Đang tải...

So sánh xe ô tô có hệ thống cân bằng điện tử ESP và không có ESP

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi Alo là xin chào, 27/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Alo là xin chào
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,778 lít xăng
    ESP hay ESC hay DSC hoặc nhiều tên gọi khác tùy theo hãng xe, chức năng chính nhất của nó là "hệ thống chống trượt ngang"

    ESP ECU kết nối trực tiếp với hệ thống phanh xe, bên trong nó có motor bơm dầu thắng và các van để có thể điều khiển phanh tùy ý các bánh xe.Trong điều kiện chạy thẳng bình thường ESP sẽ không can thiệp, nhưng nếu xe vào cua hoặc chuyển làn với tốc độ vượt giới hạn thì ESP sẽ can thiệp, bằng cách phanh "một cách hợp lý" các bánh xe để giữ thân xe không bị "văng hay trượt ngang" hay nói đơn giản là xe nghe theo tay lái cùa tài xế, và có thể can thiệp vào hoạt động của động cơ (để giảm tốc độ hay lực kéo của xe). Đó là chức năng "gốc" của ESP, ngoài ra còn rất nhiều chức năng khác nữa.

     
    Đã được đổ xăng bởi Ducati50S, vieta.bmhhoangduongbmt .
  2. quoctan21081995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    hay lắm bác ạ
     

Chia sẻ trang này