Đang tải...

Thảo luận Sơ đồ thủy lực máy KOMATSU PC30UU

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi vietdan71, 24/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 1)

  1. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Mình có máy xúc KOMATSU PC30UU mua hàng bãi, dùng được 1 tuần thì máy thường xuyên lịm sau khi làm 1-2h, kiểm tra dầu thủy lực nóng ran (70-80'C). Thay mới dầu nhưng vẫn bị hiện tượng trên, có lẽ phải mổ con bơm ra. Rất mong các cụ cho ý kiến và cụ nào có tài liệu liên quan chia sẻ cho khổ chủ. Thanks!
     
    Đã được đổ xăng bởi duyquoc1998, thuhang03, audi@@1 tài xế khác.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #2 Ngutunguyen, 25/3/15
    Last edited by a moderator: 25/3/15
    Chưa thấy có tài liệu nào cụ thể nào nói về cái dòng UU-Mini này, chỉ thấy các dòng như R, MR, MRX. Cho nên s/c em này thường theo kiểu "Chắp vá", phải nhìn thấy hình ảnh cụ thể của bơm, van phân phối thì mới tìm được tài liệu liên quan từ các "Dòng xe khác".

    Vậy chủ thớt chụp cho xin vài "Pô ảnh" may ra thì bói được.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, truongbaoanh, audi@@1 tài xế khác.
  3. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Máy lịm thủy luc hay lịm đônngj cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  4. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    dòng máy này rất hay bị bệnh dương tải ( tức là bị cấp áp) nếu cụ cứ để như vậy mà chạy khoảng một thời gian ngắn là đi ngay cái bơm. bệnh này chủ yếu do thằng phân phối gây ra( khi nổ máy chế độ không tải cụ kiểm tra áp bơm xem bao nhiêu kg/cm2( thường thì tầm 30-40kg/cm2 là đc chứ hơn thì rất nóng máy)
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdan71, vietnhatauto11, truongbaoanh3 tài xế khác.
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cụ này nói đúng quá đi !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, HAM_HOC@2012thaoha .
  6. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Khi thủy lực bị nóng thì các thao tác ỳ ra, động cơ lịm rồi chết máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuhang03.
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi duyquoc1998, thuhang03, vietdan712 tài xế khác.
  8. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Vâng, để cuối tuần rảnh rỗi cháu nó sẽ tháo ra và chụp trình các cụ bói cho.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyquoc1998, thuhang03, vietnhatauto111 tài xế khác.
  9. huypham1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Thay loc hoi neu ko dc gap minh hihihi
     
  10. longvietoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Các bác cho em hỏi luôn điều này nhá. E có con máy pc230-6 mất điện quay toa có phải hỏng họp ko ạ
     
  11. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Nhà em vật lộn với con này hơi kỹ, nó kẹt van ngăn kéo làm tăng áp điều khiển, vệ sinh toàn bộ các thanh trượt là ok từ đó ... túm lại đơn giản là khi mua máy bãi chịu khó bỏ tiền thay toàn bộ dầu thủy lực đi. Chỉ vì tiếc mà phải nhọc.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyquoc1998sitan.
  12. tuandola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    Cụ nao co tai lieu sua bom thuy luc cho e xin voi
     
  13. xuklmntf7H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    UP UP
     
  14. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    của bền hay hư do người kể cả máy nào cũng thế chịu khó bảo dưỡng các lọc.....chịu khó kiểm tra thường xuyên về dầu thì đỡ khổ.gặp dòng cao như 7 8 dầu bẩn chắc vứt xó
     
  15. phandinhdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    của bạn máy u mini kia theo mình thứ nhất có khi két làm mát thủy lực là két thằng trung hoa
    thứ 2 bơm thoát áp.
    thứ 3 chắc bơm bị treo tải
    áp cao cũng có thể vv.........
     

Chia sẻ trang này