Đang tải...

Thảo luận Số lỗ phun trên các vòi phun trực tiếp và gián tiếp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thanhdu92, 5/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhdu92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Em tìm hiểu về hệ thống phun xăng D4S trên xe Lexus LS 460 thấy các vòi phun gián tiếp là loại 12 lỗ còn các vòi phun trực tiếp lại là loại 2 lỗ dạng khe, có bác nào giải thích giúp em tại sao họ lại phải làm số lỗ khác nhau được không ạ, sao không làm giống nhau luôn? và vật liệu để chế tạo vòi phun trực tiếp và gián tiếp có khác gì nhau ko ạ? Xin chân thành cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.

Chia sẻ trang này