Đang tải...

So sánh kết quả tính toán thiết bị lái bằng phương pháp lí thuyết với yêu cầu quy phạ

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi javaro_2405, 27/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. javaro_2405
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,164
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    1,348 lít xăng
    [​IMG]
    NỘI DUNG CHÍNH:

    CHƯƠNG I: ĐẶT VẤN ĐỀ
    I.1. Tổng quan về đề tài nghiên cứu.
    I.2. Nội dung và giới hạn đề tài.
    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT
    II.1. Những yêu cầu đặt ra khi tính toán thiết bị lái.
    II.1.1. Tính an toàn.
    II.1.2. Tính công nghệ.
    II.1.3. Tính kinh tế.
    II.2. Cơ sở tính toán thiết bị lái bằng phương pháp lí thuyết.
    II.2.1. Những khái niệm cơ bản và thuật ngữ chính.
    II.2.2. Cơ sở lý thuyết tính toán thiết bị lái bằng phương pháp lí thuyết.
    CHƯƠNG III: TÍNH TOÁN THIẾT BỊ LÁI
    III.1. Giới thiệu sơ lược về tàu mẫu dùng để tính toán.
    III.2. Tính toán thiết bị lái bằng phương pháp lí thuyết.
    III.3. Tính toán thiết bị lái theo “Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép Việt Nam 2003” (TCVN – 6259).
    III.4. So sánh kết quả tính toán theo lí thuyết với kết quả tính toán theo quy phạm.
    CHƯƠNG IV: THẢO LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT Ý KIẾN
    IV.1. Thảo luận.
    IV.2. Đề xuất ý kiến.

    BẢN QUYỀN:
    Đề tài này là của bạn An Văn Minh
    Trường ĐH Nha Trang, Ngành Đóng Tàu thủy
    Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Thái Vũ
    Xin chân thành cáo lỗi với bạn Minh vì chưa liên lạc, trao đổi được với bạn về bản quyền tài liệu – đề tài của bạn.
    Cung cấp file: ông kỹ sư vỏ Đặng Kim Hiếu – Phó phòng KHĐT – Ban Đầu tư Đóng mới và Mua sắm Phương tiện nổi PTSC.


    download:
    http://www.mediafire.com/?wu1mhgj1zdn
     

Chia sẻ trang này