Đang tải...

SK100-1 BỆNH LẠ. Các cụ giúp cháu một tay với!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 28/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    #1 uchidahd, 28/4/13
    Last edited by a moderator: 5/5/13
    Tình hình là con sk100-1 chỗ em đang lam ngon lành thì bị đè ra thay joangw balo, thay xong thì đơ ra hết tất cả các thao tác, hạ ba lô xuống kiemr tra thấy mấy chú thay mấy cái sim béo quá làm kẹt ba lô, thay lại joang lắp lên máy hoạt động nhanh vèo vèo, khỏe, nhưng lại bị hiện tượng cắt xích yếu một chân bên phải, yếu ở đây là chỉ lăn dcj 3-4 lá xích là duwngr lại, khi dừng lại động cơ vẫn ăn tải, áp đo tại bơm là 200kg, các cụ phán giúp em bệnh này với. cụ nào có cái sơ đồ tl của em nó cho em xin một bản với!!!!
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ đổi balo bên đang cắt xích đc sang bên ko cắt xích đc xem sao.mà cụ chơi khó quá ko hề có thông tin gì về thông số thì chịu thôi.tài liệu trong diễn đàn có cụ chịu khó tìm đi nhá
     
  3. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Thưa cuj em đổi baloo ruì, tình hình vẫn vậy, các thao tác khỏe, nhanh, áp 270-280, khi di chuyển khoog cắt xích dcj động cơ ăn tải, áp đo dc là 200kg, khi chống xích nổi lên lại chạy bt, động cơ thoát tải,
     
  4. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ xem có bị củ lạc chỗ nào không hoặc cụ thử xả e thật kỹ lại xem sao cụ ạ.
     
  5. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Vâng, để hnaay em lại vần em nó xem thế nào, tối về em báo cáo. chúc các cụ môt này vui vẻ!!!!!
     
  6. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bác nên tháo baba ra kiểm tra lại .
     
  7. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Vưỡn chưa dcj các bác ạ, hnay em vật nố một ngày nữa, khi không cắt xích dcj tyo nó cứ cương lên, em tháo kiểm tra cái moto, mọi thứ vẫn ngon như mói mới đau, các cụ có ai có sơ đồ tl của em nó không? giúp đệ với!
     
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #8 congphong86, 4/5/13
    Last edited by a moderator: 4/5/13
    Thưa cụ là trước khi thay gioăng ba lô thì em nó còn làm việc ngon lành,Vậy sau khi thay xong em nó lại bị như thế thì cụ cứ đè thằng ba lô ra mà hỏi thôi ạ.Hay là cụ còn chọc vào chỗ nào nữa mà cụ chưa nhớ ra nhẩy?Cụ đã đổi bơm này cho bơm kia để loại trừ chưa ạ?Mong cụ sớm tìm ra bệnh của em nó
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    khi không chạy được tyo nó cương cứng nên điều này chứng tỏ as dầu đã xuống đến moto di chuyển rồi.còn nó không chạy được thì cụ kiểm tra kỹ lại moto cụ thể là van đối trọng mở phanh.hộp bánh răng giảm tốc vv.... :D:D:D
     
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #10 Lý thị Miên, 4/5/13
    Last edited by a moderator: 4/5/13
    SK200-1 dùng bơm K3V112DT. Cụ có tài thánh cũng không thể làm kẹt bộ REGU vì mấy cái gioăng mập được. Trừ phi cụ thay gioăng to bằng chiếc đũa =)) Lạy cụ cả nón ! :77:
     
  11. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    kính cụ, em nó là 100-1 mà, bơm k3v63, chuyện thay joawng mập joawng gầy là do chú em làm trước tường trình lại cho em thôi, em lại tường thuật lại cho các cụ, chắc khi lắp nó gài cái lẫy ra ngoài nên đơ, tháo ra thay giăng, lắp vào đúng lại dc. nhưng quan trọng là nó gây nên cái bệnh không cắt xíh dcj một bên, chống máy lên nó chạy như ma làm, thế mà đặt xuống nó chỉ lăn đi một tí là ị thằng cụ nó ra, váng đầu các cụ ah
     
  12. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ ơi, SK100 hay SK200 thì cũng không thể gây bệnh như vậy được do sim béo hay gầy được đâu cụ ạ. Tôi thấy cụ lên kiểm tra thật kỹ lại phần moto di chuyển của bên không cắt xích được đi. Theo tôi khả năng bệnh ở phần moto của cụ là tương đối lớn đấy, cụ kiểm tra lại xem sao nhé!
     
  13. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Em cũng nghĩ vậy nên đã hành quyết anh motor di chuyển rồi, mổ ra tim gan phèo phổi của em nó ngon như mới, cái van trượt trên nắp moto tron tru, không có hiện tượng gì bât thường, khi thấy không cắt xích dcj mà tyo cương lên em cũng nghĩ là motor hay phầ giảm tốc bị kẹt, nhưng sao hơi nâng chân lên một chút nó lại chạy ầm ầm như chưa có chuyện gì xảy ra, em đã xả dầu hộp giảm tốc moay ơ, dầu vẫn đẹp, không có mạt sắt các cụ ah, chảng có lẽ phải hạ bơm sao?????
     
  14. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin cụ cho biết thêm là cụ đã kiểm tra dược những gì? cụ cho thông tin cụ thể đi thì mọi người dễ tham gia hơn cụ ạ.
     
  15. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #15 bomva, 7/5/13
    Last edited by a moderator: 7/5/13
    as di chuyển được 200kg/cm.as thao tác nên được 280kg/cm.cụ kiểm tra lại phớt trục trung tâm nhé:5::5::5:
     
  16. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Em đổi tyo ở trục trung tâm rùi, bên yếu thành khỏe, khỏe thành yếu các bác ah:((
     
  17. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em đo áp bơm chính 270-280kg, áp khiển 40kg
    kiểm tra ty ngăn kéo, đổi tyo trung tâm , đổi ty ngăn kéo, kiểm tra moto, tháo lắp lại ba lô, đổi ba lô cho nhau, tháo kiểm tra van ngăn kéo.
     
  18. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Các cụ ơi! Cho em hỏi cái van thao tác di chuyển sao nó lại nằm xa suốt di chuyển thế? Sao nó lại can thiệp được cả vào đường áp chính thế nhỉ.em mày mò cái môn máy công trình này cứ như người đi đêm không có đèn ấy, mong các cụ khai sáng cho em với!
     
  19. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại hai balo xem, có thể chỉnh chưa tới vì như những gì cụ đã nói thì máy đang làm ngon mà chỉ có tháo ra thay gioăng phớt balo mà sinh bệnh. Áp cụ đo được như vậy là thấp đấy, nên máy sinh bệnh không ngon được. Chúc cụ mau tìm ra thuốc cho em nó nhé.
     
  20. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Tiêu đề thì bác nói sk200-1, dưới thì bác trình bày là sk100-1, Cụ LAC HAU đã sửa lại tiêu đề cho bác rồi chớ không nhà cháu với các cụ khác cứ ới tùm lum :)):))

    Van cho D/C nằm sát với ty suốt D/C đây nhé.

    [​IMG]

    Với máy sk100-1 thì khi D/C độc lập mạch AS bơm CHỈ CẤP CHO MÔ TƠ D/C thôi bác nhé. Nếu kết hợp D/C với thao tác khác thì mới có sự PHÂN CHIA nhờ van D/C thẳng.

    E là bác chém nhầm van D/C rồi:D, nó ở như trên hình bác nhé.
     

Chia sẻ trang này