Đang tải...

Sk300-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi LỌ MỌ, 23/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính các Cụ ợ !!!!!

    Hôm nay em gặp cái pan này xin đóng góp với các Cụ thảo luận cho vui ợ:

    * Ra vào tay đòn rất chậm đo a/s khi ra vào tay chỉ có 1 bơm lên áp nhưng khi ghì tay trang thì a/s 2 pump đều lên ''P1 280kgf/cm2. P2 400kg/cm2. A/s pmp đ/k 50kgf/cm2''

    * Gầu ''buket'' thì lại 2 pump làm việc
    .

    Mong các Cụ góp ý cho vui ợ !!!
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    chú em nên kiểm tra lại hơi hám va lỗ se chỉ luồn kim
     
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #3 thayboixemvoi, 26/8/12
    Last edited by a moderator: 26/8/12
    Bệnh này tớ đã nói ở đâu đó rồi, nhân cơ hội này vặn vẹo thêm một tý nhé:
    Nếu ra vào tay đòn sử dụng 1 bơm thì cũng ko thể là quá chậm được, mặc dù bị hẫng ở mức ga nhỏ.
    Ở đây chủ thớt lại miêu tả nó "rất chậm", có thể sảy ra mấy khả năng:
    1- Lưu lượng bơm thiếu.
    2- Tổn thất lưu lượng là lớn.
    3- Xem lại [​IMG] cũng có nhiều cái để sờ lần sờ mò lắm.
    4- .....

    Tạm thời mỗi ngày "chỉ bóp... phọt ra" được từng ấy thôi, mời chủ thớt tiếp tục đê.....
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    vụ này hôm nay cũng vừa bàn dao máy xong.nó vẫn là từ ngăn kéo mà ra.còn cụ thể thế nào cụ chủ thớt trình bày trước đi.sẽ theo hầu cụ đến chốt hạ
     
  5. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng

    Kính 2 Cụ ợ !!! Hôm nay các Cụ ngủ muộn thế ợ ???
     
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính Cụ !!! Em này đã bỏ hết điện máy để hơn một năm do ko được cấp giấy phép khai thác đá...Vừa rồi thợ của công ty lên bảo trì dầu mỡ để làm... Khi nổ được máy thử thao tác thì tay đòn ra được nhưng ko vào được. Kéo tay trang thao tác quay sàn thì phải 1s sau mới giật một cái sau đó nó mới quay nhưng chậm ợ...

    Đây là những triệu chứng em mới kiểm tra ợ !!!
     
  7. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính các Cụ em muốn viết cho nó gọn ra nhưng hình như các Cụ ko cho sửa bài thì phải ??? Cho lên em lại phải viết tiếp hơi dài dòng các Cụ bỏ quá cho ạ !!!

    Hiện tại máy em nó có những triệu chứng như sau :

    _ Ra vào tay đòn chậm, khi ghì tay trang bơm 2 bơm mới có áp.

    _ Gầu thì 2 bơm làm việc.

    _ Quay toa thì phải chờ khoảng 1s sau giật 1 phát xong mới quay nhưng chậm ạ.

    _ Di chuyển hay cắt xích thì rất khỏe và nhanh ợ.

    _ Kết hợp tay đòn với gầu thì tốc độ của arm được cải thiện rõ rệt.

    _ Lên boom thì nhanh.

    _ Kết hợp arm và boom thì arm vào gần hết boom mới lên nhưng chậm hẳn.

    _ Máy đã bỏ toàn bộ điện ợ.

    Đó là toàn bộ những triệu chứng của máy em kiểm tra được... Mong các Cụ góp ý cho vui ợ !!!
     
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bệnh này em ko chắc ăn dc. nhưng em chắc chắn làm một con máy bình thường ra bênh đó. chỉ cần lắp 1 cái tiết lưu lên ống P của tay điều khiển bên chái
     
  9. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Đó là toàn bộ những triệu chứng của máy em kiểm tra được... Mong các Cụ góp ý cho vui ợ !!!
    bác thời gian gần đây hình như có vấn đề gì đó về ngôn ngữ thì phải
     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Anh cám ơn chú em đã góp ý !!! Nhưng chú nên viết rõ dàng hơn để anh sửa đổi nhá !!!


