Đang tải...

Thảo luận so sánh động cơ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi levanquoc, 28/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    658 lít xăng
    mình có thắc mắc này : Động cơ diesel và động cơ xăng, động cơ nào sẽ mạnh hơn nếu cùng số kỳ và cùng số xylanh
     
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    562
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,925 lít xăng
    Mạnh hơn về cái gì ?? Công xuất hay gì khác ??
     
  3. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    658 lít xăng
    về công suất và tốc độ à
     
  4. khanhckp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Cùng số kỳ và số xy lanh ở đây thì thôi em tạm hiểu ý bác là cùng thể tích công tác và số vòng quay.

    Em xin trả lời bác như sau:

    - HIỆU SUẤT của động cơ Diesel cao hơn so với động cơ Escence. LÝ do là vì hao phí nhiên liệu ít và tỉ số nén cao. Thực tế thì lượng tiêu hao nhiên liệu ở động cơ Diesel thấp hơn so với động cơ Escence khoảng 30%.

    - Khối lượng động cơ Diesel nặng hơn động cơ Escence. Nhiên liệu Diesel khó cháy và phương pháp tạo hỗn hợp nhiên liệu cháy ở động cơ Diesel không tốt bằng động cơ Escence vì vậy mà động cơ Diesel khó khởi động. Vì tất cả những lý do trên nên thực tế CÔNG SUẤT động cơ Diesel không cao hơn so với động cơ Escence khi có cùng thể tích công tác và số vòng quay.
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhalevanquoc.
  5. hoiluyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Tất nhiên là động cơ xăng mạnh hơn rồi
     
  6. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    658 lít xăng
    như thế là các loại xe công nông hay các loại xe trong xây dựng hay vận tải dùng động cơ diesel chỉ vì kinh tế thui à, chứ không phải động cơ diesel manh hơn à
     
  7. khanhckp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Đúng vậy nếu 2 động cơ cùng thể tích công tác
     
    Đã được đổ xăng bởi levanquoc.
  8. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    658 lít xăng
    cảm ơn bác nhé
     
  9. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Theo mình nghĩ nếu cùng số xi lanh và thể tích công tác, cùng thời điểm công nghệ thì hiện nay đông cơ Diezel cho công suất mạnh hơn.
     

Chia sẻ trang này