Đang tải...

Thảo luận Sk120-1 lịm tải

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mam1702, 7/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em có con sk 120-1 cứ làm khoảng 1 tiếng là dầu thuỷ lực nóng không sờ vào tuyo được, máy vẫn khoẻ nhưng khi nóng máy lên thỉnh thoảng làm động tác tay gàu thì bơm trong ( ngăn kéo phía gàu) lại dâng lên 350 kg/ cm2, mặc dù đã thả tay đkhien nhưng vẫn dâng, tắt máy nổ lại hoặc lắc nhanh động tác gàu thì lại bình thường. Em nghi con trượt dâng áp cho tay gàu bị kẹt nhưng tháo ra thì nhẹ nhàng trơn tru, bây giờ cũng không biết nó bị gì nữa nhờ các tiền bối chỉ giáo vơi
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxm, huynguyenmbv5 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ ktra A/S tay trang của thao tác đóng mở BUCKET xem có bị lọt A/s ko, nói chung cụ phải cân đo đong đếm kỹ thì mới pàn tiếp đc cụ ơi, cao thủ vanchien đâu nhỉ giúp cụ chủ thớt phát
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, huynguyenmbv, chxm4 tài xế khác.
  3. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    cụ xem lại van khóa bơm phía ngăn kéo bên gầu xem có kẹt không, cút tuyo phía đầu ngăn kéo vừa có mắt lọc vừa có tiết lưu có tắc ko? nếu không có tài liệu hoặc không biết con van đấy ở đâu xin cụ thầy bói. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue, chipheo114, chxm4 tài xế khác.
  4. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em đã kiểm tra as điều khiển từ tay chang đến ngăn kéo khi điều khiển đều được 45 kg/cm2 , và khi thả tay chang thì đều về 0 cả, em đang nghi có đường nào lọt ở trong van ab của áp điêu khiển tay gàu trong ngăn kéo lọt qua vì chắc chắn con trượt dâng áp tay gàu đã chạy rồi bởi lẽ khi dâng áp bơm chính lên 350 thì tín hiệu pt từ ngăn kéo về bơm bị cắt mà không có động tác nào tự hoạt động cả
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxmlovemachine .
  5. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Cho hỏi cụ tại thời điểm không thao tác gì, áp lên cao thì có có cái xi lanh nào cựa quậy không cụ. Động cơ có ghì tải không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxmthaoha .
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chẳng thấy cụ chủ thớt nói đến PI ra sao nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  7. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Như em đã nói khi dâng áp thì không hề có động tác nào hoạt động cả và đôngj cơ cũng bị lịm tải, pi cũng đã cắt về 0. Ở máy này không có đường búa nên cũng không có đường dk về để dâng áp
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxmlovemachine .
  8. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    xe này của cụ đang bị dính tải rồi. cụ vào sơ đồ và tìm ty by pass cut trên ngăn kéo đó chắc chắn em này đang bị kẹt nên nhớt không về được do đó áp tăng lên
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxm, lovemachine1 tài xế khác.
  9. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em cung biết van dâng áp đang chạy nhưng không biết làm thế nào mà nó chạy đươc thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  10. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Không có bác nào tư vấn họi em với ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    chủ thớt có thể nói rõ hơn khi bị treo áp suất bơm trong khi vào tay đòn hay là ra tay đòn ??
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  12. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Cả ra hay vào đều bị nhưng càng nóng máy lên thì càng bị dày hơn bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    cụ nhìn vào C/V bên có ba ty suốt.cạnh ty nâng hạ cần có con ốc giác 27 tháo nó ra và móc mọi thứ bên trong nên rồi kiểm tra là OK
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  14. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Em cũng đẵ tháo rồi nhưng không thấy con trựơt dâng áp bị kẹt bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  15. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    em này bị như vậy nâu chư.trước đó đã có ai ngoài cụ sửa chưa. cụ cho thêm thông tin anh em tìm hiểu chút nhỉ. khi treo áp bơm nào sau rừng các hoạt động thao tác. cụ thử gắn đồng hồ vào kiểm tra chế độ hợp dòng xem thế nào... phán mò chút
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114.
  16. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    nếu cut P1&P2 không bị kẹt chơn chu thì áp suất sao lại dâng được nhể :):)
    thôi phát cuối cùng cụ chuyển công tắc KPSS về vị trí H rồi tháo cục bypass valve ra kiểm tra lại mấy cái lò xo và ty bên trong.và cuối cùng gọi cho gadongnat !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114, chxmchuong46 .
  17. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Máy mới bị hơn 1 tuần trở lại đây,trước chưa ai làm cả, nóng máy lên không bị dâng áp thì vẫn đào khoẻ bình thường , còn khi bơm trong dâng thì mới đào yếu. Em nghĩ không thể máy bị làm sai chế độ được vì khi dính tải thì áp lên cao, pi cắt hết mà lại không có động tác nào hoạt động cả, chứng tỏ không có con trượt nào chạy cả ngoài con trượt dâng áp, vấn đề là đường điều khiển nào đã làm cho nó chạy, em xem trong bản vẽ chỉ thấy mỗi động tác vào ra tay gàu tham gia mà đo khi dâng áp chính thì áp thì áp dk vào ra tay gàu không có. Khó quá mấy hôm nay mất ăn mất ngủ với nó quá các bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chipheo114chxm.
  18. chuong46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Tôi đã gặp trương hợp này rồi, nguyên nhân do cụm van chuyển đổi vị trí tay điều khiển (trong tài liệu gọi là Mullti valve) bị sai vị trí hoặc rò lọt làm cho đường điều khiển bị chặn lại 1 phần và van khóa bơm trên CV không hồi vị được. Kiểm tra cụm van này và bạn cho về đúng vị trí (thường là vị trí Y hoặc H và khóa chặt lại); nếu không hết bệnh bạn tháo đường ĐKhiển ra và đấu tắt lại bỏ qua cụm van này là xong. Tôi đã xử lý khoảng 5 con SK bị hiện tượng lịm máy như bạn rồi, chúc thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, mam1702, chipheo1141 tài xế khác.
  19. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Để em thử lại rồi báo cáo lại các bác nhé
     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #20 thayboixemvoi, 14/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/14

    [DOUBLEPOST=1397488403,1397488339][/DOUBLEPOST]

    Áp bơm mà để 350 kg/cm² thì không nóng mới là lạ.
    Giả sử bị dâng áp thật thì cũng không thể cao tới 350 ký lô / phân vuông được ợ <=> CV phải siêu ngon.
    Đường đặc tuyến "Dâng áp" sẽ gần giống với "Dao động tắt dần" bên "Điện nặng" chứ không cần phải tắt máy hay "lắc giật" động tác nào đó mới "Hạ hỏa".
     

Chia sẻ trang này