Đang tải...

Thảo luận So sánh hai động cơ SAA4D95LE-3-A và s4d102e-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi heobeohg, 14/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Kính các cụ, Các Cụ cao nhân tiền bối cho em hỏi hai động cơ SAA4D95LE-3-A và s4d102e-1 có j khác nhau ko ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, hoangjimy1 tài xế khác.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Khác nhau hoàn toàn . 1 cái đường kính piston 95mm. 1 cái 102mm chưa nói đến bộ phận khác
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1, hoangjimy1 tài xế khác.
  3. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Có nghĩa là càng về sau diện tích buồng đốt càng nhỏ đi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, kiemcoi1hoangjimy .
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Lớn hay nhỏ là do nhà sản xuất thiết kế chế tạo sao cho phù hợp với thiết bị sử dụng động cơ đấy. và nhiều yếu tố khác cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhuynguyenmbv.

Chia sẻ trang này