Đang tải...

sk200-3 bệnh khoai khó sửa

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 20/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    hep... các bác ơi!!!! em gặp ca này khoai quá.em đang làm com sk200-3 bị sôi nước và đỏ tu bô các bác ah,có bác nào gặp bệnh này chưa,hệ thống làm mát em làm hết rồi ,ko bị thủi zoăng mà sao cứ sôi là cớ làm sao hả cac bác,có bác nào gặp bệnh như vậy chưa,mong các bác cho em y kiến nhé!xin chân thành cảm ơn ...........
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 20/8/12
    Last edited by a moderator: 21/8/12
    Bệnh đỏ turbo thường là do mấy nguyên nhân sau:
    1- Turbo không đúng chủng loại.
    2- Bộ điều tốc của bơm cao áp bị đ/c "cho ăn quá nhiều dầu".
    3- Kim phun "bị đái".
    4- "Lửa muộn".
    5- Xu páp xả bị hở.
    6- Thiếu gió nạp: bí đường hút, hở đường nén.


    Với SK200-3 thì còn do đường đặc tính PxQ của bơm thủy lực bị dịch chuyển sang bên phải tại:
    1- Bơm thủy lực bị đ/c sai: Qmin là lớn hơn cho phép, a/s ra của PSV lúc không tải là lớn....
    2- Van PSV kẹt hoặc cảm biến a/s cao bị nhập nhèm.
    3- Công tắc KPSS bị bật lên phía trên hoặc công tắc bên trong hộp CPU bật về "TEST".
    4- Mới làm động cơ và bơm cao áp mà chưa "Test" lại để đồng bộ.
    5- Cảm biến vòng tua báo không chuẩn.......
    6- Tắc lọc trong van an toàn chính hoặc đặt giá trị a/s cao quá mức........
     
  3. youoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    có tháo bơm cao áp
    ko
     
  4. hauhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    bác phải nói rõ là máy đang làm bị thế hay tiêm trọc vào đâu mới bị thế thi anh em mới có cơ sở mà phán chứ????????????:7:
     
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    màn hình có báo lỗi gì ko ? nếu báo nỗi gì thì cụ cho thông tin tiếp .để cụ THAYBOIXEMVOI tư vấn giúp .
    tôi bật mí cho bạn biết cụ THAYBOIXENVOI là con đẻ của KOBELKO được ( nhật bản )đào tạo đàng hoàng . đã tư vấn cho thì chỉ có chuẩn,
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ là ai mà phán chuẩn thế.

    Thưa với cụ rằng: Tự thân vận động là chính, Kôbé hả, nó chỉ dạy cho cách thay dầu máy + rút thước thăm dầu máy + kiểm tra độ căng của xích mà thôi. Lại phải đào tạo không công giúp nó mấy chú em về thủy lực.

    Thế mới đểu chứ.
     
  7. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    bác đi cân lại bơm cao áp đi ,nhớ kiểm tra lại xupap nhé
     
  8. HUNGMANH85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    411 lít xăng
    Co the bi tut xi e la ho xupat xa day
     
  9. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    tụt xi e là căng đấy cụ nhỉ
    quạt có mát không cụ
    khi nóng lên cánh quạt có bị đảo không
    liệu có lắp nhầm chiều không té
     
  10. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    theo em bác nên kiểm tra cả cơ và khí. đây chưa bao giờ là vấn đề đơn giản với những ai ít khoác lác
     
  11. techshinbd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    động cơ

    hình như bệnh đỏ turbo còn 1 nguyên nhân là áp suất nhớt động cơ vào turbo yếu nữa phải không bác:3:
     
  12. honda2.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Đường nước trong thân máy của bác bị đóng cặn rồi tháo ra làm lại thôi.
     
  13. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    than các bác em nó khỏi rồi ah.em mang cân lại bơm là dc,thợ trước câm bơm kim láo các bác ah
     

Chia sẻ trang này