Đang tải...

Thảo luận Sk 300-1 ( nâng cần chậm )

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bacsimay, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Kính gửi các anh em trên diễn đàn. Nay em mới gặp bệnh khó về dòng kobelo mong các cụ bớt chút thời giaan ngàn vàng tư vấn cho.


    Tình hình em nó bị ntn..??
    Bơm ko tải là 40kg/2
    Khi ép tải :
    Bucket : ~330kg
    swing : 320kg
    arm : 330kg
    travel : cả 2 vế cắt xích khỏe đều 320kg
    Mất mỗi cái nâng cần chậm làm rất tức tay. A/s bơm trong 300kg , bơm ngoài 340kg có lúc còn hơn. Đặc biệt bơm vế trong quăng mo hơi chậm ~140kg chờ 5s để ko tải mới về 40kg .rồi nâng cần lại nhanh hơn nhiều. Khi hạ cần thì as bơm chính trong 250kg ngoài 309kg ( gằn động cơ)
    em thử bịt by1 ko thay đổi.
    Lưu ý em này đã bỏ điện hoàn toàn. Mong các cụ tư vấn cho.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, thaoha3 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    tìm ngay nguyên nhân tại sao nó lại báo không tải chậm cái đã cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, pro-me1 tài xế khác.
  3. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    dạ em cũng nghĩ vậy nhưng ko biết bắt đầu từ đâu. Cụ cao kiến chỉ em vài chiêu. Hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, thaoha2 tài xế khác.
  4. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    ẻm này hạ cần mà 2 pump thì cụ kiểm tra lại hệ thống hòa pump của hạ bom nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, bacsimay2 tài xế khác.
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ xem cái này tý nhé
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxm, kiemcoi14 tài xế khác.
  6. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #6 Ngutunguyen, 18/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/14
    Chủ thớt "Japan" hơi lủng củng.
    Chú ý nhé:
    1- Bơm số 1 ~ P1 ~ bơm "Trong" dùng cho nâng và hạ cần.
    2- Bơm số 2 ~ P2 ~ bơm "Ngoài" hòa cho nâng cần.
    3- Khi hạ cần chỉ dùng P1.
    4- A/s trả về hồi về bị "Trễ" thì xem lại "Lọc, tiết lưu, ty cụt"
    5- SK300-1 bỏ điện thì làm chán lắm: bơm, van phân phối... ngon thì động cơ nhanh "Tèo", tốn nhiên liệu, nóng máy....Tóm lại bỏ điện con xe coi như "Vứt".
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, bacsimay5 tài xế khác.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    trước chủ thớt khi gặp pan này thì C/V đã hạ xuống bao giờ chưa ???
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, bacsimay3 tài xế khác.
  8. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Thanks cu rat nhieu .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmkiemcoi1.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    muốn tư vấn đc chuẩn chỉ chủ thớt phải đưa thông tin cụ thể thông số chứ ??? tại sao khi thành viên đưa ý kiến để chủ thớt ktra lại kêu là dài dòng???
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1bacsimay .
  10. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    #10 bacsimay, 20/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/14
    Em băn khoăn đường giảm tải by 1 (P1) mà ko biết soi từ đâu. Các cụ chỉ cho em rõ hơn để e sáng cái đầu ra ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cục hạ cần có vấn đề gì??? có phải. con bệnh của chủ thớt thế này ko. lên cần 1 vế bơm .xuống cần 2 vế ko???
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimaychxm.
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    1. Em băn khoăn đường giảm tải by 1 (P1) mà ko biết soi từ đâu. Các cụ chỉ cho em rõ hơn để e sáng cái đầu ra ạ
    2. nhận định ở bộ chia củ cụ không ổn rồi. cụ sử luôn anh bạn này. các vấn đề khác sử lý sau vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi bacsimay.
  13. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Lên xuống đều 2 vế làm việc thưa cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này