Đang tải...

Tài liệu đào tạo Sơ đồ nguyên lý làm việc của bộ hiệu chỉnh tự động ( regulator) của bơm thủy lực Kawasaki

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi linhautonet, 20/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Bộ hiệu chỉnh tự động có nhiệm vụ chính là điều tiết lưu lượng của bơm khi phụ tải thay đổi, nhằm giữ công suất ổn định, tránh quá tải cho động cơ.

    Bộ này có các chức năng:

    1/- Khi không thao tác, bơm tự trả về vị trí góc nghiêng nhỏ nhất (lưu lượng thấp nhất) nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Điều khiển bởi đường Pi 1,2.

    2/- Đặt lưu lượng tối đa khi chuyển chế độ làm việc. Điều khiển bởi đường Pm 1,2.

    3/- Thay đổi góc nghiêng (lưu lượng)của bơm theo phụ tải, tải nặng (áp lực cao) thì lưu lượng giảm và ngược lại.

    SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ.​




    [​IMG]
    theo xemaycongtrinh
     
  2. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bac nen de ten tac gia cua bai viet.ton trong tac gia la bac Lac Hau.
     
  3. hiepphat37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    các cụ chém đi e hóng với
     
  4. hoanganh06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Cám ơn bác
    Bộ hiệu chỉnh tự động có nhiệm vụ chính là điều tiết lưu lượng của bơm khi phụ tải thay đổi, nhằm giữ công suất ổn định, tránh quá tải cho động cơ.

    Bộ này có các chức năng:

    1/- Khi không thao tác, bơm tự trả về vị trí góc nghiêng nhỏ nhất (lưu lượng thấp nhất) nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Điều khiển bởi đường Pi 1,2.

    2/- Đặt lưu lượng tối đa khi chuyển chế độ làm việc. Điều khiển bởi đường Pm 1,2.

    3/- Thay đổi góc nghiêng (lưu lượng)của bơm theo phụ tải, tải nặng (áp lực cao) thì lưu lượng giảm và ngược lại.

    SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ.



    [​IMG]
    theo xemaycongtrinh[/QUOTE]
     
  5. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    Đường pm là hai ống từ công tắc xuống đó hả mấy sư phụ.
     

Chia sẻ trang này