Đang tải...

Thảo luận sk120-2 xịt khói đen

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hocviec@.com, 3/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    chào các bác em mới vô nghề gặp con xe này vật vã mấy ngày chưa xong khổ quá, sự tình như vậy:
    con xe sk120-2 điện đóm còn đầy đủ , kiêm tra tất cả động tác đều yếu , khi vào tải nặng xịt khói đen em đã kiêm tra những cái sau:
    1/ áp 2 bơm khi nâng hết cần 220kg
    2/ mở bơm ra kiểm tra ruột không thấy bị gì ...
    3/ điện thì kiểm tra trên màn hình không báo lỗi gì
    xử lí :
    thay van tổng khác , xiết đủ kiểu áp vẩn không lên
    xiết lục giác 4 vô thì máy đỡ lịm nhưng chậm và yêu
    nhờ các bác tư vấn giúp con bom này có gì đặc biệt cần kiểm tra hay không hay nứt gãy chổ nào mà áp không chịu lên..
    thanks các bác trước
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, anhnv_2411echnhua .
  2. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    con này bác kiểm tra động cơ ngon không áp thấp vậy mà vân bị thi hơi lạ . mà áp điều khiển bao nhiu cân vậy . con này nhanh điện chủy huy hết đó
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411hocviec@.com.
  3. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Dạ áp khiển em đã KT rồi nổ máy 40kg/cm2 ga lớn 45kg/ cm2 .
    [MERGETIME="1401801393"][/MERGETIME]
    Em kiểm tra điện bơm , cảm biến đầy đủ
    [MERGETIME="1401801405"][/MERGETIME]
    Em kiểm tra điện bơm , cảm biến đầy đủ
    [MERGETIME="1401801415"][/MERGETIME]
    Em kiểm tra điện bơm , cảm biến đầy đủ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  4. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    theo em là cụ vào màn hình kiểm tra thông số của mấy con psv . và mấy con senso có làm việc đúng không . hăc cu xem kỹ đông cơ đi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, demag115hocviec@.com .
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    áp thấp ghì tải bơm có kêu ko đã. động cơ thế nào. màn hình có kô . hết ga được nhiêu vòng phút
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, anhnv_2411, demag1153 tài xế khác.
  6. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Món này điện đóng vai trò tương đối quan trọng cho hệ thống điều khiển thủy lực,động cơ.cụ đo kiểm em nó như nào rồi?balo đã kiểm tra kỹ chưa?vpsv p1,p2 .van áp xuất cao thế nào.đồ sịn hay hàng hồ cẩm đào?van áp thấp ra sao?dàn psv dưới ca bin thế nào ?cụ đo kiểm hết lại đi quăng nên anh em còn có chỗ mà phán nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, anhnv_2411, demag1154 tài xế khác.
  7. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Áp thấp ghì tải nhưng em không thấy bơm kêu cũng nghi ngờ bơm mở lên xuống 2 lần mà không thấy gì. Ga cao khoảng 2200 vong/ phút. Cảm biến áp suất cao đồ gin. Hệ thống van dưới cabin kiểm tra lại hết rôi không kẹt .,điện vẫn đầy đủ . Thông số màn hình gần giống sách , chỉ có tua máy bị drop.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, anhnv_2411, demag1151 tài xế khác.
  8. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    nói tom đi tom lại là cụ kiểm tra cái đông cơ ngon đã rùi kiểm tra nốt thủy lực. điện con này quyết đinh khoảng 70/ooo đó .mà bị xì khói tất cả đông tác hay sao cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411, hocviec@.comdemag115 .
  9. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Cụ ktra kỹ đong cơ trước đi,nếu dc ổn bác tháo Balô ktra giúp em 2 piton trợ động ( secvo bơm )xem có hồi về hết ko? Em này mà ko hồi về hết là động cơ sẽ bị ăc ăc đo, còn hiện tượng ko đạt áp bác chặt từng khúc ra để loại trừ dần
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, anhnv_2411hocviec@.com .
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    bị tắc lọc cũng nên !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hocviec@.com.
  11. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Vâng , cảm ơn các bác tư vấn em sẻ kiểm tra động cơ xem có tắc lọc hay sai chổ nào không.
    Còn bác @demag115 nói piston hổ trợ servo trong regulator nó đâu có hồi về đâu hình như là tự do mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  12. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    đông cơ có thể là thiếu nhiên liêu . hặc bơm kim không ngon . ngoài ra bơm tay với van triệt hồi đóng kín không
     
