Đang tải...

Hyundai Sơ đồ điện động cơ d6cc của universer

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi hocnghe, 28/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    #1 hocnghe, 28/7/12
    Last edited by a moderator: 28/7/12
    Gửi các bạn bộ sơ đồ điện động cơ hyundai d6cc
    Đặc biệt là bạn ninhtinh
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ototinh.
  2. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,435
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,664 lít xăng
    Cụ có cái acc chuẩn nhỉ ! Cảm ơn cụ nhiều nghen!
     
  3. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    chào cụ .em thấy cụ hiểu nhiều về dòng univer này nên em có muốn hỏi cụ ;dòng xe univer đời gần đây có hệ thống tiếng anh là Intander ,em đọc tài liệu trên diễn đàn thì nó là một hệ thống phanh trong hộp số .nhưng em chưa hiểu lắm về nguyên lý hoạt động và sử dụng hệ thống này như thế nào ,để làm gì .nếu cụ biết có thể gợi ý cho em dc không .thank
     
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    chào bạn mình cũng chỉ đọc tài liệu như bạn thôi và có thêm chút kinh nghiệm thực tế và mình hiểu thế này nhé bạn thử xem có đúng không.
    Hệ thống intander là hệ thống phanh, sử dụng một bộ biến đổi năng lượng để biến đổi động năng từ bánh xe chuyển thành nhiệt năng. thông qua một bộ bơm thủy lực khi xe đang chạy ở tốc độ cao mà tài xế đạp phanh khi đó một tín hiệu sẽ được gửi đến ecu của hệ thống và ecu điều khiển van điện từ.
    Khi đó một hệ thống bơm thủy lực sẽ được kích hoạt và nén dầu với áp xuất do nhà sản xuất đã thiết kế, dầu sẽ bị làm nóng lên.
    Toàn bộ nhiệt năng này được theo dõi và làm mát ở một dải nhất định không làm quá nóng động cơ.
    ưu điểm của hệ thông này là cải thiệt lực hãm cho xe, không làm quá nóng má phanh, tiết kiệm việc sửa chữa và thay thế má phanh, suy ra giảm chi phí sửa chữa.
    Tuy nhiên cũng có nhiều nhược điểm là thiết kế phức tạp cồng kềnh
    có rất nhiều xe bị vỡ cái ống nước để làm mát hệ thống này do thiết kế thấp trên các xe tải nặng của hyundai.
    Vài lời cùng bạn tham khảo
    văn vẻ lủng cũng xin thông cảm chi cầm đồng hồ tovit thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, baolinh2012target .
  5. target
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    cụ nói chuẩn ko cần chỉnh .
    chỉ cần vậy là hiểu> thanks cụ nhiều.
     

Chia sẻ trang này