Đang tải...

Sk330-8 bị bệnh ko tắt màn hình

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ĐAI NGU-VIET NAM, 9/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Thưa các bác ,các thầy em nó bị bệnh: tắt khóa rồi mà đèn màn hình vẫn sáng ( hiển thị đã tắt ) . em rút cầu chì có chữ " cluster backup" thì em nó ko sáng nữa , bỏ cầu chì ấy đi thì máy vẫn hoạt động bình thường nhưng ko có đèn màn hình . có cách nào khắc phục được bệnh này ko các bác , các thầy ?nếu mà rút cầu chì ấy ra em sợ anh hưởng đến máy , nếu mà để đèn ấy sáng thì đêm nhìn ghê lắm , sợ lắm chẳng dám lên cabin ngủ để trông máy luôn :D:D:D
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bệnh cụ đưa ra hơi phức tạp.trước tiên cụ ktra xem có 1 con điot đang bị thông .hoặc ở monitor hay từ hộp CPU.nên ko ngắt đc điện áp ,và cũng có thể do con rơ le đèn téc đang bị dính tiếp điểm

     
  3. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Em định tháo mang hộp và màn hình sang máy khác cắm thử, ko biết liệu có ảnh hưởng gì đến máy ko bác .
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ok con gà đen thưa cụ
     
  5. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Các cụ thông cho em một phát với .em thì chưa bao giờ được sờ vào những máy đời cao như vậy .nếu tắt chìa khóa rồi thì có nghĩa là đã cắt mát.vậy đèn hình vẩn sáng liệu cắt mát có ổn không ạ? hay là máy đời cao nó vẩn cấp điện cho hộp đen ngay cả khi máy không hoat động.các cụ chưởng cho em phát nha. :lx:lx:lx
     
  6. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Cắt mát vẫn hoạt động bình thường cụ ạ. tất cả hiển thị đã tắt,đèn còi cũng ko có điện cấp, chỉ có mỗi đèn chiếu sáng màn hình LCD là ko chịu tắt thôi. các cụ chỉ dạy cho em cách kiểm tra lỗi của em này với . liệu em nó có giống với cách kiểm tra lỗi của em komatsu -6, -7 ko ạ?
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ mở shop ra đầy đủ gi gỉ gì cái gì cũng có trong đó.quan trọng là cụ phải xem qua tài liệu
     
  8. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Bác kiểm tra phím bấm đèn chiếu sáng màn hình.kiểm tra zolay đèn hiển thị màn hình xem sao nhé
     
  9. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Như bác Thaoha phân tích là chuẩn đấy! Bác có thay hay đụng chạm gì đến máy phát ko? Tắt máy mà màn hình ko tắt thì sau đó bác đề máy lại có được không? Có bị báo lỗi áp suất dầu động cơ không?
     
  10. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Màn hình sáng do đèn LED trên màn hình được cấp điện. 02 nguồn 24V cấp cho màn hình vào chân số 5 & 7. Chân 5 nối với cầu chì 5A, F13 Cluster backup, nối trực tiếp với (B+) ắc quy. Chân số 7 nối với cầu chì 5A, F19 Gauge Cluster, cầu chì F19 nhận nguồn từ Rơ-le chính (main relay) khi chía khoá ở vị trí ON.
    Khi tắt chìa khoá màn hình còn hiển thị thông số ko hay màn hình trống?
    - Nếu còn hiển thị thông số thì kiểm tra lại chìa khoá hoặc rơ le chính .
    - Nếu màn hình trống và sáng: Kiểm tra lại đương dây cấp vào chân số 7 xem có chạm chập với B+ ko.
     
  11. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Quá chuẩn, không còn chỗ chỉnh !!!=d>=d>=d>
    Bạn này đúng dân điện tử giỏi trong nghề, rất bài bản luôn.

    [​IMG]
     
  12. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Trước tiên em xin chân thành cảm ơn các bác ,các thầy rất nhiều . em sẽ kiểm tra và thông báo tình trạng của em nó với các bác, các thầy sau ạ.
     

Chia sẻ trang này