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Bác tháo hẳn balo ra ngoài sẽ nhìn thấy 02 piton trợ động trên bơm ,bác đe ý kỹ nhé ,
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, văn chiến_bc06, hocviec@.com1 tài xế khác.
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    1-Nếu đã thay van tổng khác <=> Nó ở con khác đang ngon mới đem qua thử => Bơm "Đểu" hoặc van phân phối "Lởm". (Toàn từ địa phương)

    2- Đối với SK-2 & với máy nhỏ từ 200 trở xuống thì cảm biến vòng tua rất quan trọng. Nó hỏng hoặc mô ve thì con xe coi như "Vứt", bệnh "Yếu lịm" là hiển nhiên.
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, maihatsuong, bb98005 tài xế khác.
  15. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    #15 hocviec@.com, 6/6/14
    Last edited by a moderator: 6/6/14
    1-Nếu đã thay van tổng khác <=> Nó ở con khác đang ngon mới đem qua thử => Bơm "Đểu" hoặc van phân phối "Lởm". (Toàn từ địa phương)

    2- Đối với SK-2 & với máy nhỏ từ 200 trở xuống thì cảm biến vòng tua rất quan trọng. Nó hỏng hoặc mô ve thì con xe coi như "Vứt", bệnh "Yếu lịm" là hiển nhiên.
    [/quote]
    -dạ thưa cụ van tổng từ một con máy đang ngon
    -tua máy em cũng kiểm tra kỉ , sợ tua máy đểu em thay luôn con xịn vô luôn mà không được.

    trình kém quá , mất nhiều sức mà chưa ra được thật là mệt quá đi không tự tin ở phần kiêm tra bơm. mời mấy bác cho ý kiến

    [MERGETIME="1402023911"][/MERGETIME]
    upload_2014-6-6_10-2-48.png
    dạ thưa cụ cho em hỏi là màu xanh hay màu đỏ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, demag115echnhua .
  16. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #16 echnhua, 6/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 6/6/14
    cụ kiểm tra AS . như thế nào mà ở đông tác nào hay là bị tất cả đông tác .vậy cụ .cài bênh sịt khói khi có tải là có hai nguyên nhân . một chỉnh bơm chưa được hặc điện không làm việc .2 là đông cơ của cụ không đủ công suất ????????..... ÁP suất không lên cụ kiêm tra lai blook xi lanh mặt chà có kín không . hặc xẹc vô có kín không .van tổng cụ đi cân lại đi đặt khoảng 320kg rồi lắp lên thử nha
    [MERGETIME="1402025771"][/MERGETIME]
    [quotedoa="hocviec@.com, post: 271979, member: 171102"]1-Nếu đã thay van tổng khác <=> Nó ở con khác đang ngon mới đem qua thử => Bơm "Đểu" hoặc van phân phối "Lởm". (Toàn từ địa phương)

    2- Đối với SK-2 & với máy nhỏ từ 200 trở xuống thì cảm biến vòng tua rất quan trọng. Nó hỏng hoặc mô ve thì con xe coi như "Vứt", bệnh "Yếu lịm" là hiển nhiên.
    [/quote]
    -dạ thưa cụ van tổng từ một con máy đang ngon
    -tua máy em cũng kiểm tra kỉ , sợ tua máy đểu em thay luôn con xịn vô luôn mà không được.

    trình kém quá , mất nhiều sức mà chưa ra được thật là mệt quá đi không tự tin ở phần kiêm tra bơm. mời mấy bác cho ý kiến

    [MERGETIME="1402023911"][/MERGETIME]


    dạ thưa cụ cho em hỏi là màu xanh hay màu đỏ[/quote]
    cả hai cái cụ. cụ có kiểm tra khe hở của cái mầu đỏ không ??????????? cai mầu sanh là psv có làm việc không .cụ cho cả sơ đồ đi anh em còn chém
    [MERGETIME="1402025778"][/MERGETIME]
    [quotedoa="hocviec@.com, post: 271979, member: 171102"]1-Nếu đã thay van tổng khác <=> Nó ở con khác đang ngon mới đem qua thử => Bơm "Đểu" hoặc van phân phối "Lởm". (Toàn từ địa phương)

