Đang tải...

Thảo luận Sk200-3 bị bệnh điện psv bơm cố định .

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 11/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    thưa các thầy ! học trò có đi khám 1 em sk200-3 em nó bị bệnh như này . dòng điện cấp cho psv bơm ko dao động nằm nguyên ở mức 8.5vol khi máy làm việc được khoảng 10-15 phút . học trò đã kiểm tra :
    1, nguồn cấp cho tất cả cảm biến cao, thấp : 5 volt
    2, cảm biến áp suất cao dao động : 0,5volt -3,0 volt.
    3, cảm biến áp suất thấp dao động : 0,5 volt - 3,5 volt.
    4, cảm biến tốc độ động cơ :ga min (garanti) 3 volt - ga max 9 volt .
    5, tháo hộp mang sang máy khác thử vẫn làm bình thường ( cả ngày ko sao ).
    6, dây điện ko sước xát , chạm chập ,rò điện .
    7, máy ko còn nguyên bản : ko moto ga, ko màn hình .

    xin các thầy cho học trò mấy cái cờ lê vào đầu cho tỉnh ra với ạ . lú lẫn với em nó mất rồi .:(:(:(.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, chipheo1147 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    psv đo bằng. vôn hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, maihatsuong9 tài xế khác.
  3. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    trước tiên hết cụ phải kiếm cái màn hình để vào chương trình kiểm tra thông số của từng em sau đó mới chẩn đoán được bệnh gì
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, chxm4 tài xế khác.
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng


    Có xe cho mà thử thì tốt quá

    Vậy cụ kiểm tra hết thông số đầu vào của 02 con máy rồi so sánh xem nó khác nhau cái gì, cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, maihatsuong4 tài xế khác.
  5. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    cụ xem lại cái công tắc sau ghế lái không khéo đang bật đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, chxm4 tài xế khác.
  6. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    #6 ĐAI NGU-VIET NAM, 11/4/14
    Last edited by a moderator: 11/4/14
    dạ bẩm thầy . em đo dòng điện điều khiển psv thầy ạ . còn psv em đo bằng ôm ạ .

    [MERGETIME="1397216834"][/MERGETIME]
    dạ bẩm các thầy em đã đo kiểm tra các tín hiệu phản hồi từ các cảm biến ( nêu trên ) lúc máy làm bình thường và lúc bị bệnh là như nhau ạ . công tắc đã bật xuống máy làm việc ở nấc điện rồi ạ . riêng có mỗi 1 điều là dòng điện để điều khiển psv ở bơm khi bị bệnh ko thay đổi cứ nằm nguyên 1 mức 8,5 volt . bình thường khi thao tác nó phải dao động 7.5 volt - 13 volt đúng ko ạ . có thầy nào đã từng gặp bệnh này xin chỉ giáo , tư vấn và cho em mấy cái cờ lê vào đầu cho tỉnh ra với ạ. :(
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, CHUNG HUU3 tài xế khác.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    nghe dân đồn nó thay đổi dòng điện
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, CHUNG HUU3 tài xế khác.
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ ơi! Cụ đặt vào chế độ "mA" của đồng hồ để cụ đo, rồi nhấn chân ga xem nó có "nhích" không. Cụ đặt vào "V" nó không thay đổi là đúng rồi.

    Loại Proportion valve này bao giờ chả dùng kiểu điều khiển thay đổi cường độ.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, CHUNG HUU9 tài xế khác.
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    - Con xe này chẳng phải sửa cái gì hết, có thấy chủ thớt nói nó bị bệnh gì đâu????
    - Bói chỉ thấy có một cái rất chi là lạ: Dòng điện được "Ổn áp" = 8,5 Vol.


    Cảnh cáo cụ gie-rach: tư vấn phải đàng hoàng, cấm câu like....
     