    Quay trở lại cái máy nhé..... Kính các Cụ ''Đặc biệt là lão phatminh1967'' ạ !!! Topic vệ sinh 300-1 của Cụ em đọc đi đọc lại và lưu nó ở trong máy tính và coi nó như là một ''bí kíp'' vào nghề ạ...

    Cái máy này nó có quá nhiều pan bệnh và em đang sử lý từ từ ''từng việc, từng việc một ạ''

    Theo ý đồ của cụ thayboi thì em cũng từ từ mỗi ngày một tý ạ...

    Em đã sử lý cái gầy ''bucket'' nguyên nhân nó bị ăn tải 2 bơm khi vận hành là do cái này ạ:

    [​IMG]

    Dạ thưa Cụ thayboi ạ! Theo chủ chương của Cụ để cho nó khỏi chìm xuồng cho nên mỗi ngày em lại ''phọt thêm tý nữa ợ ''
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Máy để hơn một năm mà lắm bệnh nhỉ?????
    Nếu không có ông thợ nào chọc ngoáy thì bệnh chỉ là do dầu bẩn mà tắc một cơ số lọc.


    Vậy chủ thớt phải nói rõ Kôbé bị chọc hay là ở bẩn mà bệnh thì mới có cơ sở để phán nhé.
     
  12. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính Cụ em này để hơn 1 năm bây giờ thợ sửa của công ty mới bắt đầu cho chạy máy thì khi thử máy tay đòn ra được nhưng vào ko được thế là họ tháo toàn bộ ra xem và sửa nhưng khi làm được vào tay đòn thì nó ra vô số pan như em đưa lên ạ.
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    con bệnh này vẫn ủ bệnh chưa khám hết đâu.nó còn thêm nhiều triệu chứng nữa cơ ko ít như ,doctor kê đơn thì phải khai nốt đi để còn kê đơn hốt thuốc luôn 1 thể
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    cụ lò mổ cụ đưa cái sơ đồ thủy lực của SK200-1 thì phải,hay cụ cố tình đánh đố vậy???
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ây dà SK200-1 hay SK300-1 thì nó cũng hao hao như nhau, Miên là Miên đổ đồng 2 đứa làm một, đứa nào mà chả có cái vòng của Mr LOMO với 2 cái vòng kia, Miên tưởng cái thì IC bi không chạy, cái thì tiết lưu thành TỊT LƯU, hè hè! bác chớ có ném đá Miên nhen !

    :69::69:
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cái VALVE đó chỉ những xe to từ SK300-0 ---> SK450-0 mới có, nó cho phép BUCKET dùng cả 2 bơm và bị hạn chế cho dùng 1 bơm khi sử dụng thêm các thao tác của tay trang bên trái như QUAY & ĐÒN:

    [​IMG]
     
  18. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Kính các Cụ ợ !!! Đúng là cái máy này để lâu và mà dầu bị nước vào ''thông tin do thợ c/ty họ cung cấp'' cộng với quá trình sửa chữa vệ sinh lắp ráp quá lâu ''gần 2 tháng'' cho lên khi em đến nhận lại thì nó có cả mớ pan bệnh linh tinh vừa sai ống điều khiển vừa lắp ráp sai thiếu tùm lum ợ.

    Quay toa thì em đã sử lý được ròi ''tức là khi quay ko thì rất nhanh'' Họ lắp sai đường Pi3 và cái lọc thì tắc nhưng khi thử kết hợp cần ,đòn thì quay chậm như rùa ợ !!!
     
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Lại chì xuồng mất ròi !!!???

    [​IMG]
     
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Xin hỏi thợ phá lắp cái đường Pi3 sai là sai với những đường nào thế nhỉ?????
     

Chia sẻ trang này