Đang tải...

Kobelco SK200-2 dính tải.

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi hoannbk, 1/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Chào diễn đàn!
    Tình hình là em đang gặp một em sk200-2 đề nặng máy rất khó nổ. Lúc nổ được rồi thì máy trong tình trạng nặng và dính tải ( xịt khói đen) nhưng lúc thao tác làm việc thì động cơ lại hết lịm và nhẹ nhàng.
    Màn hình không hiển thị được nữa nên chịu thua luôn.
    Các cụ có cao kiến hay có tài liệu (Shop manual) thì cho tại hạ xin ạ.
    Rất cảm ơn các cụ đã đọc thớt của em ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11văn chiến_bc06.
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    kobelco em nó đỏng đảnh lắm.màn hình nét căng mà mắt mũi còn toét nhòe ra đấy.shop manual dòng này thì thuộc loại kịch độc.serviceman handbook đã là quý lắm roài !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06thaoha.
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    #4 tvtgroup622, 2/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
    Cu kiểm tra sem ba lô co bi kẹt ko
    [MERGETIME="1427932043"][/MERGETIME]
    Cụ thảo hà oi gủi e sin tài liệu đo với máy e it săng quá .tvtgroup622@gmail.com
    [MERGETIME="1427932108"][/MERGETIME]
    Cụ thảo hà oi gủi e sin tài liệu đo với máy e it săng quá .tvtgroup622@gmail.com
     
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Dạ bẩm cụ Thao Ha! em có Handbook roi nhưng nó mơ hồ quá nên em đang cố tìm cái SHOP MANUAL. Giờ mà nhỡ thợ trước đấu ống sai thì em cũng bó tay ạ. chẳng biết đấu như thế nào ạ.
    Em băn khoăn quá, các cụ chém cho em mấy phát ạ
     
  6. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Có nguòi làm ròi thì hơi vất rồi kiểm tra 11 convanddieen ở dươi gầm cabin sem có sai đuòng ông không
     
  7. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em mới phát hiện rằng: nếu bật công tắc kpss->nomal thì xe không dính tải nhưng vẫn rất chậm. KPSS=> Release thì nổ không tải rất nặng khi làm thì nhẹ nhưng chậm hơn rất nhiều.
    Các cụ chém giúp em cái ạ.
    Màn hình chẳng báo lỗi gì hết.
    các cụ cho em hỏi là cách kiểm tra áp suất bơm trên màn hình như thế nào ạ!
     
  8. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Tôi bi con này hành một tháng làm bơm ròi thay phớt ngan kéo song cú ra càn la bị gì tải . Cuối cùng cho ong anh sủa thì dỏi cả ngan kéo vãn vậy cuói cùng mượn cây am của máy khác thi lại ok.hoas ra cay am có đọi khac s mang đi mạ rồi thay phớt nhung ai ngờ cây am này bọ cong kẹt qoa cúng lai .nguoif a e kiêm thọ điên rành vè dòng này thi mói kết hợp được .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    đầu tiên cụ phải kiếm cái màn hình để vào chương trình kiểm tra các thông số của cảm biến và của các van SV và PSV thì mới biết được chỗ nào mà xử lý
     
  10. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    trước em cũng bị y chang như bác, vật vã mấy tháng tròi, hết bơm, balo, ngăn kéo. Cuối cùng phải mời ông anh chuyên làm điện và thủy lực, động cơ dòng kobe xuống xem. Ông chạy lại điện, thay con van ở bơm. Chỉnh lại van trên ngăn kéo, đấu lại tio là xong. chạy được hơn năm rùi vẫn ok. Bác thử liên hệ xem: 0949240347. Ai làm được mình cứ mời, xong mới tính tiền mà. Tuy nhiên thợ phải rành 1 chút ko lại nát máy. Chúc bác mau lành bênh
     
  11. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Cụ vào màn hinh xem cái dòng psv xem nò thế nào
     
  12. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    Dx
     
  13. hellboy9000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    em đang cần tìm mấy tài liệu hướng dẫn này, may quá mà tìm được ở đây, Cảm ơn các bác quá
     
  14. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    hay quá làm được rồi hả!
     

Chia sẻ trang này