Đang tải...

SK200-1 cứ ra cần ARM thì bị lửng

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoanmy, 2/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    hiện em đang nhận 1con sk 200-1 bệnh tình của em nó như sau.em cứ ra cần ARM thì bị lửng nhờ các bác tư vấn cho em tý em vất vả với em nó lắm rồi
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nó giống bịnh con sk310-2 mà hôm trước đã làm .kiểm tra đc những gì rồi cu em,thông số cụ thể nhá

     
  3. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    con 310-2 hom trước anh em đã làm thì bệnh của nó là vào ARM nhưng con này thì ra ARM mới bị anh ạ em đã vệ sinh baolo rồi ap điều khiển 43kg ty suốt ngăn kéo đã kiểm tra rồi ,áp tổng đạt 330kg theo anh bệnh tình em nó như nào hả anh???

    ---------- Post added at 11:55 AM ---------- Previous post was at 11:52 AM ----------

    anh cho em xin sđtl và sdđ của 200-1 này anh nhé .anh gửi vào mai cho em nhé em cảm ơn.

    ---------- Post added at 12:03 PM ---------- Previous post was at 11:55 AM ----------

    anh cho em xin sđtl và sdđ của 200-1 này anh nhé .anh gửi vào mai cho em nhé em cảm ơn.
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    bác kiểm tra xi lanh đi không khéo trôi ốc,vỡ quả rồi hoạc bác đổi dây ti ô A RM xang dây gàu xem sao .
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bác đã kiểm tra van an toàn thứ cấp của thao tác ra tay gầu chưa? nếu kiểm tra rồi thì bác mở con trượt tay gầu ra và kiểm tra bên trong của con trượt đấy thử xem.chúc bác thành công
     
  6. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    ra arm bị lửng vao arm giật giật các bác ạ
     
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bác nào có sơ đồ thủy lực,sơ đồ điện của em 200-1 này cho em xin với nhé. sơ đồ của em mờ quá ko xem được cảm ơn các bác nhiều.giờ bệnh em nó lan giải quá các bác ạ.
     
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Tài liệu của SK200-1 theo tôi nghĩ cũng có nhiều mà bác chụi khó xem lại các bài viết ở oto-hui hoặc bên xe máy công trình
    Mà bác cho biết thêm thông tin nữ nhé. áp suất ra tay và vào tay là bao nhiêu At và hiên tượng kim đồng hồ áp suất khi bị Lững và Giật là như thế nào?
     
  9. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    đã kiểm tra hết rồi bác ạ.ra vào arm đạt 40kg ga to và ga nhỏ khi bị lửng và giật ra vào arm đều đạt bác ạ
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    [​IMG]

    Ra lửng, vào giật giật. Bị cả 2 thế này thì chỉ những cái chung nhau mới bị.

    Cụ kiểm tra em van có lậu dầu không, còn không thì hạ xilanh mà kiểm tra bộ phốt thôi cụ ạ
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #11 LỌ MỌ, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
    Ơ ra vào arm là hòa 2 pump mà. Cụ nhìn trên sơ đồ thủy lực là thấy ngay Cụ kiểm tra lại tín hiệu điều khiển mạch hòa pump và (mấy em spool mà tôi khoanh tròn) xem sao ???

    Dạo này bận quá lên chẳng có thời gian vẽ vời. Cụ nhờ lão thày bói vẽ lại mạch cho nhá (vẽ vời lão ấy giỏi lắm)!!!


    [​IMG]

    Xin hỏi cụ duongpn nó là cái gì thế ???
     
  12. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #12 Mr.Pono, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
    Là em này có vấn đề gì không đấy cụ ạ:

    [​IMG]

    Xin được chỉ giáo!
     
  13. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    bác lomo ơi bác có sơ đồ thủy lực và sdd của em sk200-1 cho mình xin với(gmail hoanmy1974@gmail.com)xin cảm ơn
     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #14 LỌ MỌ, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
    He he !!! Cụ phản ứng nhanh thật. Tớ chưa viết xong bài mà "Cụ xem lại bài viết của tớ đi nhá!". Cụ nhìn mạch dầu ở 2 đầu em spool arm ''nà'' ra ngay thôi mờ !
     
  15. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    em đã kiểm tra cả rồi các bác ạ các ty này rất đẹp ty nhẹ nhàng,các lỗ thông dầu ko bị gì con sáo ở trong con trượt vẫn bình thường thế mới lan giải các bác ạ
     
  16. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cụ vào trang tài liệu Kobelco xem là có đấy!
     
  17. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
     
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hehe. Cụ cũng cừ lắm mừ

    Cái em trang tài liệu Kobelco là em nào ấy cụ nhể
     
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #19 LỌ MỌ, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
  20. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng

Chia sẻ trang này