Slogan mới của Hyundai

H
Bình luận: 0Lượt xem: 1,490

haui

Tài xế O-H
Tập đoàn Hyundai vừa mới công bố slogan mới của hãng nhằm mục tiêu chiếm lĩnh cao hơn trên thị trường ô tô thế giới: NEW THINKING- NEW POSSIBILITIES (tạm dịch Tư duy mới- Khả năng mới)
Triết lý của Hyundai là: “Chúng tôi không chỉ là một công ty sản xuất ô tô mà còn tạo ra những giá trị mới. Mục tiêu của chúng tôi không phải là trở thành công ty sản xuất ô tô lớn nhất. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty ô tô được ưa chuộng nhất, và là người bạn đáng tin cậy trong suốt cuộc đời khách hàng”.

New Thinking – Tư duy mới

Con người kỳ vọng rằng phương tiện cá nhân không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển. Những quan niệm cũ về ô tô đã lỗi thời, ngày nay xe cộ đã trở thành tuyên ngôn cho các phong cách sống khác nhau. Hyundai tin rằng xe cộ là phương tiện kết nối giữa con người với con người, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vượt qua giới hạn không gian, thời gian.

Slogan cũ của Hyundai


Tư duy mới của Hyundai là tìm cách nâng cao chất lượng đời sống của khách hàng, liên tục theo đuổi chất lượng, dịch vụ, sản phẩm mới hoàn thiện hơn. Mỗi thời đại khác nhau, thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng cũng khác nhau, cần phải luôn luôn tìm ra những cái mới. Những quan niệm cũ đã lỗi thời không thể áp dụng ở thì hiện tại. Hyundai tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiên phong, đưa ra những giải pháp thiết thực vì nhu cầu, lợi ích của khách hàng chứ không phải vì lợi ích của bản thân qua những nghiên cứu tập trung về khách hàng.

Slogan mới của Hyundai

Tư duy mới của Hyundai là sự thách thức những giá trị truyền thống, đặt ra câu hỏi cho mọi vấn đề thông thường diễn ra trong cuộc sống: “Liệu đó đã phải là phương thức tốt nhất?” “Liệu có còn con đường nào khác để thực hiện?”. Mỗi người nhìn sự việc theo một cách khác nhau, qua một lăng kính khác nhau. Nghĩ ngược lại, nhìn theo một góc độ khác để khám phá những điều mới mẻ và tìm ra cái mới trong tư duy, sáng tạo.

New Possibilities – Tiềm năng mới

Ý tưởng nếu chỉ tồn tại trong đầu, sẽ mãi chỉ là ý tưởng. Chia sẻ ý tưởng với nhiều người và biến nó thành hiện thực mới có thể đem lại những giá trị mới. Mạnh dạn làm theo những gì tin tưởng, dứt khoát bỏ đi những thứ không hiệu quả cho dù nó đi ngược lại những quan điểm thông thường. Không sợ thất bại và rút kinh nghiệm từ những sai lầm, đầu tư toàn bộ tâm huyết cho công việc, Hyundai đã phát triển những sản phẩm độc đáo, tạo ra những giá trị mới, tiềm năng mới.


Hàng ngày, chúng ta dành nhiều thời gian trên ô tô. Đó không chỉ là một phương tiện để di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Đó còn là nơi để người ta suy nghĩ, để thư giãn, hay chỉ đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh. Với Hyundai, ô tô không chỉ là một phương tiện để đi lại, mà còn là không gian sống, với tiện nghi và sự thoải mái.

Trong khi khái niệm truyền thống về cao cấp là giá cả cao với một vài quyền lợi thì ‘Giá trị hiện đại’ của Hyundai lại hoàn toàn ngược lại: chất lượng cao không nhất thiết phải có giá cao và chỉ dành cho một tầng lớp nhất định. Hyundai đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và giá trị vượt xa sự mong đợi.


* Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công, nhà phân phối chính thức Hyundai tại Việt Nam, bày tỏ sẽ phát huy những giá trị mới của Hyundai. Dù mới chỉ được thành lập cách đây hơn một năm nhưng Hyundai Thành Công đã có bước tiến vượt bậc: Chiếm vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam năm 2010, đứng thứ 3 về chỉ số hài lòng của khách hàng mua ô tô tại Việt Nam theo khảo sát của J.D Power tháng 9/2010…

Không chỉ là nhà nhập khẩu lớn, Hyundai Thành Công đã và đang mở rộng hơn nữa quy mô sản xuất, đồng thời thực hiện chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch nhãn hiệu Hyundai tại Việt Nam. Sắp tới đây, Hyundai Thành Công sẽ giới thiệu tới khách hàng mẫu xe lắp ráp đầu tiên – Hyundai Avante.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên