Đang tải...

sk38u bị sôi nước vô phương cưu chữa

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sk30uu, 17/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    em sửa com máy lày phát ơn rôi các bác ơi. nó bị sôi nươc , khoảng 1h la sôi ùng ục ,hê thông làm mát không phải nghĩ,dâu ma dúng hêt? tại sao lại như vay dươc,mong các cao thủ giúp đỡ, động cơ của em 3 máy các bác ah

    ---------- Post added at 02:23 PM ---------- Previous post was at 02:20 PM ----------

    em hỏi các bác câu này nhé. nhiêt đo sinh ra do đâu đô bác nào trả loi đươc
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #2 LỌ MỌ, 17/6/12
    Last edited by a moderator: 17/6/12
    Cụ này được. Muốn trả lời câu này tớ hỏi lại cụ thế nào là động cơ đốt trong? Nhớ trả lời đấy nhá!.
     
  3. nemdadautay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    HƠ HƠ. Tớ cũng chịu. Sao nó không sôi luôn từ đầu mà lại sau 1 tiếng mới sôi cụ nhìa?
     
  4. dungcvc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    #4 dungcvc, 18/6/12
    Last edited by a moderator: 18/6/12
    Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng theo em nguyên nhân của bác rất có thể là van hằng nhiệt, Bác kiểm tra van hằng nhiệt đi, có thể bị kẹt rồi đấy. Ngoài ra bác xem két làm mát, đường ống dẫn...Bác có dùng dung dịch nước làm mát không? Két mà có cặn e khuyên bác tháo ra ngâm qua đêm với xút loãng là ok đấy.
     
  5. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    #5 mr.anhtai, 18/6/12
    Last edited by a moderator: 18/6/12
    có nhiều loại nguyên nhân nước sôi. bác làm máy bác đã vệ sinh các đường ống dầu ống nước ở trên máy khôngkiểm tra van hằng nhiệt hay chưa? nước sôi như thế nào hiện tượng thổi roang hay chir là nhiệt độ cao. và khi lắp máy lực xiết bắc xiết hay ai xiết bác xiết có đúng chu trình thứ tự không?.......................... bác trả lời cho em những câu hỏi đó em mới giám đưa ra nguyên nhân cho bác khắc phục
     
  6. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Em chém tý:
    Trước tiên bác xem van hằng nhiệt,quạt làm mát của bác còn làm việc tốt không? bác cũng nom vệ sinh lại két nước, các đường ống dẫn nước. Về sau bác mới xem xét sự làm việc của máy móc có điều gì bất thường rùi tính bác ah!
     
  7. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    thưa với các bác là hệ thống làm mát của em thì ko phải nghĩ ,em làm quá sạch rôi,dâu má bơm cao áp ko pải nghĩ,theo các bác bệnh ơ đâu,em quá đau đầu với con máy này rồi

    ---------- Post added at 10:55 PM ---------- Previous post was at 10:52 PM ----------

    đông cơ đôt trong làm wa trình đôt cháy dc tạo trong buông đôt:3:

    ---------- Post added at 11:01 PM ---------- Previous post was at 10:55 PM ----------

    nhiêt độ dc sinh trong quá trình đốt cháy và còn o đâu nữa hả các bác,hiiiii em nghĩ ky lắm rồi ,đó là ma sát sẽ tạo ra nhiêt đô nữa ma ma sát có khi chuyển đông có KO BIÊT CÓ ĐÚNG KO HẢ CÁC BÁC đúng thì đỏ xăng cho em đi hí hí:)):)):)):))

    ---------- Post added at 11:08 PM ---------- Previous post was at 11:01 PM ----------

    bênh sôi nước có quá nhiều nguyên nhân,quả thật là khoai để khăc phục dc vấn đề này mong các bac quan tâm nhiều,một người thì khó chứ nhiều người thì sẽ giải quêt dc vân đè này chiêt để
     
  8. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    sinh nhiệt quá nhiều hoặc(và)giải nhiệt quá kém. van hằng nhiệt chỉ gây nóng máy cục bộ chứ không sôi két nước được.
    mình nghĩ bạn nên xem hệ thống thủy lực có sinh nhiều nhiệt khác thường không và xem áo gió(bao lấy quạt gió) có bị rách hay hở gì đó không vì cái này mà có vấn đề là quạt cứ vù vù mà gió không thổi qua két nước mấy.
     
  9. nemdadautay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Nói thật với cụ nhé: Tôi tìm trên mạng chẳng có cái ông SK38U đâu hết.

    Cụ đừng Spam nữa cụ nhé, kiếm điểm thì có nhiều cách.

    CỤ CÓ SK38U THÌ QUẲNG TÀI LIỆU LÊN ĐÂY TÔI XEM NÀO, TÔI THÁCH CỤ ĐẤY

    (Mod đừng xóa bài này của em nhé)
     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    ĐÚNG LÀ SPAM RỒI!

    Cụ nên xem lại câu chữ nữa. Viết lách gì chán thế
     
  11. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Các cụ thông cảm cháu nó còn bé, đến cái tên SK30UU đọc đã thấy rất quái thai ròi.
     
  12. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Hơ hơ. Cái bác nầy chắc thân nhiệt của bác cũng khoảng 38,5, Cái đầu của bác nầy chắc bị tẹt ron rồi hay sao ấy nhỉ.
    Bác nầy có con máy nghe đúng là quái thai
     
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    nếu "ló" là PC 38 nghe còn tàm tạm.chứ SK 38 lạ hoắc
     
  14. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    vậy là chẳng co cụ nào có câu trả lời thích đáng rùi huhu chán quá
     
  15. nemdadautay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    :))Kính cụ Sờ Ku 30 U U! Không biết cụ là CAO NHÂN phương nào mà hỏi HÓC thế, để còn theo cụ HỌC nghề Hỏi hóc ạ:))
     
  16. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    nó là máy kobelco các bác chưa gặp ah
     
  17. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #17 LỌ MỌ, 27/6/12
    Last edited by a moderator: 27/6/12
    Này thì hỏi này ! [​IMG]
     
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    CHO EM NÃ CÁI............

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này