Đang tải...

Sk220-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 2/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    em có vấn đề mới về em SK220-2 đây mời các cụ cho ý kiến xem nó bị pan về điện ,hay thủy lực???tình hình bệnh em nó như sau.nếu để ga với tốc độ 1000v/phút thì nâng cần nhẹ nhàng và nhanh.nhưng khi tăng tốc độ vòng tua máy lên 1200v/phút thì nâng cần nó bị ghì lại.và chậm.còn tất cả các thao tác khác đều ok .vậy mong các cụ cho ý kiến xem nó bị pan j.để còn cắt thuốc cho em nó
     
  2. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Hì hì ... bác dùng chiêu ( thay vỏ bỏ ruột ) là Ok ngay ý mà ..... !!!

     
  3. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Hình như nó có 1 con van diện từ tuyến tính điều khiển nâng cần đấy. Lúc van đó hoạt động bác chỉ nâng cần bằng 1 bơm thôi , van (d) thì phải
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    sai bét nhè
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhưng van này ko chết cụ ah
     
  6. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Ô !!! Em tưởng cái chiêu đó là độc quyền của bác ??? Có phải k? nhỉ...
     
  7. cuongchau7779
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    bác kimkhanhtoan này giỏi ghê nhạc gi cũng nhảy đc có phải bác bên DDXMCT ko nhỉ nik của bác là lomo .nghe câu văn này tôi đoán là bác rồi.một cây cổ thụ sang bên này nhập hộ khẩu
     
  8. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Hô hô vụ này quen quen bác có thay hộp đen khac vẫn thế đúng không? Bác KOM-6 oi cho em số ALO vụ này cái:105:
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tôi làm xong rồi đưa lên đây.để các cụ thảo luận thôi.còn cụ tôi biết là ai rồi.người quen thôi. alo vụ gi đấy????
     
  10. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Chết thật ! Bác nói thế nghe khiếp quá ... Em vào chém gió tý cho vui thôi chứ có ý gì đâu mà bác nói quá thế !!! Em còn bé lắm sao dám nhận là ...là ( cổ thụ ) hì...hì em theo các bác còn dài dài...!!!
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái gì đơn giản ta kiểm tra trước.
    Bệnh liên quan đến cái "CẦN" thì ta cứ kiểm tra xung quanh cái cần là ra bệnh ngay.
    Ví dụ: Khi bị trục trặc phần điện, thợ s/c thủy lực k? biết thì cứ chọc thủy lực: căn thêm, điều chỉnh, chế biến....
    Kiểm tra lỗi và lịch sử lỗi trên màn hình sau đó đo áp suất tại nắp thước ngăn kéo & áp suất hòa bơm cho cần là thấy bệnh ngay.
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vụ này chung quy là do mấy ông thợ cao tay quá đâm ra nó mới như vậy.( ic que hàn )
     
  13. cuongchau7779
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Anh ơi con SK-220 nay làm xong chưa,con máy này lại được nhân thêm que hàn vào van solenoi à
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    xong lâu rồi chú ah.:5::5:
     
  15. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    cho em hỏi tý ty: bác có số đuôi điên thoại là 090...292 không ? nếu vậy sang chương mới anh em mình viết tiếp ha! :3:
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lại sai tiếp rồi.tôi mới tham gia oto hui thôi
     
  17. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cụ KOMATSU-6 ơi, cụ làm xong rồi đưa lên anh em chưa giải được cụ gợi ý tý đi...cụ giữ miếng lâu thế! hì hì:10: cụ thông cảm nhé vì lâu không thấy cụ trả bài.
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ thông cảm nhá .tết nhất đến nơi rồi phải đi kiếm cho các cháu nồi bánh nên trả bài muộn
    .có gì đâu con van PSV-D BOOM CONFLUX bị ông thợ hoạn lợn nào đó chèn cứng lại nên em nó mới giở bệnh như vậy
     
  19. ANONYMOUS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Kính Cụ, xin CAM QUÝT (à không CAM KẾT )với Cụ là lỗi này thì máy chịu chết không tự chẩn bệnh được đâu ạ.

    Đại hiệp có biệt danh là KOMATSU mà lại THÁCH THỨC cả KOBELCO thì quá giỏi !! Ngưỡng mộ lắm thay !!!

    Nhưng mạn phép đại hiệp xin có chút thắc mắc. Nếu chèn cứng thằng cu PSV-D BOOM CONFLUX thì ngõ ra của con van này luôn có áp, bất kể có tín hiệu điều khiển hay không ==> tốc độ nâng CỦ CẦN sẽ nhanh lên và kèm theo là tốc độ quay sàn sẽ chậm lại chứ không thể có hiện tượng như đại hiệp đã mô tả được đấy ạ.

    Vài lời xàm luận, xin chờ phản hồi của đại hiệp để được học hỏi thêm ạ.
     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Haha..., có đối trọng nặng ký rồi ( các cụ cứ tự nhiên viết bài cấm không khai " mấy thằng " trong đống rơm nhá ).
    Cụ komatsu-6 viết sai hoặc cố tình trả lời sai thì phải . Có lẽ ở tầm tuổi các cụ làm gì còn " cứng " được ( chèn cứng ) , có lẽ là " hơi cứng " ( chèn chưa cứng hoặc chèn nửa vời em van PSV-D ) thì đúng hơn .
    Chỉ tiếc là tớ không có cái sơ đồ thủy lực của em SK200-2 nên cũng chỉ nói tàng thôi .

    ( Mượn tạm cái hình động của cụ kia nhé )

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này