Đang tải...

Thảo luận So sánh hệ thống nhiên liệu Common Rail và EUI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 21/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Theo các bác rữa hai hệ thống phun nhiên liệu EUI và CO MON RAI cái nào ưu việt hơn cái nào , những điểm ưu việt , tương lai sẽ đi theo hệ thống nào mong các bác cho ý kiên .
     
  2. vnv811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    - Hệ thống UI, EDC, UI được xếp chung vào nhóm ...Phun diesel điều khiển điện tử thông thường tức là lượng dầu phun và t hời điểm phun được điều khiển bằng điện tử còn Bơm và phân phối nhiên liệu được điều khiển bằng cơ khí, và quá trình phun nhiên liệu vẫn dựa trên kỹ thuật cơ khí sử dụng trong các hệ thống nhiên liệu Diesel cơ khí trước đây.
    - Hệ thống Common Rail thì tất cả đều được điều khiển điện tử nên có ưu điểm là hiệu suất cao, khí thải sạch và máy nổ êm nhưng do đòi hỏi công nghệ cao nên giá thành đắt . Tuy nhiên với yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng thì chắc chắn hệ thống common rail sẽ chiếm ưu thế và sẽ ngày càng phổ biến hơn.
    (cái này kiểu như hệ thống phun xăng phun xăng kiểu cơ khí và hệ thống phun xăng điện tử ấy mà)
     

Chia sẻ trang này