Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet số tự động vivant (4hp16)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vietdan, 22/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    em đang làm con số tự động của xe Vivant , xe em nó bị tình trạng sau
    vào buổi sáng sớm khi nổ máy thì trên đồng hồ táp lô có hiện đèn PWR ( nhấp nháy) lúc này vào số thì bị giật mạnh( cả số Dvà R) nhưng khi đi nóng máy lên tắt chìa khóa và đề máy lại thì mất đèn PWR thì vào số không bị giật mạnh như lúc nguôi máy, vào xưởng em đã thay bộ roăng phớt, và vệ sinh và kiểm tra các cảm biến và van , bây giờ em nó vào D ngon lành nhưng vào R vẫn bị giật ,
    nhờ cấc bác trên diễn đàn đóng góp ý kiến giúp em với. cam ơn các bác trước
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  2. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Sao cụ ko cắm máy vào mà test....lại tháo ra làm tiếp số R...đóng số chậm.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  3. quangnt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bác đã kiểm tra các piston hộp số chưa? Hộp số daewoo 4hp16 của vivant giống hệt hộp số magnus, phẽo lắm. :)
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  4. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    cụ ơi ko có lỗi cụ ạ,em đang chết dần dần, đau đầu quá, nhưng vẫn cảm ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. quangnt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bác xem trên đồng hồ tablo đèn báo số PNDR có nháy không thì kiểm tra cái rẻ quạt (công tắc báo số PNP) trước. Nếu 2 thứ này ok thì phần đa là do phần côn và piston rồi. Chỉ có cách tháo ra kiểm tra xem piston có rách ở đâu ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietdanluyen_hybrid.
  6. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    em dang nghi la cai cong tac re quat,
    con piston có pải cụ nói piston cua bộ van, mạch tổ ong ko? cái đó ngon, mới thay, còn lá côn em kiem tra van ngon lắm
     
  7. quangnt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Piston ở đây là piston bộ côn của hộp số cơ. Nó nằm bên trong sau khi tháo bộ tổ ong và van điện ra.
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    cụ vietdan đâu rồi ạ . xe cũng đã hơn 1 tháng rồi có kết quả không xin cụ chia sẻ cho anh em được học hỏi với ạ :emo11:THANGTAULAI
     
  9. DeislerX
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Con Vivant AT2008 nhà em cũng hiện đang bị trình trạng giống hệt như của chủ thớt. Không biêt cụ chủ có cao kiến hay các cụ cao thủ trong diễn đàn có gơị ý giúp em khắc phục tình trạng như trên được ko?

    Xin cám ơn các Cụ.
     

Chia sẻ trang này