    Đã được đổ xăng bởi Perks, hoangjimy, vietnhatauto1111 tài xế khác.
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Kính cụ Bói - Gã chỉ cân sắt vụn với thịt chó thôi - món xúc xích này nhà cháu dốt học còn lâu mới hiểu nên biết đến đâu thì nói đến đó thôi cụ ạ
    .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, chxm5 tài xế khác.
  11. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    dạ bẩm các thầy em đã đo kiểm tra các tín hiệu phản hồi từ các cảm biến ( nêu trên ) lúc máy làm bình thường và lúc bị bệnh là như nhau ạ . công tắc đã bật xuống máy làm việc ở nấc điện rồi ạ . riêng có mỗi 1 điều là dòng điện để điều khiển psv ở bơm khi bị bệnh ko thay đổi cứ nằm nguyên 1 mức 8,5 volt . bình thường khi thao tác nó phải dao động 7.5 volt - 13 volt đúng ko ạ . có thầy nào đã từng gặp bệnh này xin chỉ giáo , tư vấn và cho em mấy cái cờ lê vào đầu cho tỉnh ra với ạ. :(
    Dạ bẩm thầy ! khi em nó bị bệnh là máy làm chậm ạ . khi bị bệnh học trò kiểm tra thấy dòng điện điều khiển psv bơm ko thay đổi thầy ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, chxm3 tài xế khác.
  12. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Về điên nặng điện thì tại hạ mù tịt,nhưng vì tò mò cho tại hạ được hỏi làm khi máy bị bệnh
    -NÓ CHẬM KIỂU LỜ ĐỜ
    -HAY CHẬM HƠN SO VỚI LÚC BÌNH THƯỜNG
    -HAY KIỂU NÀO KHÁC
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxm, chipheo1144 tài xế khác.
  13. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    -Nói cho rõ thì nó được gọi là ĐIỆN ÁP cấp xuống van điện PSV BÁC ạ.
    -Đúng ra là khi máy làm việc bình thường thì điện áp xuống các van PSV nó phải thay đổi theo tải trọng của máy. Còn về dòng điện thay đổi thì em cũng chưa đo bao giờ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, maihatsuong, văn chiến_bc065 tài xế khác.
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    Mợ làm gần đó xin bữa nhậu xong ngay.nhưng tiếc ko mời vậy cứ cố gắng bới tiếp đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, maihatsuong, văn chiến_bc064 tài xế khác.
  15. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Dễ ẹc. Thay hộp thay dây thay van điện thay cảm biến thay máy phát thay zăc cắm thay báo nhiệt báo nhớt màn hình moto...thay luôn và thay hết. Xong.o_O
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, chxmchipheo114 .
  16. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ ĐẠI NGU ƠI!! ĐI CÂU THÌ PHẢI SẮM GIỎ , NGHỀ GIỎI CŨNG PHẢI ĐỒ THAY THẾ ,
    CỤ PHẢI MƯỢN ĐÂU CÁI MÀN HÌNH , SONG NHỜ CỤ THẢO HOẶC CỤ BÓI CHO XIN SOP VÀO MÀN HÌNH KIỂM TRA NỖI XEM NÓ HỎNG CHỖ NÀO THÌ MỚI CHỮA NHANH DC , CÒN MÒ MẪM THÌ CHỈ CÓ NHƯ CỤ THẢO NÓI (LÀ THAY VỎ BỎ RUỘT )
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, maihatsuong, văn chiến_bc062 tài xế khác.
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ @thaianh biết bệnh này mà, giống như con SK200-3 Đình vũ đấy.
    Cụ đã sửa được rồi thì tư vấn giúp họ đi chứ nhìn câu cú "thày trò nhà chủ thớt" nghe có vẻ "bất mãn" phết!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, văn chiến_bc06, Mr.Pono5 tài xế khác.
  18. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cụ xem lại mấy con cảm biến nằm trên động cơ xem sao ,có thể có j đó không an toàn nên hộp mới ngắt dòng ra bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, văn chiến_bc06, Mr.Pono3 tài xế khác.
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    vậy theo cụ dùng loại đồng hồ nào để đo???cụ đã chắc ktra trên màn hình đã chuẩn chưa???mợ cứ chơi kiểu nhà quê mua cái đồng hồ vạn năng của TUNG CỦA đo có sao đâu,còn cứ tin vào cái màn hình nhiều quá ôm đầu máu.tại sao mợ nói như vậy chắc cụ hiểu chứ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, maihatsuong, thayboixemvoi3 tài xế khác.
  20. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    em có 1 con SK200-2 tương tự, con PSV bị như vậy, bác siết lên hết hành trình để nó mở ra, nếu nó nằm ở vị trí Boom conflux thì gây cái pan vừa nâng vừa quay ko được đấy
     

Chia sẻ trang này