Đang tải...

Sk07, máy cũ pan hay

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 1/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Tại sao máy thay balo phụ trên mô tơ quay toa lại quay bên nhanh bên chậm hả các bác? Balo cũ tự dưng bị nứt
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ tả bịnh kiểu này thầy lang chẳng hiểu chi mà hót thuốc
     
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    hì, em vắn tắt quá, có em sk07, dời hai ngăn kéo rời, em nó có cái ba lô phụ gắn trên đầu anh môt tơ quay, một ngày đẹp trời thấy em nó chảy dầu tong tong, tháo xuống thấy nó bị nứt, thay em mới vào máy quay bên nhanh bên châm lowff đờ, em muốn hỏi các cụ là ngguyeen nhân ở đâu?
     
  4. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ ơi, nếu vậy theo tôi thì bệnh ở balo phụ rồi, cụ thử tháo ra vệ sinh và cân chỉnh lai xem em nó có quay tít mù không nhé!
     
  5. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em cũng ngĩ thế, em đã kt van , đổi van mà vẫn vậy
     
  6. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vậy cụ đảo thử hai tyô cấp áp chính lên môtơ xem sao?
     
  7. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em đã đổi rùi, vẫn thế các bác oi1
     
  8. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vậy thì cứ cụm van đó mà mổ thui bác ak? Không được đổi lại cụm van khác thui!
     
  9. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bác kiểm tra lại áp điều khiển ở hai đầu cốc con trượt xem =?kg/cm2 đã nhé
     
  10. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Đã đổi 2 tiô chính áp khiển còn tác dụng gì nữa bác.
     
  11. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bác cứ bình tĩnh đã ạ.
     
  12. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Tôi thấy bệnh em này nó rõ ràng ở cụm valve mà cụ chủ thớt mới thay rồi. Nếu có thể cụ mượn cụm khác thay vô hoặc lắp lại cụm van cũ bị nứt để thử là rõ bệnh em nó ngay thôi mà.
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #13 thaoha, 4/4/13
    Last edited by a moderator: 4/4/13
    ko chịu đọc kỹ phang bừa hả fun.túm lại cụ mua cụm balo phụ khác thay vào
     
  14. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #14 powerful82, 4/4/13
    Last edited by a moderator: 4/4/13
    Hii. oan em quá ạ, anh xem lại cho em cái ạ
    - em xin trình bày nôm na thế này ạ
    +nếu khe hở ở đầu cốc con trượt vế quay lờ đờ nó quá lớn làm áp điều khiển vào đầu cốc giảm xuống dẫn đến con trượt mở ko hết thì việc chủ thớt đổi 2 đường áp chính em e là ko hợp lý lắm ạ.:cp:cp:cp
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hehe nghe kỹ này fun.vào 1 ngày đẹp trời em thấy cụm balo phụ chảy dầu em tháo ra xem thì thấy nó nứt em mua cum khác lắp vào thì mới bị bịnh trên.tức là trước lúc thay nó vẫn hoạt động tốt chỉ bị chảy dầu thôi

     
  16. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em xử dcj vụ này rùi các thầy giáo ơi!! đúng là bệnh phát sinh ở anh balo nghĩa địa mua về, tất cả tim gan phèo phổi bên trong nó không có vấn đề, mà vấn đề nó ở cái bên ngoài, các bác đoán xem nó ở chỗ nào?
     
  17. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Có sự mâu thuẫn ở phần nhà nhà cháu tô đậm đấy bác CHỦ THỚT ạ:)):)):))
     
  18. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    thì đúng vậy các bác ah, em nói là tim gan phèo phổi của nó bình thường, chỉ có một cái sai ở bên ngoai thôi, thế mói đau em chứ
     
  19. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ ơi! nó sai ở bên ngoài vậy thì khó hiểu nhỉ? không lẽ nó sai mấy cái cut ống hả cụ?
     
  20. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Chốt hạ là thế này các cụ ah, trên cái balo phụ đó hai đầu có hai cái mặt bích bốn lỗ bắt bằng lực giác 8, mỗi mặt bích có một ty nhỏ, một con ốc bịt, cái ba lô nghĩa địa mua về nó bị lắp lộn chiều hai cái mặt bích đó, hì, thế là quay bên chậm bên nhanh, bên chậm gồng cứng tyo lên, có lẽ con máy lên nghĩa địa mổ cũng bị bệnh như thế này nên mới phải giã từ sự nghiệp đào bới, chúc các cụ vui vẻ!!!!
     

Chia sẻ trang này