thì đ/cơ khói xanh khói đỏ và nóng???
    -chỉnh mà đ/cơ ko khói thì chậm và yếu ???
    cụ cho nhà cháu biết những cái nêu ở trên.để biết đường còn ném đá với cụ
     
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    GÃ chém gió tý các cụ bỏ qua nhé: cái bệnh này chắc chủ thớt đã sủa xong nhưng đánh đố anh em thôi. Gã đón em này bị phần cơ khí nên toàn nói về điện.
    1/kẹt ty di chuyển
    2/thông phớt trung tâm
    3/Chết mô tơ di chuyển
    4/Chết phần đuôi của mô tơ di chuyển
    5/Mô tơ quay nhưng " răng" không quay
    Vụ này chưa xong thì Gã cân sắt vụn cho-7,5kvnđ/kg
     
  11. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Có vẻ cụ Giẻ đoán trúng ý đồ của chủ thớt rồi đây [​IMG]

    Chả hiểu sao lại chỉ kể về điện, không nói áp ết gì hết, nhưng lại bảo điện không sao ???

    Dấu diếm chi mãi cụ chủ thớt ơi, tung chưởng cho anh em Soi cái ban tí nhể [​IMG]
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Kỳ vậy ta?????
    Chết cảm biến a/s cao thì thay cái khác còn ngon là xong chứ mắc mớ chi đến 2 con lục giác 14(To đoàng) lại hãm bằng con ê cu giác 13(bé tẹo tèo teo) để chỉnh linh tinh làm cái gì..... nhở?????
     
  13. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    da thưa các bác .e viết nhỡ tay các bác cho e viết lại :14->4.
     
  14. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    #14 Hiluk3.0, 24/10/12
    Last edited by a moderator: 24/10/12
    Áp bơm cỡ 250cm/phân vuông đổ xuống thì khi cuốc thì dễ bị mắc lừa là ngon lắm rồi nhưng chạy D/C lại yếu nhè là phải thôi mờ :)):)):)) sai lầm cơ bản khi đo áp bằng SỜ, NGHE,NGỬI...các cụ nhẩy=))=))=))
     
  15. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    dạ thưa : e chưa đo áp các bác ạ . mong các bác bỏ qua cho e thiếu sót này. khi di chuyển động cơ có lịm đi một chút nhưng ko chết máy. e chỉnh để thao tác đc thì đ/cơ có khói đỏ khi kéo mức ga lớn nhất.
     
  16. xuandai102028
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    cậu nên tháo 2 cục regulator ra kiểm tra đi. cái bệnh này nó nằm ở bộ phận này đó
     
  17. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    ???!!!
    Sao lại thế được chứ, cụ giải thích hộ cái coi ?
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ bà trốn đâu hôm nay mới tái xuất giang hồ.nhà cháu vỡn khẳng định em này bị bệnh mất điên điều khiển ý cụ bà thế nào.còn bộ gu gì ko sao phải ko cụ bà
     
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm cụ ông !
    Chả nhẽ cái "CỤC" Regu lại làm cho D/C yếu xìu trong khi thao tác lại ngon lành đc sao =))
    Theo khổ chủ thì MÚC XÚC ĐÀO XỚI ngon rồi (với đ/kiện là nói đúng chuẩn nhé, đo đạc cẩn thận nhé ) thì chỉ có nước đem xô hứng thử đường HỒI LỌT của moto chạy là... :))
     
  20. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Em có cái máy ex200-1 bị sôi nước khi làm độ 20 phút và tay trang làm việc bị giật, mong các bác chỉ giáo.
     

Chia sẻ trang này