Đang tải...

Sk100 bánh lốp đang đỗ bây giờ tự nhiên em bị mất di chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 12/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Không biết tại sao cho máy nghỉ ăn tết nay cho đi làm nó lại không chạy nhỉ em kiểm tra điện số vẫn đủ:102::102:
     
  2. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    #2 thotien, 12/3/13
    Last edited by a moderator: 12/3/13
    cụ Kiểm tra đc những gì rồi
    ví dụ như ap suất thì sao
    bánh răng các loại đã mẻ chưa .bi có bị vỡ ko
     
  3. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Em có ý kiến thế này : bác kiểm tra xem bơm côn nằm dưới gầm xe có bị e không? em nghĩ khả năng là máy của bác bi vậy,nếu không đúng mong cả nhà đừng cười em nhé.
     
  4. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Dạ vâng để mai em kiểm tra lại xem sao
     
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :)):)) Chắc tới 80% đó bác, bơm này hút dầu từ đáy hộp số rồi nhồi vào cupen số qua van điện ĐK, bơm nằm rất cao so với mực dầu & một đoạn tuyo khá dài nên nguy cơ bị "E" ( Gió ) là rất cao [ Nằm bên sườn satxi nhé]:D
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    cu chủ thớt khai man roài .còn nữa khai nốt đi nhá ko là đỡ ko kịp đâu
     
  7. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ chủ thớt kiểm tra áp điều khiển ở cốc con trượt di chuyển xem = kg/cm2 đã nhé? Rối mới tính đến chuyện nó bị thủy lực hay bị ĐIÊN ạ:lx:lx:lx
     
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #8 Lê Thị Thanh Thủy, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    Đầu tiên, Cụ chui vào gầm xem cái môtơ lai bơm số có quay không đã.
    -Nếu quay, mồi dầu cho bơm số. Nới tuy ô ở bầu lọc dầu số, có áp mà vẫn không di chuyển được thì kiểm tra điện của công tắc tiến - lùi và solenoid tiến - lùi.
    -Không quay, kiểm tra điện của solenoid cấp nguồn cho môtơ (nó nằm ở gần bơm chính ấy).
    Khả năng lớn nhất là bị e bơm số. Sau đó là mất điện của công tắc di chuyển tiến - lùi.


    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    mụ thủy em này ko phức tạp cỡ đó đâu.cu này đã mần xong rồi nhưng hắn chưa khai ra thôi hắn tả bệnh linh tinh .dám nói thật nó sợ tui vật cho.dám chạy từ quê lên tỉnh thay tên đổi họ khai man lý lịch bệnh án
     
  10. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #10 maihatsuong, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    Dạ bẩm các đại ca em nó di chuyển không có tý áp nào cả. đành tháo liều mô tơ đem về làm lại. lên lắp tiện xả e bơm nhồi luôn thế là máy chạy ngon. không biết có phải xả e em bơm nhồi là máy chạy ngon không nhỉ. hay tại mô tơ lúc đã chạy được rồi nên em cũng chẳng đo áp làm gì lên không biết là ở đâu:35::35::35::35:
     
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    hay roài đây:5::5::5:.cụ thaoha tha hồ mà sửa bài nhé.=))=))=))
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    thường thôi sửa mãi ko đc sẽ cho ra đảo nghỉ mát

     
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    ở đó thì làm gì có đảo hả cụ :)):)):)).cụ định cho nên ka lăng hay thu lũm vậy=))=))=))
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    ê cu vá đàn em của cu mà cu ko dạy cách hành văn và viết đúng tiếng việt cho chúng để cụ cứ phải đi sửa bài.chẳng nhẽ xóa bài ah cu

     

Chia sẻ trang này