Đang tải...

SK200-2 đơ xilanh tay cần và xi lanh gầu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mxdcongtrinh, 4/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Chào các bác.
    Em đang gặp con SK200-2 mắc hiện tượng như sau:
    xi lanh tay cần bị đơ, cứ thao tác tay cần được nửa hành trình thì nó cứ đơ ra chậm ì ạch. Thấy vậy, em tháo bơm thủy lực xem sao, thì thấy gối trao bị mòn xước chỗ sâu khoảng 1mm, spooll điều chỉnh đĩa nghiêng xước. Em đã đi sửa mạ, làm lại bơm. Sau khi lắp lại bơm thì xi lanh tay cần vẫn đơ khi được nửa hành trình. Bây giờ lại thêm xi lanh tay gầu đơ khi được nửa hành trình.

    Các bác tư vấn em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #2 chxm, 4/1/13
    Last edited by a moderator: 4/1/13
    bác kiểm những cung đoạn nào rồi . bác đưa ra ít các hiện tượng quá . để góp ý cần nhiều yếu tố hơn nữa. bác kiểm tra xem chế độ kiểm soát tải ở bộ chia, cửa dịch vụ bộ chia có bị kẹt, đeo có kẹt vì bẩn không, diên điện sensơ thế nào. áp khi làm việc các chế độ . cả khiển và bơm chính
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  3. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Trước khi sửa bơm cũng có hiện tượng đơ xilanh cần rồi bác ạ. Nhưng sau đó tự mất giờ lại xuất hiện lại. Liệu có phải bị phớt xi lanh không bác chxm?
    Điện đóm có thợ ktra rồi nói vẫn bình thường bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    cụ cho thông tin nhỏ giọt quá anh em chịu không mò cho cụ được.cụ cho thêm ít thông tin nữa đi ví dụ như as chính,as điều khiển,điện đóm vv......
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  5. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Không phải nhỏ giọt gì đâu các bác ạ, mà em cũng mới lắm được như thế. Thợ nói vậy, thì em hỏi vậy mà. Áp suất điều khiển đo được 50kg, áp suất bơm chính lúc đơ thì không thấy lên nhưng khi hết hành trình thì lên cao lắm khoảng 380kg các bác ạ. Không biết bác nào đã gặp trường hợp này chưa? mọi thao tác khác vẫn bình thường.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    hiện tượng đơ thường có rất nhiều nguyên nhân, như van tổng một bên chia kém cũng có hiện tượng đó, bộ piton chợ động 1 bên kém cũng vậy. van kiểm soát tải mòn quá kẹt cũng thế . ...bác xem qua cách kiểm ở các bài khác trên diễn đàn để dưa ra nhiều thông tin mới có được nhiều anh em tham ra chém gió mới vui chớ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    #7 mxdcongtrinh, 15/1/13
    Last edited by a moderator: 15/1/13
    Các cụ ơi giúp em đi, em bí quá rồi.
    Hôm trước, đổi dây hai van tỉ lệ trên bơm rồi chỉnh con vít trên bơm thì máy làm được. Chỉ đơ tý xíu thôi vẫn làm được. Nhưng bây giờ lại bị sôi nước động cơ các bác à. Chỉnh lại vít cho không sôi nước thì các thao tác đều chậm, khi kết hợp thao tác thì gần như không làm được, vào và ra arm đồng hồ đo ở bơm 1 ( phía sát động cơ ) đều báo. Rút thử cuộn hút cho van Arm conflux thì máy làm càng chậm hơn.
    Vật lộn mấy ngày mà chẳng được, buồn quá. Cụm tay trang đã tháo vệ sinh rồi, các spool ở ngăn kéo và mấy cái van trên ngăn kéo cũng tháo vệ sinh rồi.
    Máy vẫn vậy à.
    Bơm của em là k3vbdt
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  8. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bác @ mxdcongtrinh thân miến:
    - Để xử lý hiện tượng lửng cần arm là rất phông phức tạp, nên thông tin cụ thể về cách đo kiểm trên máy là vô cùng quan trọng bác ạ
    - nên bác phải nói rõ ràng là điện đóm như thế nào?cụ thể là màn hình có báo lỗi gì ko??v.v.v?:104::104::104:
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  9. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cảm ơn các bác,
    Máy khắc phục được rồi các bác ạ. 01 senser áp suất trên bơm hỏng. Món điện thật đơn giản mà thật khó. Quan trọng là phải biết đo đạc kiểm tra. Mà món này em kém quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  10. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bác @mxdcongtrinh:-(Điện đóm có thợ ktra rồi nói vẫn bình thường bác ạ.)
    -(máy khắc phục được rồi các bác ạ. 01 senser áp suất trên bơm hỏng)
    Bác lại sử dụng lại bài KHỔNG MINH ĐẠI CHIẾN QUẦN NHO rồi:)):)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.
  11. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    rứa là của bác bị liệt 1 nửa nhỉ :)) chúc mừng bác đã chinh phục thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bác nói chung chung quá, từ đầu bác kiểm trs có căt lái được không, quay trai phải. Tai động tác arm & gầu 1 số xe nó hòa bơm mà
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaoha.

Chia sẻ trang này