    2- Đối với SK-2 & với máy nhỏ từ 200 trở xuống thì cảm biến vòng tua rất quan trọng. Nó hỏng hoặc mô ve thì con xe coi như "Vứt", bệnh "Yếu lịm" là hiển nhiên.
    [/quote]
    -dạ thưa cụ van tổng từ một con máy đang ngon
    -tua máy em cũng kiểm tra kỉ , sợ tua máy đểu em thay luôn con xịn vô luôn mà không được.

    trình kém quá , mất nhiều sức mà chưa ra được thật là mệt quá đi không tự tin ở phần kiêm tra bơm. mời mấy bác cho ý kiến

    [MERGETIME="1402023911"][/MERGETIME]


    dạ thưa cụ cho em hỏi là màu xanh hay màu đỏ[/quote]
    cả hai cái cụ. cụ có kiểm tra khe hở của cái mầu đỏ không ??????????? cai mầu sanh là psv có làm việc không .cụ cho cả sơ đồ đi anh em còn chém
    [MERGETIME="1402025910"][/MERGETIME]
    [quotedoa="hocviec@.com, post: 271979, member: 171102"]1-Nếu đã thay van tổng khác <=> Nó ở con khác đang ngon mới đem qua thử => Bơm "Đểu" hoặc van phân phối "Lởm". (Toàn từ địa phương)

    2- Đối với SK-2 & với máy nhỏ từ 200 trở xuống thì cảm biến vòng tua rất quan trọng. Nó hỏng hoặc mô ve thì con xe coi như "Vứt", bệnh "Yếu lịm" là hiển nhiên.
    [/quote]
    -dạ thưa cụ van tổng từ một con máy đang ngon
    -tua máy em cũng kiểm tra kỉ , sợ tua máy đểu em thay luôn con xịn vô luôn mà không được.

    trình kém quá , mất nhiều sức mà chưa ra được thật là mệt quá đi không tự tin ở phần kiêm tra bơm. mời mấy bác cho ý kiến

    [MERGETIME="1402023911"][/MERGETIME]


    dạ thưa cụ cho em hỏi là màu xanh hay màu đỏ[/quote]
    cả hai cái cụ. cụ có kiểm tra khe hở của cái mầu đỏ không ??????????? cai mầu sanh là psv có làm việc không .cụ cho cả sơ đồ đi anh em còn chém
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115hocviec@.com.
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    hihi PSV màu xanh là van 4/3 cảm ơn cụ gã học mót được roai
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, demag115hocviec@.com .
  18. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    -dạ thưa cụ van tổng từ một con máy đang ngon
    -tua máy em cũng kiểm tra kỉ , sợ tua máy đểu em thay luôn con xịn vô luôn mà không được.

    trình kém quá , mất nhiều sức mà chưa ra được thật là mệt quá đi không tự tin ở phần kiêm tra bơm. mời mấy bác cho ý kiến

    [MERGETIME="1402023911"][/MERGETIME]


    dạ thưa cụ cho em hỏi là màu xanh hay màu đỏ[/quote]
    Màu đỏ cụ nhé,em dùng từ phổ thông có dùng từ đia phương đâu mà mãi cụ ko hiểu nhỉ, mà lưu ý cụ là phần này chỉ có thể trả lời cho cụ pan lim tải hoặc máy chậm thôi nhé, phần mất áp cụ phải xem lại ruột gan của bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuonghocviec@.com.
  19. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Vậy giờ em đề nghị chủ máy thay toàn bộ ruột bơm , nếu vẫn áp thấp chắc là phải thay luôn bộ van phân phối :eek:
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  20. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Tớ chỉ khuyên bạn nếu ko đat áp thì cậu ktra lại ruột gan của bơm xem dò ơ đâu thôi, còn nếu là thợ mà ko biết nên thay nên dùng cái gì thì ta cứ " thay vỏ bỏ ruột " là xong ý mà ,mạn phép em mượn tạm câu này của cụ thảo
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuonghocviec@.com.

Chia sẻ trang này