Đang tải...

Sk200-1 cần sự tư vấn của các bác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi powerful82, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Máy làm việc bình thường áp bơm chính 320kg/cm2 cả 2 bơm cho tất cả các thao tác. Áp khiển 45kg/cm2. áp đầu cốc con trượt cho tất cả các thao tác 30kg/cm2. áp mở phanh quay sàn 30kg/cm2
    Máy có hiện tượng như sau
    Nếu đẩy cần điều khiển quay sàn khoảng 1/2 hành trình thì quay sàn nhanh và khỏe. Còn khi đẩy cần điều khiển quay sàn hết hành trình thì quay sàn lại quay chậm lại. Áp điều khiển đầu cốc của con trượt quay cho cả 2 trường hợp trên điều bằng 30kg/cm2. Ép tải quay sàn bơm chính 320kg/cm2
    Xin mời các bác cho ý kiến ạ. Còn tất cả các thao tác khác vẫn bình thường. 2 xích cắt điều, nhanh và rất khỏe:cp:cp:cp
     
  2. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Có 2 cái để bác lưu ý nhé :

    - Kiểm tra cái lọc của đường Pi3 ( đường Đ/K suốt cụt để tạo AS cho quay )

    - Kiểm tra AS đường Pi cắt tải bơm ( phải về mo khi ty suốt ngăn kéo làm việc nhé )
     
  3. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #3 powerful82, 23/4/13
    Last edited by a moderator: 23/4/13
    Cảm ơn bác đã cho ý kiến
    -Cái lọc đó em đã vệ sinh rồi ạ
    -Áp cắt tải cho cả 2 bơm điều băng 35kg/cm2. Khi thực hiện quay sàn thì áp này mất hẳn luôn
     
  4. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Khi quay sàn, Pi có xả hết không bác ?
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ kiểm tra cum van tay trang chưa? Tôi cũng đã từng gặp trường hợp như của cụ rồi. Chúc cụ thành công!
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    lúc cụ đẩy được 1/2 tay điều khiển thì as lúc đó tại cốc là bao nhiêu và khi cụ đẩy hết tay điều khiển thì as lúc đó là bao nhiêu
    cụ có thể thử bằng cách tháo cút điều khiển một vế ra(tháo cả chân) rồi cụ dùng một con bulong ren suốt vặn vào khi nào chạm ty suốt thì cụ nới em nó ra khoảng từ 8-10 rồi hãm lại.nên nổ máy đẩy tay điều khiển từ từ và hết hành trình xem em nó quay thế nào nha=p~=p~=p~
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Nó là ren hệ "Inch", bàn ren & ta rô nó ghi là ¼ hoặc .
    Cụ vá "xui" thế thì móc đâu ra cây ren suốt mà vặn vẹo đây.
     
  8. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bác thử bảo đưỡng lại ngăn kéo ...tay trang nhé.
     
  9. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Con sk07 em gặp cũng thế, động tác vào tay nếu thao tác nửa tay thì nhanh và khỏe, nếu thao tác cả tay thhif chậm, thậm chí đơ, chế cụm tay chang của solar 130 sang lại chạy ngon làh, nguyên nhân do đâu thì em chưa giải thích ddcj, khiếm khuyết lớn nhất của đời người là kém hiểu biết?:((
     
  10. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cảm ơn ý kiến của bác
    Nhưng em đã đảo 2 cụm tay trang cho nhau mà vẫn ko được bác ạ. Khi đỗi 2 tay trang cho nhau quay sàn nó vẫn bị như vậy. Em đang đau hết đầu với nó các bác ạ:100::100::100:
     
  11. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Kết hợp với nâng cần quay có nhanh hơn không vậy bác ?
     
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    sao không thấy chủ thớt phản các cụ nhỉ:5::5::5:
     
  13. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Dạ kính bác là khi kết hơp với nâng cần nó có vẻ nhanh hơn ạ. nhưng vẫn chưa đạt so với các con may cùng đời ạ
     
  14. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Nhà em có ý này bác xem thử : Tạm thời thay thế bằng một lò xo YẾU HƠN lò xo cũ của spool Cut-off xem sử thể có khá hơn không . ( Mục đích để loại trừ sự mòn lọt của con ty cắt này )
     
  15. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bác kiểm tra đường b i chưa bác
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cu fun khai man.còn nhiều điều còn dấu .cái củ gừng cu tháo ra nghịch ngợm cái gì rồi liệu có củ lạc ko
     
  17. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    nếu bị ở đây thì khi kết hợp với nâng cần thì quay toa phải quay tít lự chứ nhỉ.chủ thớt cung cấp thông tin nhỏ giọt quá hậy:)):)):))
     
  18. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cụ fun đã giải quyết đc con máy chưa nhỉ ?
     
  19. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Dạ. Cảm ơn MỢ LÝ, và các Bác đã hỏi thăm. Nhà cháu đã làm xong rồi ạ.
     
  20. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác chia sẻ cho ae học mót tý được không ah?
     

Chia sẻ trang này